Nhân viên hành chính văn phòng - phụ trách kho
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 65 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hành chánh theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Tiếp nhận yêu cầu xuất, nhập hàng từ bộ phận điều hành
- Kiểm tra hàng xuất nhập tồn, tồn kho, thực hiện giám sát xuất kho, nhập kho, kiểm kê hàng hóa
- Bảo quản tài sản công cụ trang thiết bị thuộc khu vực quản lý và công ty;
- Làm việc theo sự phân công của cấp quản lý.
- Tiếp nhận yêu cầu xuất, nhập hàng từ bộ phận điều hành
- Kiểm tra hàng xuất nhập tồn, tồn kho, thực hiện giám sát xuất kho, nhập kho, kiểm kê hàng hóa
- Bảo quản tài sản công cụ trang thiết bị thuộc khu vực quản lý và công ty;
- Làm việc theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
Nam từ 35 tuổi trở lên.
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Khả năng sắp xếp, tư duy trong quản lý hàng hóa
Xử lý tình huống tốt, hòa đồng, vui vẻ, năng động, nhiệt tình, chịu khó trong công việc
Cẩn thận, trung thực, cầu tiến, chịu áp lực công việc và tính gắn kết lâu dài
Sử dụng thành thạo word, excel, internet...
Biết sử dụng phần mềm kho.
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Khả năng sắp xếp, tư duy trong quản lý hàng hóa
Xử lý tình huống tốt, hòa đồng, vui vẻ, năng động, nhiệt tình, chịu khó trong công việc
Cẩn thận, trung thực, cầu tiến, chịu áp lực công việc và tính gắn kết lâu dài
Sử dụng thành thạo word, excel, internet...
Biết sử dụng phần mềm kho.
Quyền lợi được hưởng
Nơi làm việc: Công ty TNHH Hãng Phim Việt Quận 9, TPHCM
Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định, nghỉ chủ nhật, nghỉ ngày lễ tết, nghỉ thai sản…theo quy định luật Lao động
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Mức lương khởi điểm: theo thoả thuận và năng lực
Quyền lợi được hưởng
+ Hưởng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của Nhà Nước.
+ Thưởng lễ tết,… thưởng theo quy định Công ty.
+ Các chế độ khác theo Quy định của Công ty
Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định, nghỉ chủ nhật, nghỉ ngày lễ tết, nghỉ thai sản…theo quy định luật Lao động
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Mức lương khởi điểm: theo thoả thuận và năng lực
Quyền lợi được hưởng
+ Hưởng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của Nhà Nước.
+ Thưởng lễ tết,… thưởng theo quy định Công ty.
+ Các chế độ khác theo Quy định của Công ty
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Bình Hạnh Đan (BHD) - Hãng Phim Việt
331 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Chị Diễm
331 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Chị Diễm
Hoạt động sản xuất phim điện ảnh, chương trình truyền hình. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên hành chính văn phòng - phụ trách kho trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Bình Hạnh Đan (BHD) - Hãng Phim Việt. Công ty TNHH Bình Hạnh Đan (BHD) - Hãng Phim Việt đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên hành chính văn phòng - phụ trách kho cách đây lúc 10/01/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Bình Hạnh Đan (BHD) - Hãng Phim Việt
Địa chỉ: 331 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Hồ Chí Minh
Quy mô: 50-100 nhân viên