Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự (01 Người)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 82 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm tiếp nhận các yêu cầu về dịch vụ hành chính và triển khai cung cấp các dịch vụ đó đảm bảo phục vụ hoạt động kinh doanh của công ty.
• Thực hiện các thủ tục tục pháp lý, hành chính đối với cơ quan nhà nước có liên quan trong hoạt động quản lý hành chính văn phòng
• Triển khai và thực hiện công tác quản lý & khai thác hiệu quả toàn bộ các trang thiết bị & tài sản văn phòng
• Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng và định kỳ kiểm tra, sửa chữa, bảo quản các trang thiết bị văn phòng, cơ sở vật chất của công ty
• Thực hiện các công việc về mua sắm văn phòng phẩm, đồ dung văn phòng, đồ dùng vệ sinh; đặt phòng khách sạn, đặt chỗ, mua vé máy bay cho CBNV đi công tác.
• Theo dõi, chấm công cho CBNV văn phòng.
• Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ công văn
• Quản lý theo dõi tình hình sử dụng điện thoại, điện, nước. Tổng hợp các chi phí phát sinh,giải quyết các thủ tục thanh toán hàng tháng.
• Theo dõi các hợp đồng cung cấp dịch vụ: mua vé máy bay, cung cấp tên miền, internet,….
• Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự
• Thực hiện công tác kê khai bảo hiểm hàng tháng.
• Thực hiện các thủ tục liên quan đến quan hệ lao động như: tiếp nhận thử việc, đánh giá ký kết hợp đồng lao động chính thức, chấm dứt hợp đồng lao động
• Thực hiện các công việc phát sinh do Trưởng P.HCNS hoặc Tổng Giám Đốc giao.
• Thực hiện các thủ tục tục pháp lý, hành chính đối với cơ quan nhà nước có liên quan trong hoạt động quản lý hành chính văn phòng
• Triển khai và thực hiện công tác quản lý & khai thác hiệu quả toàn bộ các trang thiết bị & tài sản văn phòng
• Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng và định kỳ kiểm tra, sửa chữa, bảo quản các trang thiết bị văn phòng, cơ sở vật chất của công ty
• Thực hiện các công việc về mua sắm văn phòng phẩm, đồ dung văn phòng, đồ dùng vệ sinh; đặt phòng khách sạn, đặt chỗ, mua vé máy bay cho CBNV đi công tác.
• Theo dõi, chấm công cho CBNV văn phòng.
• Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ công văn
• Quản lý theo dõi tình hình sử dụng điện thoại, điện, nước. Tổng hợp các chi phí phát sinh,giải quyết các thủ tục thanh toán hàng tháng.
• Theo dõi các hợp đồng cung cấp dịch vụ: mua vé máy bay, cung cấp tên miền, internet,….
• Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự
• Thực hiện công tác kê khai bảo hiểm hàng tháng.
• Thực hiện các thủ tục liên quan đến quan hệ lao động như: tiếp nhận thử việc, đánh giá ký kết hợp đồng lao động chính thức, chấm dứt hợp đồng lao động
• Thực hiện các công việc phát sinh do Trưởng P.HCNS hoặc Tổng Giám Đốc giao.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các trường Cao đẳng, Đại học Nội vụ, ĐH KHXH và Nhân văn, Học viện Hành chính quốc gia ngành về Văn thư Lưu trữ, Thư kí hành chính, Quản trị Văn phòng, ...
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về công tác Hành chính, lưu trữ.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Khả năng soạn thảo văn bản tốt
• Có hiểu biết chuyên sâu về quy định cả Nhà nước về Văn thư- Lưu trữ, quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu.
• Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty, có sức khỏe.
Quyền lợi được hưởng
• Lương: cơ bản từ 5 triệu đến 7 triệu + hưởng lương, thưởng doanh thu theo Quy chế lương kinh doanh theo năm và thưởng cuối năm.
• Đầy đủ chế độ theo luật lao động (Phép năm; BHXH; BHTN, BHYT...);
• Được tham quan du lịch, nghỉ mát hàng năm
• Có cơ hội tham gia vào hệ thống huấn luyện, đào tạo của Công ty và nước ngoài.
• Có cơ hội thăng tiến, có điều kiện khẳng định bản thân.
Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
• Đơn xin việc viết tay (chi tiết quá trình công tác).
• Sơ yếu lý lịch có dấu xác nhận của chính quyền địa phương (còn hiệu lực trong vòng 6 tháng kể từ ngày xác nhận).
• Bản sao các bằng cấp liên quan (có công chứng).
• Giấy chứng nhận sức khỏe.
• Bản sao công chứng sổ hộ khẩu
• Bản sao giấy khai sinh
• Bản photocopy chứng minh thư nhân dân
• 02 ảnh 4x6.
Thời gian nhận hồ sơ:
Từ ngày 14/02/2019 đến hết ngày 14/03/2018
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về công tác Hành chính, lưu trữ.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Khả năng soạn thảo văn bản tốt
• Có hiểu biết chuyên sâu về quy định cả Nhà nước về Văn thư- Lưu trữ, quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu.
• Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty, có sức khỏe.
Quyền lợi được hưởng
• Lương: cơ bản từ 5 triệu đến 7 triệu + hưởng lương, thưởng doanh thu theo Quy chế lương kinh doanh theo năm và thưởng cuối năm.
• Đầy đủ chế độ theo luật lao động (Phép năm; BHXH; BHTN, BHYT...);
• Được tham quan du lịch, nghỉ mát hàng năm
• Có cơ hội tham gia vào hệ thống huấn luyện, đào tạo của Công ty và nước ngoài.
• Có cơ hội thăng tiến, có điều kiện khẳng định bản thân.
Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
• Đơn xin việc viết tay (chi tiết quá trình công tác).
• Sơ yếu lý lịch có dấu xác nhận của chính quyền địa phương (còn hiệu lực trong vòng 6 tháng kể từ ngày xác nhận).
• Bản sao các bằng cấp liên quan (có công chứng).
• Giấy chứng nhận sức khỏe.
• Bản sao công chứng sổ hộ khẩu
• Bản sao giấy khai sinh
• Bản photocopy chứng minh thư nhân dân
• 02 ảnh 4x6.
Thời gian nhận hồ sơ:
Từ ngày 14/02/2019 đến hết ngày 14/03/2018
Quyền lợi được hưởng
- Lương: cơ bản từ 5 triệu đến 7 triệu + hưởng lương
- Đầy đủ chế độ theo luật lao động (Phép năm; BHXH; BHTN, BHYT...)
- Được tham quan du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Đầy đủ chế độ theo luật lao động (Phép năm; BHXH; BHTN, BHYT...)
- Được tham quan du lịch, nghỉ mát hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BẮC THĂNG LONG (BTL GROUP)
Số 9, nghách 211/1 Phố Khương Trung, P.Khương Trung, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.
Người liên hệ: HR DEPT
Số 9, nghách 211/1 Phố Khương Trung, P.Khương Trung, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.
Người liên hệ: HR DEPT
Công Ty Cổ phần tập đoàn Bắc Thăng Long (BTL Group) được thành lập từ 2002 với bề dày lịch sử phát triển sau 16 năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực: đầu tư kinh doanh bất động sản, du lịch, vận chuyển, truyền thông và đặc biệt có nhiều ...Chi tiết
Công Ty Cổ phần tập đoàn Bắc Thăng Long (BTL Group) được thành lập từ 2002 với bề dày lịch sử phát triển sau 16 năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực: đầu tư kinh doanh bất động sản, du lịch, vận chuyển, truyền thông và đặc biệt có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật; cung cấp công nghệ, thiết bị điện, điện tử, viễn thông; thi công lắp đặt, hoàn thiện hệ thống điện, hệ thống viễn thông, công nghệ thông tin, SCADA, các giải pháp giám sát hệ thống tại nhiều đơn vị thành viên của tập đoàn điện lực Việt Nam như EVNGENCO1, EVNGENCO3, EVN-HANOI, EVN-NPC, EVN-NPT và các nhà máy tại khu công nghiệp như: Samsung, Doosun Vietnam, During VietNam, Dasan Vietnam, SungHwa,… • Trong lĩnh vực xây dựng trạm biến áp, đường dây, hệ thống điện nhà máy: BTL Group là nhà thầu đã và đang thực hiện thành công và uy tín nhiều công trình đường dây, trạm biến áp phân phối 22-35kV, hệ thống điện nhà xưởng cho các nhà máy khu công nghiệp; các trạm biến áp cao thế và đường dây từ 110kV đến 220kV của EVN như EVN-HANOI, SungHwa E & C, During Viet Nam,... • Trong lĩnh vực sửa chữa tại các nhà máy điện: BTL Group tự hào là nhà thầu chính và có uy tín trong lĩnh vực cung cấp vật tư thiết bị, công nghệ và sửa chữa trung, đại tu các nhà máy điện đặc biệt là mở rộng, nâng cấp sân trạm 110kV, 220kV, hệ thống nhất thứ, nhị thứ, RTU, hệ thống UPS, AC/DC,… điển hình như Nhà máy điện Uông Bí, Nhà máy Thủy điện Đại Ninh, Nhà máy điện Quảng Ninh,… • Trong lĩnh vực viễn thông, SCADA/DMS: Tiến tới là một trong những nhà thầu tiên phong trong ứng dụng công nghệ và viễn thông vào hệ thống điện theo xu hướng của EVN về phát triển hệ thống lưới điện thông minh (SMART GRID), chúng tôi đã và đang cung cấp nhiều giải pháp cho hệ thống SCADA/DMS và viễn thông cho các đơn vị thành viên của EVN như: EVN-NPC, EVN-HANOI,… • Trong lĩnh vực xây dựng và hạ tầng kỹ thuật: BTL Group đã và đang thi công nhiều hạng mục hạ tầng kỹ thuật, xây dựng công trình cho các khu công nghiệp như Samsung, Doosun, các nhà máy điện đang triển khai đầu tư như: Nhiệt điện Thái Bình 1, Nhiệt điện Duyên Hải 3 mở rộng,... Với mục tiêu đem lại uy tín và chất lượng công trình đối với khách hàng, tạo ra giá trị cho cổ đông, người lao động và xã hội, phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực điện và năng lượng. BTL Group đang kiện toàn đội ngũ nhân sự có năng lực và kinh nghiệm nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty trong thời gian tới. Trân trọng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự (01 Người) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BẮC THĂNG LONG (BTL GROUP). CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BẮC THĂNG LONG (BTL GROUP) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự (01 Người) cách đây lúc 16/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BẮC THĂNG LONG (BTL GROUP)
Địa chỉ: Số 9, nghách 211/1 Phố Khương Trung, P.Khương Trung, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.
Quy mô: 25-99 nhân viên