Nhân Viên Helpdesk/ It
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 123 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: IT phần cứng/mạng, IT phần mềm
Mô tả công việc
· Triển khai, lắp đặt, sửa chữa và bảo trì phần cứng & phần mềm máy tính và các thiết bị văn phòng như : máy in, máy scan, máy chiếu, máy chấm công,...
· Thi công lắp đặt hệ thống mạng.
· Có kinh nghiệm sửa chữa khắc phục sự cố liên quan đến: mail server-client,phần mềm ứng dụng văn phòng, server, laptop.
· Có kinh nghiệm về network, wifi, router,…..
· Cài đặt Windows, Application,…..
· Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp quản lý.
· Thi công lắp đặt hệ thống mạng.
· Có kinh nghiệm sửa chữa khắc phục sự cố liên quan đến: mail server-client,phần mềm ứng dụng văn phòng, server, laptop.
· Có kinh nghiệm về network, wifi, router,…..
· Cài đặt Windows, Application,…..
· Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
Có kinh nghiệm Helpdesk, xử lý các lỗi máy tính phổ biến.
· Nam, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành CNTT/Tin học .
· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc thực tế.
· Am hiểu về các thiết bị máy văn phòng.Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. chịu khó học hỏi và chịu trách nhiệm về hành vi của mình.
· Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
· Có khả năng truyền đạt, giải thích được các vấn đề về kỹ thuật.
· Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ MCSA/MCSE/CCNA hoặc kinh nghiệm làm việc cho công ty dịch vụ tin học là một lợi thế.
· Đọc/Hiểu tốt tài liệu kỹ thuật, báo cáo bằng tiếng Anh.
· Nam, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành CNTT/Tin học .
· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc thực tế.
· Am hiểu về các thiết bị máy văn phòng.Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. chịu khó học hỏi và chịu trách nhiệm về hành vi của mình.
· Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
· Có khả năng truyền đạt, giải thích được các vấn đề về kỹ thuật.
· Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ MCSA/MCSE/CCNA hoặc kinh nghiệm làm việc cho công ty dịch vụ tin học là một lợi thế.
· Đọc/Hiểu tốt tài liệu kỹ thuật, báo cáo bằng tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
Có cơ hội được đào tạo nâng cao chuyên môn
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến cao.
· Phúc lợi:
Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.
Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn, quà sinh nhật...
Được tham gia tổ chức công đoàn
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến cao.
· Phúc lợi:
Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.
Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn, quà sinh nhật...
Được tham gia tổ chức công đoàn
Cách thức ứng tuyển
· Đơn xin việc.
· Sơ yếu lý lịch.
· Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
· Các bằng cấp có liên quan
· Sơ yếu lý lịch.
· Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
· Các bằng cấp có liên quan
Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Somotnet Hcm
456-458 LẦU 4 HAI BÀ TRƯNG, P.TĐ, Q.1, TP. HCM.
Người liên hệ: Ms Hạnh
456-458 LẦU 4 HAI BÀ TRƯNG, P.TĐ, Q.1, TP. HCM.
Người liên hệ: Ms Hạnh
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Helpdesk/ It trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Somotnet Hcm. Công Ty TNHH Somotnet Hcm đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Helpdesk/ It cách đây lúc 15/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty TNHH Somotnet Hcm
Địa chỉ: 456-458 LẦU 4 HAI BÀ TRƯNG, P.TĐ, Q.1, TP. HCM.
Quy mô: Đang cập nhật