Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Tổng Hợp
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 216 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
Dưới đây là Bản mô tả những công việc của nhân viên văn phòng khi làm việc tại PMV. Bạn làm được càng nhiều trong số liệt kê dưới đây mức lương bạn càng cao.
1). Tuyển dụng:
Tìm kiếm các ứng viên phù hợp thông qua các trang mạng FaceBook, Zalo và các kênh tuyển dụng khác ... để tìm kiếm nguồn ứng viên cho công ty
Phỏng vấn ứng viên và làm các thủ tục tuyển dụng Người lao động
2) Quản lý nhân sư:
Sắp xếp, điều động, bố trí Nhân viên bảo vệ phù hợp với từng loại hình Mục tiêu, phù hợp với từng yêu cầu của từng khách hàng.
Chấm công, tính lương cho Nhân viên bảo vệ tại các Mục tiêu
Thực hiện các chế độ bảo hiểm, Công đoàn, chế độ phúc lợi, quyền lợi các nhân viên được hưởng khi xảy ra sự việc bản thân và "Tứ Thân Phụ Mẫu",
Gọi điện thăm hỏi nhân viên, động viên, hướng dẫn, phổ biến các Quy chế, Quy định của công ty đến nhân viên. Làm cầu nối giữa công ty với nhân viên bảo vệ tại các Mục tiêu.
Làm các thủ tục giải quyết nghỉ việc, nghỉ phép .v.v với Người lao động
Cập nhật thông tin về Quản lý Nhân sự trên hệ thống Drive của Công ty.
3) Làm nhiệm vụ cho khách hàng
Soạn email gửi mail Thông báo / Báo cáo cho khách hàng (Có form sẵn) về những thay đổi Nhân sự xảy ra.
Hỏi thăm khách hàng, tìm hiểu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mà công ty đang cung cấp.
Giải đáp, trả lời những Phản ánh / Thắc mắc của khách hàng. Làm hài lòng khách hàng trên cơ sở nghĩa vụ của công ty phải đáp ứng
Làm cầu nối giữa khách hàng với Công ty
4) Mạng xã hội & viết bài Web:
Quản lý Facebook, Fanpage, mạng xã hội. Viết các bài viết đăng trên Facebook, Fanpage và MXH khác
Viết những bài Content theo chủ đề và đăng lên trang website công ty
5) Tư vấn sản phẩm
Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm. Tư vấn cho khách hàng những sản phẩm của công ty.
Làm Hồ sơ, Báo giá, Hợp Đồng (có mẫu sẵn) gửi khách hàng. Đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
Quản lý danh sách khách hàng tiềm năng, quản lý khách hàng đang sử dụng dịch vụ công ty.
Chăm sóc sự hài lòng của khách hàng.
6) Khác
Soạn thảo văn bản, sắp xếp, lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan trong khu vực mình quản lý
Quản lý các trang thiết bị, văn phòng phẩm tại văn phòng / chi nhánh
Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
1). Tuyển dụng:
Tìm kiếm các ứng viên phù hợp thông qua các trang mạng FaceBook, Zalo và các kênh tuyển dụng khác ... để tìm kiếm nguồn ứng viên cho công ty
Phỏng vấn ứng viên và làm các thủ tục tuyển dụng Người lao động
2) Quản lý nhân sư:
Sắp xếp, điều động, bố trí Nhân viên bảo vệ phù hợp với từng loại hình Mục tiêu, phù hợp với từng yêu cầu của từng khách hàng.
Chấm công, tính lương cho Nhân viên bảo vệ tại các Mục tiêu
Thực hiện các chế độ bảo hiểm, Công đoàn, chế độ phúc lợi, quyền lợi các nhân viên được hưởng khi xảy ra sự việc bản thân và "Tứ Thân Phụ Mẫu",
Gọi điện thăm hỏi nhân viên, động viên, hướng dẫn, phổ biến các Quy chế, Quy định của công ty đến nhân viên. Làm cầu nối giữa công ty với nhân viên bảo vệ tại các Mục tiêu.
Làm các thủ tục giải quyết nghỉ việc, nghỉ phép .v.v với Người lao động
Cập nhật thông tin về Quản lý Nhân sự trên hệ thống Drive của Công ty.
3) Làm nhiệm vụ cho khách hàng
Soạn email gửi mail Thông báo / Báo cáo cho khách hàng (Có form sẵn) về những thay đổi Nhân sự xảy ra.
Hỏi thăm khách hàng, tìm hiểu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mà công ty đang cung cấp.
Giải đáp, trả lời những Phản ánh / Thắc mắc của khách hàng. Làm hài lòng khách hàng trên cơ sở nghĩa vụ của công ty phải đáp ứng
Làm cầu nối giữa khách hàng với Công ty
4) Mạng xã hội & viết bài Web:
Quản lý Facebook, Fanpage, mạng xã hội. Viết các bài viết đăng trên Facebook, Fanpage và MXH khác
Viết những bài Content theo chủ đề và đăng lên trang website công ty
5) Tư vấn sản phẩm
Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm. Tư vấn cho khách hàng những sản phẩm của công ty.
Làm Hồ sơ, Báo giá, Hợp Đồng (có mẫu sẵn) gửi khách hàng. Đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
Quản lý danh sách khách hàng tiềm năng, quản lý khách hàng đang sử dụng dịch vụ công ty.
Chăm sóc sự hài lòng của khách hàng.
6) Khác
Soạn thảo văn bản, sắp xếp, lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan trong khu vực mình quản lý
Quản lý các trang thiết bị, văn phòng phẩm tại văn phòng / chi nhánh
Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Nghiêm túc, cẩn thận, chịu khó
- Nhanh nhẹn, biết tổ chức, sắp xếp công việc
- Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc
- Khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng viết văn tốt
- Vi tính tốt Word, Excel, Email, Mạng xã hội
- Ưu tiên có kinh nghiệm
- Nhanh nhẹn, biết tổ chức, sắp xếp công việc
- Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc
- Khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng viết văn tốt
- Vi tính tốt Word, Excel, Email, Mạng xã hội
- Ưu tiên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
1. Lương chính thức từ 6 - 8 triệu / tháng. Chưa kế tiền Phụ cấp Hoa hồng do tuyển dụng hoặc đàm phán thành công với khách hàng. Tổng thu nhập hàng tháng có thể hơn 10 triệu đồng tùy theo năng lực của bạn.
2. Thời gian làm việc 8 giờ / ngày, 6 ngày / tuần.
3. Ngoài mức lương và hoa hồng còn được hưởng thêm Phụ cấp khác tùy theo vị trí công việc
4. Được tham gia Bảo Hiểm Xã Hội đầy đủ theo Luật định
5. Được hưởng Bảo Hiểm Thân thể 24/7 do Công ty tài trợ 100%
6 Được Thưởng dịp cuối năm, và Thưởng Thâm Niên hàng năm,
7. Được thanh toán tiền Phép năm theo luật định
2. Thời gian làm việc 8 giờ / ngày, 6 ngày / tuần.
3. Ngoài mức lương và hoa hồng còn được hưởng thêm Phụ cấp khác tùy theo vị trí công việc
4. Được tham gia Bảo Hiểm Xã Hội đầy đủ theo Luật định
5. Được hưởng Bảo Hiểm Thân thể 24/7 do Công ty tài trợ 100%
6 Được Thưởng dịp cuối năm, và Thưởng Thâm Niên hàng năm,
7. Được thanh toán tiền Phép năm theo luật định
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CTY TNHH DVBV PHÁT MINH VƯỢNG - CN HÀ NỘI
214 Nguyễn Lương Bằng, P. Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Phạm Minh Việt
214 Nguyễn Lương Bằng, P. Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Phạm Minh Việt
Cty DVBV Phát Minh Vượng thường được biết đến với Thương Hiệu là PMV-Security là một công ty cung ứng dịch vụ bảo vệ - vệ sĩ chuyên nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. PMV hiện hoạt động trải dài từ Nam ra Bắc, có tổng cộng 5 ...Chi tiết
Cty DVBV Phát Minh Vượng thường được biết đến với Thương Hiệu là PMV-Security là một công ty cung ứng dịch vụ bảo vệ - vệ sĩ chuyên nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. PMV hiện hoạt động trải dài từ Nam ra Bắc, có tổng cộng 5 Văn phòng Chi nhánh tại Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương. Bảo vệ PMV có chế độ đãi ngộ thuộc loại tốt nhất trong "ngành dịch vụ bảo vệ" như ngày Lễ hưởng 300% lương, có Lương tháng 13 bằng 1 tháng lương, có trả tiền phép năm, mua bảo hiểm thân thể cho tất cả người lao động và tất cả nhân viên đều được tham gia BHXH - BHYT đầy đủ. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Tổng Hợp trong ngành được tuyển dụng tại bởi CTY TNHH DVBV PHÁT MINH VƯỢNG - CN HÀ NỘI. CTY TNHH DVBV PHÁT MINH VƯỢNG - CN HÀ NỘI đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Tổng Hợp cách đây lúc 30/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CTY TNHH DVBV PHÁT MINH VƯỢNG - CN HÀ NỘI
Địa chỉ: 214 Nguyễn Lương Bằng, P. Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên