Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự Tổng Hợp
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 105 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
*Số lượng: 01, yêu cầu: Nữ
*Địa điểm làm việc: Nhà 1A, ngõ 199, đường Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
1. Tuyển dụng:
- Lập kế hoạch và phối hợp với các phòng./ban bộ phận thực hiện tuyển dụng theo yêu cầu thực tế.
- Theo dõi và đánh giá quá trình thử việc.
2. Lương và chế độ bảo hiểm:
- Tính lương cho CBNV
- Thực hiện nghiệp vụ báo tăng giảm BHXH và giải quyết các chế độ bảo hiểm cho CBNV hàng tháng.
- Đề xuất các chế độ chính sách để khuyến khích người lao động.
3. Các công việc khác:
- Tổ chức nghỉ mát cho CBNV
- Phối hợp với PR nội bộ tổ chức các công việc liên quan.
- Tổ chức thăm hỏi hiếu, hỉ,
- Xử lý các vấn đề về vi phạm kỷ luật lao động.
- Đối ngoại với các cơ quan quản lý ngành học: Bảo hiểm xã hội, công đoàn, phòng cháy chữa cháy…
4. Các công việc hành chính:
- Chấm công, báo suất cơm hàng ngày tại khối văn phòng.
- Giám sát và vận hành thực hiện nội quy lao động.
- Mua sắm và theo dõi việc sử dụng trang thiết bị, văn phòng phẩm, cấp phát đồng phục.
- Theo dõi phần chi phí công tác phí của CBCNV.
- Theo dõi và thanh toán các chi phí phát sinh liên quan: điện, nước, intenet, điện thoại, chuyển phát nhanh hàng tháng.
*Địa điểm làm việc: Nhà 1A, ngõ 199, đường Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
1. Tuyển dụng:
- Lập kế hoạch và phối hợp với các phòng./ban bộ phận thực hiện tuyển dụng theo yêu cầu thực tế.
- Theo dõi và đánh giá quá trình thử việc.
2. Lương và chế độ bảo hiểm:
- Tính lương cho CBNV
- Thực hiện nghiệp vụ báo tăng giảm BHXH và giải quyết các chế độ bảo hiểm cho CBNV hàng tháng.
- Đề xuất các chế độ chính sách để khuyến khích người lao động.
3. Các công việc khác:
- Tổ chức nghỉ mát cho CBNV
- Phối hợp với PR nội bộ tổ chức các công việc liên quan.
- Tổ chức thăm hỏi hiếu, hỉ,
- Xử lý các vấn đề về vi phạm kỷ luật lao động.
- Đối ngoại với các cơ quan quản lý ngành học: Bảo hiểm xã hội, công đoàn, phòng cháy chữa cháy…
4. Các công việc hành chính:
- Chấm công, báo suất cơm hàng ngày tại khối văn phòng.
- Giám sát và vận hành thực hiện nội quy lao động.
- Mua sắm và theo dõi việc sử dụng trang thiết bị, văn phòng phẩm, cấp phát đồng phục.
- Theo dõi phần chi phí công tác phí của CBCNV.
- Theo dõi và thanh toán các chi phí phát sinh liên quan: điện, nước, intenet, điện thoại, chuyển phát nhanh hàng tháng.
Yêu cầu ứng viên
- Ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý nguồn Nhân lực, Luật.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức tốt về luật và các qui định về lao động ở Việt Nam.
- Kỹ năng tốt về Excel, Word, PowerPoint.
- Nữ sinh năm từ 1982 – 1989.
- Có kỹ năng và kinh nghiệm làm việc tại các công ty có quy mô từ 100 nhân sự trở lên.
- Có kỹ năng xử lý khéo léo và hài hòa các mối quan hệ lao động trong công ty.
- Trung thực thật thà, nhanh nhẹn.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức tốt về luật và các qui định về lao động ở Việt Nam.
- Kỹ năng tốt về Excel, Word, PowerPoint.
- Nữ sinh năm từ 1982 – 1989.
- Có kỹ năng và kinh nghiệm làm việc tại các công ty có quy mô từ 100 nhân sự trở lên.
- Có kỹ năng xử lý khéo léo và hài hòa các mối quan hệ lao động trong công ty.
- Trung thực thật thà, nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
- Cơm trưa + tráng miệng miễn phí tại công ty.
- Thời gian làm việc từ Sáng thứ 2 đến hết trưa thứ 7 hàng tuần.
- Nghỉ phép có lương.
- Lương tháng 13.
- Chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Nghỉ mát hàng năm
- Cơm trưa + tráng miệng miễn phí tại công ty.
- Thời gian làm việc từ Sáng thứ 2 đến hết trưa thứ 7 hàng tuần.
- Nghỉ phép có lương.
- Lương tháng 13.
- Chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Nghỉ mát hàng năm
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Tập Đoàn Hoàn Mỹ
Trụ Sở: Nhà 1A ngõ 199 đường Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội / Hoàn Mỹ Sala Đại Quang Minh, số 12 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP HCM
Người liên hệ: Chị Phương
Trụ Sở: Nhà 1A ngõ 199 đường Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội / Hoàn Mỹ Sala Đại Quang Minh, số 12 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP HCM
Người liên hệ: Chị Phương
Lịch sử hình thànhNỘI THẤT HOÀN MỸ - MỘT CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN ĐẦY TỰ HÀO! Triết lý kinh doanhRa đời từ ý tưởng và mong ước đem đến sự hoàn mỹ, cái tên Nội Thất Hoàn Mỹ cũng là triết lý kinh doanh mà chúng tôi muốn khẳng định ...Chi tiết
Lịch sử hình thànhNỘI THẤT HOÀN MỸ - MỘT CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN ĐẦY TỰ HÀO! Triết lý kinh doanhRa đời từ ý tưởng và mong ước đem đến sự hoàn mỹ, cái tên Nội Thất Hoàn Mỹ cũng là triết lý kinh doanh mà chúng tôi muốn khẳng định đến khách hàng. Sứ mệnh và Định hướng phát triển “Mang đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm nội thất có giá trị cả về mặt vật chất lẫn tinh thần” - đây chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Nội thất Hoàn Mỹ. Thương hiệu HOAN MY DECORHOAN MY DECOR: Tư vấn - Thiết kế - Sản xuất - Thi công nội thất cao cấp theo yêu cầu Thương hiệu HOAN MY GALLERYHOÀN MỸ GALLERY – HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI! Nhà máy Sản xuấtNhà máy sản xuất của Hoàn Mỹ Decor khai trương vào giữa năm 2014, là niềm tự hào vô cùng lớn lao đối với từng thành viên trong gia đình Nội Thất Hoàn Mỹ. Đó không chỉ là sự đầu tư kỹ lưỡng, tỉ mỉ, chuyên nghiệp vào từng thiết bị, dây chuyền công nghệ, mà còn là sự hoàn thành mong muốn, khát khao đem lại cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm nội thất chất lượng cao sánh ngang thế giới mà lại do chính bàn tay những kỹ sư người Việt tạo ra. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự Tổng Hợp trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Nội Thất Tập Đoàn Hoàn Mỹ. Công Ty Cổ Phần Nội Thất Tập Đoàn Hoàn Mỹ đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự Tổng Hợp cách đây lúc 31/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty Cổ Phần Nội Thất Tập Đoàn Hoàn Mỹ
Địa chỉ: Trụ Sở: Nhà 1A ngõ 199 đường Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội / Hoàn Mỹ Sala Đại Quang Minh, số 12 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP HCM
Quy mô: 200-500 nhân viên