Nhân Viên Hồ Sơ Thầu - Dự Toán

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 19 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Pháp luật/Pháp lý, Quản lý chất lượng (QA/QC), Xây dựng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ dự thầu, đảm bảo kịp tiến độ hồ sơ nộp cho các đơn vị trước thời điểm đóng thầu.
- Lập hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán hợp đồng
- Soạn thảo hợp đồng, Lập khối lượng, báo giá thi công các công trình;
- Lập hồ sơ dự toán công trình xây dựng, tổng dự toán; tính tổng mức đầu tư;Bóc tách khối lượng dự toán
- Thường xuyên cập nhật các văn bản pháp quy về lập, quản lý chi phí xây dựng công trình; các đơn giá và chủng loại vật liệu trên thị trường
- Có khả năng phối hợp độc lập với đối tác để thực hiện công việc khi có yêu cầu;
- Quản lý hồ sơ, tài liệu nội bộ về chuyên ngành dự toán;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Địa chỉ: Nhà B6, Ngõ 156 Lạc Trung, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nam Hoặc Nữ
- Bằng cấp: Đại học chuyên ngành: kinh tế xây dựng, Xây Dựng Dân Dụng & công nghiệp….
- Kinh nghiệm: ít nhất 3-5 năm làm hồ sơ thầu dự án, ưu tiên trong lĩnh vực cung cấp thiết bị: điện, thang máy, nhiệt lạnh, máy phát, PCCC…..
- Am hiểu, ưu tiên nắm vững các quy định của nhà nước về thầu trong nước
Nắm vững quy trình quản lý dự án, quản lý chi phí đầu tư, hồ sơ quản lý chất lượng và thanh quyết toán và các qui định hiện hành có liên quan.
- Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng phục vụ cho thiết kế như Autocad, Trace 700.....
- Kỹ năng:
+Kỹ năng báo cáo, kế hoạch.
+ Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giao tiếp
+ Kỹ năng tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả, giải quyết vấn đề

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương /thưởng: 10-20tr (Thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (Nghỉ Thứ 7, CN)
- Chế độ lao động và chế độ Bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
- Chế độ phúc lợi và thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tương xứng với khả năng làm việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TÂY HỒ
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TÂY HỒ
P12A05, tầng 13 tòa N02 số 25 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giới thiệu 

 Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Tây Hồ (gọi tắt THD) tiền thân là Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Thương mại Nam Tây Hồ thành lập năm 2009. Chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp phân phối điều ...Chi tiết

Giới thiệu 

 Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Tây Hồ (gọi tắt THD) tiền thân là Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Thương mại Nam Tây Hồ thành lập năm 2009. Chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp phân phối điều hòa không khí, thang máy, máy phát điện… hàng đầu Việt Nam. Với thế mạnh là đơn vị phân phối cấp 1 của nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam và đội ngũ nhân viên chuyên môn cao , dày dặn kinh nghiệm, THD luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá cả nhằm đem lại sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng.

Sản phẩm: Là công ty uy tín, chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chính hàng với xuất xứ rõ ràng. Khách hàng yên tâm khi mua hàng tại THD luôn nhận được những sản phẩm tốtnhất, model mới nhất và bảo hành chính hãng.

Giá: Là nhà phân phối cấp 1 của những thương hiệu lớn, cùng với một chi phí quản lý gọn nhẹ nên chúng tôi luôn đưa đến cho bạn mức giá cạnh tranh nhất của sản phẩm.

Dịch vụ: Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, các cán bộ kinh doanh tận tình, bộ phận lắp đặt tay nghề cao và được chuẩn hóa về chuyên môn, khách hàng luôn cảm thấy được THD phục vụ tận tình chu đáo và chuyên nghiệp nhất với các dịch vụ miễn phí như: Tư vấn thiết kế tại

công trình (kể cả khách hàng không mua hàng), vận chuyển, lắp đặt, bảo trì và dịch và bảo hành tức thời ,...

Tín nhiệm: Nhờ tất cả nhưng ưu thế về chất lượng sản phẩm chính hãng, dịch vụ tận tình, chu đáo, giá cả cạnh tranh cùng những tiện ích vượt trội, chúng tôi đã tạo dựng được một thương hiệu THD lớn mạnh và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng khắp cả nước.

Dịch vụ hậu mãi (bảo hành, bảo trì) : Với tiêu chí phát triển quan hệ lâu dài và đưa lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên chúng tôi mang đến dịch vụ hậu mãi tốt nhất vào bất kể thời gian nào để đảm bảo tính bền vững của thiết bị so với tuổi thọ của công trình, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng .

Chúng tôi, hơn ai hết hiểu được mong muốn của khách hàng và với sự chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm trong ngành điều hòa, thang máy, máy phát điện, máy bơm … chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để có thể thỏa mãn tất cả nhu cầu của các doanh nghiệp lớn nhỏ ở thị trường trong nước cũng như thị trường quốc tế.

Phương châm kinh doanh của CEO :” Người thành đạt không hẳn là người ra quyết định đúng đắn mà là người biết làm cho quyết định của mình trở lên đúng đắn, nói cách khác họ chấp nhận ý kiến phản hồi và tự sửa đổi .Họ luôn tiếp nhận thông tin mới , sẵn sàng thay đổi khi cần thiết và không bao giờ có thái độ nửa vời.” Với phương châm này, cùng cam kết “phục vụ vì quyền lợi của khách hàng” chúng tôi đã tạo dựng lên một thương hiệu THD lớn mạnh và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hồ Sơ Thầu - Dự Toán trong ngành Pháp luật/Pháp lý được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TÂY HỒ. CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TÂY HỒ đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hồ Sơ Thầu - Dự Toán cách đây lúc 26/04/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TÂY HỒ

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: P12A05, tầng 13 tòa N02 số 25 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hồ Sơ Thầu - Dự Toán

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ