Nhân viên Hành chính Văn thư NAM
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 247 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Quản lý văn bản đi, văn bản đến;
- Trực điện thoại công ty và thực hiện việc tiếp nhận thông tin, cung cấp thông tin hoặc chuyển cuộc
gọi đến đúng đối tượng một cách đầy đủ, kịp thời;
- Đón tiếp, tìm hiểu yêu cầu, hướng dẫn khách hàng, đối tác đến đúng nơi cần liên hệ công tác theo
đúng quy định;
- Chuẩn bị các cuộc họp, công tác lễ tân, hậu cần cho các buổi tiếp khách;
- Duy trì hình ảnh chuyên nghiệp của cá nhân đối với khách hàng, đối tác;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý, lãnh đạo.
- Trực điện thoại công ty và thực hiện việc tiếp nhận thông tin, cung cấp thông tin hoặc chuyển cuộc
gọi đến đúng đối tượng một cách đầy đủ, kịp thời;
- Đón tiếp, tìm hiểu yêu cầu, hướng dẫn khách hàng, đối tác đến đúng nơi cần liên hệ công tác theo
đúng quy định;
- Chuẩn bị các cuộc họp, công tác lễ tân, hậu cần cho các buổi tiếp khách;
- Duy trì hình ảnh chuyên nghiệp của cá nhân đối với khách hàng, đối tác;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý, lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm Hành chính văn phòng;
- Tự tin, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt;
- Biết sử dụng tin học văn phòng;
- Nắm được các nghiệp vụ văn thư lưu trữ;
- Thời gian làm việc từ 07h30 đến 17h30 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, thứ 7 từ 07h30 đến 12h00.
- Tự tin, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt;
- Biết sử dụng tin học văn phòng;
- Nắm được các nghiệp vụ văn thư lưu trữ;
- Thời gian làm việc từ 07h30 đến 17h30 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, thứ 7 từ 07h30 đến 12h00.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận tùy vào năng lực;
- Được tham gia đầy đủ các loại BHXH, BHYT, BHTN khi hoàn thành thời gian thử việc;
- Môi trường làm việc năng động;
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
- Được tham gia đầy đủ các loại BHXH, BHYT, BHTN khi hoàn thành thời gian thử việc;
- Môi trường làm việc năng động;
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH TM DV Vận tải Đại lý tàu biển Bình An
48 Bùi Bằng Đoàn, P. Tân Phong, Quận 7
Người liên hệ: Mr. Thành
48 Bùi Bằng Đoàn, P. Tân Phong, Quận 7
Người liên hệ: Mr. Thành
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Hành chính Văn thư NAM trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH TM DV Vận tải Đại lý tàu biển Bình An. Công ty TNHH TM DV Vận tải Đại lý tàu biển Bình An đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Hành chính Văn thư NAM cách đây lúc 30/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH TM DV Vận tải Đại lý tàu biển Bình An
Địa chỉ: 48 Bùi Bằng Đoàn, P. Tân Phong, Quận 7
Quy mô: 200-500 nhân viên