Nhân viên hành chính – nhân sự
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 356 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Nhân sự
Mô tả công việc
1. Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng:
– Nhận bản đăng ký nhận sự, trình ký
– Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng, chuyển thông báo tuyển dụng cho thư ký HC đăng báo
– Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lên danh sách trình TP/Giám Đốc
– Lập – gởi thư mời test theo yêu cầu TP, điện thoại báo ứng viên ngày giờ test, chuẩn bị bài test – phòng test, chuyển bài test cho TP, lên danh sách kết quả test, thông báo ứng viên không đạt bằng thư
– Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, lập giấy nhận việc.
2. Chuyển bảng đánh giá ứng viên cho phòng kế toán tính lương, lập bảng đánh giá ứng viên khi thử việc.
3. Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách CNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
4. Quản lý hồ sơ lý lịch của ứng viên không đạt yêu cầu: lập danh sách ứng viên không đạt yêu cầu theo biểu mẫu danh sách phỏng vấn của Thủ tục tuyển dụng, hồ sơ của từng đợt tuyển dụng đối với mỗi loại chức danh được lưu giữ riêng theo thứ tự trong danh sách.
5. Quản lý hồ sơ CNV nghỉ việc: tất cả CNV nghỉ việc được lưu theo thứ tự thời gian, CNV nghỉ việc rút lại hồ sơ thì phải photo lưu hồ sơ, lập danh sách CNV nghỉ việc theo thời gian, danh sách CNV nghỉ việc tương tự như danh sách CNV hiện thời.
6. Quản lý việc đào tạo của công ty: lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo, làm thủ tục cho CNV đi đào tạo, lưu bằng cấp – chứng chỉ đào tạo của CNV, đánh giá kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo.
7. Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP, lập đề xuất mua VPP 2 lần/tháng, cấp phát VPP theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng VVP tồn, lập thẻ kho để theo dõi việc nhập, cấp phát VPP, tồn VPP.
8. Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự: lưu các biểu mẫu trong máy, in các biểu mẫu và lưu trong bìa còng các biểu mẫu theo bộ phận, hàng tuần chủ động thông tin cho các bộ phận về tình hình sử dụng biểu mẫu, hàng tuần đi photo các biểu mẫu theo yêu cầu và tự làm thủ tục thanh toán.
9. Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
10. Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
11. Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công, công tăng ca, chuyển cho CNV ký tên, chuyển TP duyệt, chuyển P.Kế toán để tính lương cho nhân viên. Trong quá trình chấm công, phát hiện nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc đề xuất Trưởng phòng hướng xử lý.
12. Quản lý nghỉ phép của CNV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp CNV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho TP HCNS.
13. Quản lý nghỉ việc của CNV, cụ thể là:
– Nhận đơn xin nghỉ việc, chuyển TP ký, lưu đơn xin nghỉ việc
– Sau khi nhận biên bản bàn giao công việc, trình TP xem biên bản bàn giao, đơn xin nghỉ việc (của tất cả CNV trong tháng) từ 01 – 05 tháng sau, sau khi TP xác định phương án trả lương nghỉ việc cho CNV, chuyển giấy nghỉ việc có xác nhận (bản photo có đóng dấu HCNS) cho Phòng kế toán để trả lương.
14. Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho nhân viên giao nhận (hoặc tự chuyển)đến các bộ phận liên quan. Khi chuyển giao công văn, giấy tờ, phải yêu cầu người nhận ký vào sổ giao công văn.
15. Quản lý báo chí, phân phối báo chí theo quy định công ty. Nhận báo từ người giao báo/ bảo vệ, ghi mã số báo, ghi vào sổ theo dõi từng loại báo, sau đó chuyển báo cho người nhận.
16. Đánh máy, photocopy, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
17. Quản lý tổng đài theo qui định của Công ty, cụ thể là lập sổ theo dõi gọi di động – liên tỉnh, nhận cuộc gọi, chuyển cuộc gọi đến người có liên quan, gọi điện thoại cho CNV Công ty theo yêu cầu.
18. Ghi nhận thông tin của khách, CNV và chuyển thông tin theo yêu cầu. Lập sổ thông tin gồm các cột: ngày, nội dung, người nhận, kết quả.
19. Nhận fax và chuyển cho các bộ phận liên quan. Khi chuyển phải ghi vào sổ giao công văn.
20. Lập lịch họp, theo dõi, nhắc nhở thư ký HC tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp của công ty.
21. Lập lịch làm việc của Manager hàng tuần, theo dõi và thông tin lịch làm việc cho các cá nhân có nhu cầu. Ghi lịch làm việc Manager lên bảng.
22. Lập lịch tiếp khách hàng tuần, theo dõi và tổ chức tiếp khách.
23. Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.
– Nhận bản đăng ký nhận sự, trình ký
– Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng, chuyển thông báo tuyển dụng cho thư ký HC đăng báo
– Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lên danh sách trình TP/Giám Đốc
– Lập – gởi thư mời test theo yêu cầu TP, điện thoại báo ứng viên ngày giờ test, chuẩn bị bài test – phòng test, chuyển bài test cho TP, lên danh sách kết quả test, thông báo ứng viên không đạt bằng thư
– Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, lập giấy nhận việc.
2. Chuyển bảng đánh giá ứng viên cho phòng kế toán tính lương, lập bảng đánh giá ứng viên khi thử việc.
3. Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách CNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
4. Quản lý hồ sơ lý lịch của ứng viên không đạt yêu cầu: lập danh sách ứng viên không đạt yêu cầu theo biểu mẫu danh sách phỏng vấn của Thủ tục tuyển dụng, hồ sơ của từng đợt tuyển dụng đối với mỗi loại chức danh được lưu giữ riêng theo thứ tự trong danh sách.
5. Quản lý hồ sơ CNV nghỉ việc: tất cả CNV nghỉ việc được lưu theo thứ tự thời gian, CNV nghỉ việc rút lại hồ sơ thì phải photo lưu hồ sơ, lập danh sách CNV nghỉ việc theo thời gian, danh sách CNV nghỉ việc tương tự như danh sách CNV hiện thời.
6. Quản lý việc đào tạo của công ty: lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo, làm thủ tục cho CNV đi đào tạo, lưu bằng cấp – chứng chỉ đào tạo của CNV, đánh giá kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo.
7. Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP, lập đề xuất mua VPP 2 lần/tháng, cấp phát VPP theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng VVP tồn, lập thẻ kho để theo dõi việc nhập, cấp phát VPP, tồn VPP.
8. Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự: lưu các biểu mẫu trong máy, in các biểu mẫu và lưu trong bìa còng các biểu mẫu theo bộ phận, hàng tuần chủ động thông tin cho các bộ phận về tình hình sử dụng biểu mẫu, hàng tuần đi photo các biểu mẫu theo yêu cầu và tự làm thủ tục thanh toán.
9. Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
10. Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
11. Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công, công tăng ca, chuyển cho CNV ký tên, chuyển TP duyệt, chuyển P.Kế toán để tính lương cho nhân viên. Trong quá trình chấm công, phát hiện nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc đề xuất Trưởng phòng hướng xử lý.
12. Quản lý nghỉ phép của CNV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp CNV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho TP HCNS.
13. Quản lý nghỉ việc của CNV, cụ thể là:
– Nhận đơn xin nghỉ việc, chuyển TP ký, lưu đơn xin nghỉ việc
– Sau khi nhận biên bản bàn giao công việc, trình TP xem biên bản bàn giao, đơn xin nghỉ việc (của tất cả CNV trong tháng) từ 01 – 05 tháng sau, sau khi TP xác định phương án trả lương nghỉ việc cho CNV, chuyển giấy nghỉ việc có xác nhận (bản photo có đóng dấu HCNS) cho Phòng kế toán để trả lương.
14. Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho nhân viên giao nhận (hoặc tự chuyển)đến các bộ phận liên quan. Khi chuyển giao công văn, giấy tờ, phải yêu cầu người nhận ký vào sổ giao công văn.
15. Quản lý báo chí, phân phối báo chí theo quy định công ty. Nhận báo từ người giao báo/ bảo vệ, ghi mã số báo, ghi vào sổ theo dõi từng loại báo, sau đó chuyển báo cho người nhận.
16. Đánh máy, photocopy, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
17. Quản lý tổng đài theo qui định của Công ty, cụ thể là lập sổ theo dõi gọi di động – liên tỉnh, nhận cuộc gọi, chuyển cuộc gọi đến người có liên quan, gọi điện thoại cho CNV Công ty theo yêu cầu.
18. Ghi nhận thông tin của khách, CNV và chuyển thông tin theo yêu cầu. Lập sổ thông tin gồm các cột: ngày, nội dung, người nhận, kết quả.
19. Nhận fax và chuyển cho các bộ phận liên quan. Khi chuyển phải ghi vào sổ giao công văn.
20. Lập lịch họp, theo dõi, nhắc nhở thư ký HC tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp của công ty.
21. Lập lịch làm việc của Manager hàng tuần, theo dõi và thông tin lịch làm việc cho các cá nhân có nhu cầu. Ghi lịch làm việc Manager lên bảng.
22. Lập lịch tiếp khách hàng tuần, theo dõi và tổ chức tiếp khách.
23. Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.
Yêu cầu ứng viên
. Trình độ học vấn/chuyên môn:
– Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng.
– Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
2. Kỹ năng:
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Tin học văn phòng thành thạo.
3. Kinh nghiệm:
- không yêu cầu kinh nghiệm
4. Phẩm chất cá nhân
- Trung thực vui vẻ
– Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng.
– Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
2. Kỹ năng:
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Tin học văn phòng thành thạo.
3. Kinh nghiệm:
- không yêu cầu kinh nghiệm
4. Phẩm chất cá nhân
- Trung thực vui vẻ
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc T2 đến sáng T7. CN nghỉ và nghỉ theo chế độ của nhà nước..
- Thu nhập 5 đến 7 triệu năng lực tốt sẽ được thưởng theo hoa hồng.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Du lịch 2 chuyến/ năm.
- Thu nhập 5 đến 7 triệu năng lực tốt sẽ được thưởng theo hoa hồng.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Du lịch 2 chuyến/ năm.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch, 2 ảnh 3*4 3 cmphtoo
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch, 2 ảnh 3*4 3 cmphtoo
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Chi Nhánh Công Ty Phước An
209, Đường số 18, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Chị Hằng
209, Đường số 18, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Chị Hằng
_Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe (kem đánh răng và cà phê) _ Công ty thành lập năm 2006 phát triển bền vững trong 13 năm gồm: • Có 3 nhà máy sản xuất tại Việt Nam đạt ...Chi tiết
_Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe (kem đánh răng và cà phê) _ Công ty thành lập năm 2006 phát triển bền vững trong 13 năm gồm: • Có 3 nhà máy sản xuất tại Việt Nam đạt chuẩn GMP / GACP gồm: nhà máy IMC, Hồng Bàng, Âu Cơ. • Có viện nghiên cứu. • Có khu trồng dược liệu xanh sạch tại Lâm Đồng, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Khánh Hòa, Hà Tĩnh,….. • Có 2 trụ sở chính Hà Nội và TP HCM. • Có hơn 30 chi nhánh từ Bắc vào Nam. • Có hàng ngàn khách hàng khắp 63 tỉnh thành tin dùng sản phẩm công ty. _ Hoạt động trên cơ chế công khai, minh bạch, hợp pháp, tuân thủ chặt chẽ những Quy định của Luật Pháp nhà nước Việt Nam. _ Ban lãnh đạo & Ban cố vấn tâm huyết, nhiều kinh nghiệm. _ Đuợc sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ phía các cơ quan ban ngành, vì một THƯƠNG HIỆU VIỆT lớn mạnh. _ Công ty xây dựng một môi trường : • Trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, nhiệt huyết. • Đội ngũ nhân viên giàu kỹ năng và kinh nghiệm trong tất cả lĩnh vực • Đào tạo miễn phí cho nhân viên về kỹ năng mền, giao tiếp, kinh doanh, marketting, tâm lý….. • Công việc đánh giá theo năng lực có CƠ HỘI PHÁT TRIỂN CAO cho những bạn trẻ, nhiệt huyết. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên hành chính – nhân sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Chi Nhánh Công Ty Phước An. Chi Nhánh Công Ty Phước An đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên hành chính – nhân sự cách đây lúc 26/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Chi Nhánh Công Ty Phước An
Địa chỉ: 209, Đường số 18, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: 100-200 nhân viên