Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng - Thông Thạo Tiếng Anh
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 281 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Xây dựng
Mô tả công việc
- Tổ chức, triển khai thực hiện và báo cáo kết quả các công việc liên quan đến quản lý hành chính văn phòng:
- Quản lý công văn đến/đi;
- Soạn thảo, dịch các tài liệu, văn bản, hợp đồng…
- Quản lý sổ sách thu chi, theo dõi các khoản thanh toán các chi phí văn phòng; thực hiện thu, chi tiền mặt theo đúng các chứng từ đã được kiểm soát và phê duyệt từ phòng kế toán.
- Quản lý, kiểm kê và bảo dưỡng tài sản, máy móc thiết bị trong văn phòng và thanh toán các chi phí liên quan;
- Thực hiện các giao dịch thanh toán với ngân hàng.
- Đề xuất mua và cấp phát văn phòng phẩm;
- Thực hiện các công tác hậu cần: lễ tân, tiếp đón khách, chuẩn bị phòng họp...
- Tổ chức, triển khai thực hiện và báo cáo kết quả các công việc liên quan đến quản lý nhân sự:
- Soạn thảo, lưu trữ toàn bộ hồ sơ về nhân sự (chấm công, chế độ nghỉ phép, hồ sơ, HĐLĐ...);
- Quản lý, theo dõi và thực hiện các thủ tục hành chính với các cơ quan, đơn vị Nhà nước về BHXH, Thuế... để đảm bảo doanh nghiệp tuân thủ các chính sách pháp luật và quyền lợi của người lao động;
- Tổ chức thực hiện các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty;
- Làm cầu nối giữa lãnh đạo Công ty và tập thể người lao động, tổng hợp và truyền đạt chính xác các ý kiến từ các nhân sự trong Công ty đến Ban lãnh đạo, và các quyết định, chính sách của Ban lãnh đạo đến bộ phận, cá nhân trong Công ty.
- Hỗ trợ các công việc của các phòng, ban khác theo sự phân giao của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết.
- Bằng cấp, chuyên môn:Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Nhân sự, Luật,…
- Kinh nghiệm đi làm: 1-2 năm trở lên tại vị trí tương đương ở các công ty sản xuất, Nông nghiệp
- Nắm vững bộ Luật lao động, Luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực
- Nắm vững phương pháp xây dựng định biên nhân sự
- Có kiến thức về chính sách tiền lương, phương pháp xây dựng thang bảng lương
- Có kiến thức về tâm lý học và hành vi con người, phương pháp đánh giá nhân sự.
Quyền lợi được hưởng
Lương khởi điểm 10-13 triệu tùy theo kinh nghiệm của ứng viên.
·Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
·Thu nhập thoả đáng theo năng lực
·Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ tại Công ty.
·Được trang bị đầy đủ về bảo hộ lao động phục vụ công việc.
·Phúc lợi: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ khác của công ty
·Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

65B Tôn Đức Thắng, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG LONG VIỆT
Địa chỉ: 65B Tôn Đức Thắng, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật