Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng - Part Time

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 17 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Bán thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Làm việc từ xa/Online/Thời vụ/Bán thời gian, Lao động phổ thông

Số lượng:20

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Công ty có buổi training về sản phẩm, quy trình làm việc, kỹ năng làm việc trong 2 ngày
- Khảo sát, hỏi thăm khách hàng còn sử dụng dịch vụ của công ty, lưu file gửi báo cáo (chỉ hỏi thăm không sale)
- Hỗ trợ các công việc hành chính cho nhân viên chính thức.
- Note lại thông tin rõ ràng và bàn giao cho cấp trên để xử lý.
- Làm quen các mẫu form, chứng từ hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
- Thực hiện báo cáo công việc cho cấp trên hằng ngày/hằng tuần.
- Thời gian linh hoạt làm việc ít nhất 2h / ngày- 1 tuần 3 buổi.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ tuổi từ 20,
- Ứng viên cần có các kiến thức nền tảng về lĩnh vực kinh doanh, và thương mại là 1 lợi thế.
- Ứng viên thông thạo Microsolf Office (word, Power point, excel…)
- Một số kỹ năng cần thiết đối với nhân viên: Kỹ năng quản lý sắp xếp và tổ chức công việc; kỹ năng giao tiếp; kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng thuyết trình.

Quyền lợi được hưởng

- Lương trả theo giờ: 30.000/ giờ
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại
- Được tham gia vào các khoá học đào tạo chuyện sâu giúp ứng viên hoàn thiện được các kỹ năng: Kỹ năng quản lý sắp xếp và tổ chức công việc; kỹ năng giao tiếp; kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng thuyết trình.
- Địa chỉ làm việc: Toà nhà SAIGONMALL - Tầng 4, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH MTV An Phát Thịnh Vượng
Công Ty TNHH MTV An Phát Thịnh Vượng
666 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, Tp. HCM
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng - Part Time trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH MTV An Phát Thịnh Vượng. Công Ty TNHH MTV An Phát Thịnh Vượng đang cần tuyển 20 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng - Part Time cách đây lúc 16/06/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH MTV An Phát Thịnh Vượng

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 666 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng - Part Time

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ