Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự Tại Hà Nội & TP . HCM
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 341 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
SỐ LƯỢNG: 05
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý công cụ, dụng cụ, đường mạng, điện thoại….trong văn phòng, tiến hành đề xuất mua sắm hoặc sửa chữa khi cần thiết.
- Quản lý văn phòng phẩm, theo dõi, quản lý, cấp phát theo yêu cầu và theo quy định
- Làm việc với các nhà cung cấp về mua sắm đồ dùng, trang thiết bị trong công ty.
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho CBNV đi công tác.
- Công tác hậu cần, hỗ trợ các bộ phận, hỗ trợ tổ chức sự kiện của công ty.
- Soạn thảo các văn bản, giấy tờ, tài liệu khi được yêu cầu…
- Làm việc với các cơ quan ban ngành nhà nước trong công tác liên quan đến hoạt động của văn phòng công ty.
- Hỗ trợ quản lý, sắp xếp và lưu giữ hồ sơ nhân sự.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo, lương, chế độ đãi ngộ, công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, chế độ chính sách liên quan đến chế độ BHXH, BHYT, BHTN…
- Theo dõi về việc thực hiện nội quy của nhân viên công ty.
- Tham gia vào các buổi họp, báo cáo về tình hình công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Các công việc hành chính nhân sự khác khi Giám đốc phân công
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý công cụ, dụng cụ, đường mạng, điện thoại….trong văn phòng, tiến hành đề xuất mua sắm hoặc sửa chữa khi cần thiết.
- Quản lý văn phòng phẩm, theo dõi, quản lý, cấp phát theo yêu cầu và theo quy định
- Làm việc với các nhà cung cấp về mua sắm đồ dùng, trang thiết bị trong công ty.
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho CBNV đi công tác.
- Công tác hậu cần, hỗ trợ các bộ phận, hỗ trợ tổ chức sự kiện của công ty.
- Soạn thảo các văn bản, giấy tờ, tài liệu khi được yêu cầu…
- Làm việc với các cơ quan ban ngành nhà nước trong công tác liên quan đến hoạt động của văn phòng công ty.
- Hỗ trợ quản lý, sắp xếp và lưu giữ hồ sơ nhân sự.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo, lương, chế độ đãi ngộ, công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, chế độ chính sách liên quan đến chế độ BHXH, BHYT, BHTN…
- Theo dõi về việc thực hiện nội quy của nhân viên công ty.
- Tham gia vào các buổi họp, báo cáo về tình hình công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Các công việc hành chính nhân sự khác khi Giám đốc phân công
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam, nữ tuổi dưới 30, tốt nghiệp Đại học các ngành Ngoại thương, Quản trị nhân sự, Hành chính…
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng chịu áp lực trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tiếng Anh khá
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (Word, Excel, phần mềm kế toán…).
- Có máy tính cá nhân, chủ động trong công việc và sẵn sàng đi công tác (nếu cần thiết)
QUYỀN LỢI
- Lương + phụ cấp: Thoả thuận
- Thưởng lễ Tết, Thưởng quý, năm: theo quy định của Công ty
- Thời gian làm việc:
+ Thứ 2- thứ 6 (sáng: 07h30 -11h30, chiều 13h30 – 17h30)
+ Thứ 7: sáng 07h30 – 11h30
- Địa điểm làm việc:
+ Văn phòng TP. HCM: Tầng M, số 5 Đồng Nai, P.2, Q. Tân Bình, TPHCM
+ Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Toà nhà Zen Tower, Số 12, đường Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
- Nhiều cơ hội thăng tiến.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH – BHYT…
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật…vv
Hạn cuối nhận hồ sơ: 31/5/2019
- Nam, nữ tuổi dưới 30, tốt nghiệp Đại học các ngành Ngoại thương, Quản trị nhân sự, Hành chính…
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng chịu áp lực trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tiếng Anh khá
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (Word, Excel, phần mềm kế toán…).
- Có máy tính cá nhân, chủ động trong công việc và sẵn sàng đi công tác (nếu cần thiết)
QUYỀN LỢI
- Lương + phụ cấp: Thoả thuận
- Thưởng lễ Tết, Thưởng quý, năm: theo quy định của Công ty
- Thời gian làm việc:
+ Thứ 2- thứ 6 (sáng: 07h30 -11h30, chiều 13h30 – 17h30)
+ Thứ 7: sáng 07h30 – 11h30
- Địa điểm làm việc:
+ Văn phòng TP. HCM: Tầng M, số 5 Đồng Nai, P.2, Q. Tân Bình, TPHCM
+ Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Toà nhà Zen Tower, Số 12, đường Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
- Nhiều cơ hội thăng tiến.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH – BHYT…
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật…vv
Hạn cuối nhận hồ sơ: 31/5/2019
Quyền lợi được hưởng
- Lương + phụ cấp: Thoả thuận
- Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty
- Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN EIFEL BIO
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Tập đoàn Eifel Bio được thành lập bởi một nhóm các nhà khoa học kết hợp với các chuyên gia Tài chính, Marketing. Eifel Bio tập trung đầu tư mạnh mẽ vào Trung tâm Nghiên Cứu & Sáng tạo trong lĩnh vực Chăm sóc sức khoẻ đặc biệt là lĩnh ...Chi tiết
Tập đoàn Eifel Bio được thành lập bởi một nhóm các nhà khoa học kết hợp với các chuyên gia Tài chính, Marketing. Eifel Bio tập trung đầu tư mạnh mẽ vào Trung tâm Nghiên Cứu & Sáng tạo trong lĩnh vực Chăm sóc sức khoẻ đặc biệt là lĩnh vực Công nghệ sinh học dành cho con người và Thuỷ sản. Tập đoàn mở rộng cánh cửa ra thế giới cũng như các thị trường khác nhau. Phương pháp tiếp cận của Eifel Bio chính là đặt khách hàng lên trước tiên và đề cao giá trị bền vững của sản phẩm phục vụ cho đối tác/khách hàng của Eifel Bio. Trụ sở công ty: Tầng 9 toà nhà Vietcomreal, số 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q1, TP.HCM Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự Tại Hà Nội & TP . HCM trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN EIFEL BIO. CÔNG TY CỔ PHẦN EIFEL BIO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự Tại Hà Nội & TP . HCM cách đây lúc 04/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN EIFEL BIO
Địa chỉ:
Quy mô: Đang cập nhật