Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng - Service Admin (Gấp)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 223 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Theo dõi các dịch vụ của bộ phận kỹ sư
2. Cập nhật thông tin các khách hàng: địa chỉ, điện thoại người liên hệ khi giao hàng
3. Hỗ trợ các phòng ban khác trong văn phòng công ty
4. Hỗ trợ các sự kiện hội thảo, hội nghị của công ty
5. Báo cáo các vật tư bị lỗi từ khách hàng, theo dõi vật tư và linh kiện của máy
6. Chuẩn bị phòng họp, Đón khách sân bay
7. Báo giá hàng hoá của công ty đến khách hàng
8. Các công việc liên quan khác khi được giao
2. Cập nhật thông tin các khách hàng: địa chỉ, điện thoại người liên hệ khi giao hàng
3. Hỗ trợ các phòng ban khác trong văn phòng công ty
4. Hỗ trợ các sự kiện hội thảo, hội nghị của công ty
5. Báo cáo các vật tư bị lỗi từ khách hàng, theo dõi vật tư và linh kiện của máy
6. Chuẩn bị phòng họp, Đón khách sân bay
7. Báo giá hàng hoá của công ty đến khách hàng
8. Các công việc liên quan khác khi được giao
Yêu cầu ứng viên
- Nữ (tuổi từ 22-25), kinh nghiệm 1 năm trở lên ở các vị trí admin văn phòng, kế toán, nhân sự
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Độc lập, chủ động giải quyết công việc
- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề tốt
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, siêng năng thật thà trong công việc
Quyền lợi:
- Lương tháng 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty và năng lực bản thân.
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo lương, chế độ nghỉ phép theo luật định.
- Được tăng lương và thưởng xứng đáng theo sự nỗ lực và đóng góp vào công việc
- Môi trường làm việc: Thân thiện
- Du lịch hàng năm
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Độc lập, chủ động giải quyết công việc
- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề tốt
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, siêng năng thật thà trong công việc
Quyền lợi:
- Lương tháng 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty và năng lực bản thân.
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo lương, chế độ nghỉ phép theo luật định.
- Được tăng lương và thưởng xứng đáng theo sự nỗ lực và đóng góp vào công việc
- Môi trường làm việc: Thân thiện
- Du lịch hàng năm
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TRANG THIẾT BỊ Y TẾ AESTHETIC AND HEALTH.
Phòng 9.6B, lầu 9, tòa nhà Etown 1, số 364 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP HCM
Người liên hệ: Ms.Phương
Phòng 9.6B, lầu 9, tòa nhà Etown 1, số 364 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP HCM
Người liên hệ: Ms.Phương
Công ty Trang thiết bị y tế Aesthetic and Health. Công ty chuyên cung cấp các trang thiết bị y tế thẩm mỹ và mỹ phẩm hàng đầu trên thị trường như Natrelle, Liposonix, Thermage, IS Clinical, Revlite, Mesoestetic... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng - Service Admin (Gấp) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TRANG THIẾT BỊ Y TẾ AESTHETIC AND HEALTH.. CÔNG TY TRANG THIẾT BỊ Y TẾ AESTHETIC AND HEALTH. đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng - Service Admin (Gấp) cách đây lúc 07/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TRANG THIẾT BỊ Y TẾ AESTHETIC AND HEALTH.
Địa chỉ: Phòng 9.6B, lầu 9, tòa nhà Etown 1, số 364 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên