Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Tại TP Hồ Chí Minh
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 45 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/12/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hành chính: soạn thảo văn bản, lập báo cáo, quản lý công văn đi và đến, lưu trữ hồ sơ tài liệu
- Quản lý văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ làm việc, đảm bảo nhu cầu trang thiết bị cho các bộ phận khác
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp cho cấp trên và các phòng ban khi có yêu cầu
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, hoặc trực tiếp tại văn phòng, ghi nhận lại thông tin phản hồi từ khách hàng và chuyển đến các bộ phận có liên quan
- Theo dõi và cập nhật các loại hợp đồng, hồ sơ hành chính, quản lý tài liệu hành chính, pháp lý
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: Từ 8h00-17h00 thứ 2-thứ 7
- Quản lý văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ làm việc, đảm bảo nhu cầu trang thiết bị cho các bộ phận khác
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp cho cấp trên và các phòng ban khi có yêu cầu
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, hoặc trực tiếp tại văn phòng, ghi nhận lại thông tin phản hồi từ khách hàng và chuyển đến các bộ phận có liên quan
- Theo dõi và cập nhật các loại hợp đồng, hồ sơ hành chính, quản lý tài liệu hành chính, pháp lý
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: Từ 8h00-17h00 thứ 2-thứ 7
Yêu cầu ứng viên
- Tuổi từ 23-38t, tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng (World, excel, PPT…)
- Tính cách: năng động, sáng tạo, hoà đồng, có khả năng làm việc nhóm, chịu dc áp lực công việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng (World, excel, PPT…)
- Tính cách: năng động, sáng tạo, hoà đồng, có khả năng làm việc nhóm, chịu dc áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thỏa thuận dựa trên năng lực làm việc
- Cơ hội tăng lương theo hiệu suất làm việc, hoặc định kỳ 6 tháng
- Hưởng lương thưởng tháng 13, lễ , Tết
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Cơ hội tăng lương theo hiệu suất làm việc, hoặc định kỳ 6 tháng
- Hưởng lương thưởng tháng 13, lễ , Tết
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- 2 CCCD photo
- Sơ yếu lý lịch
- 2 CCCD photo
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Minh Phát
Nơ Trang Long, Bình Thạnh, tp HCM
Nơ Trang Long, Bình Thạnh, tp HCM
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Tại TP Hồ Chí Minh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Minh Phát. Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Minh Phát đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Tại TP Hồ Chí Minh cách đây lúc 09/01/2025 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Minh Phát
Địa chỉ: Nơ Trang Long, Bình Thạnh, tp HCM
Quy mô: Đang cập nhật