Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 233 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
-Nghe và trực điện thoại.
-Tìm kiếm nguồn ứng viên nhân viên Part-time, nhân viên văn phòng.
-Đăng tin, tuyển dụng nhân sự trên các trang mạng tuyển dụng, sàng lọc tìm kiếm ứng viên phù hợp.
-Hỗ trợ quản lý, giám sát cộng tác viên khi các bạn đi thị trường (nhân viên làm chương trình quảng cáo, sup quản lý).
-Hướng dẫn, đào tạo cộng tác viên mới, giúp các bạn hoàn thành tốt công việc.
-Thực hiện các công việc do sự phân công của cấp trên.
-Hỗ trợ quản lý các tỉnh.
-Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.
-Tìm kiếm nguồn ứng viên nhân viên Part-time, nhân viên văn phòng.
-Đăng tin, tuyển dụng nhân sự trên các trang mạng tuyển dụng, sàng lọc tìm kiếm ứng viên phù hợp.
-Hỗ trợ quản lý, giám sát cộng tác viên khi các bạn đi thị trường (nhân viên làm chương trình quảng cáo, sup quản lý).
-Hướng dẫn, đào tạo cộng tác viên mới, giúp các bạn hoàn thành tốt công việc.
-Thực hiện các công việc do sự phân công của cấp trên.
-Hỗ trợ quản lý các tỉnh.
-Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
-Có xe máy.
-Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
-Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có sức khỏe, có thể đi công tác các tỉnh.
-Có năng lực, kinh nghiệm quản lý là một lợi thế.
-Sử dụng thành thạo Internet và Microsoft office.
-Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
-Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có sức khỏe, có thể đi công tác các tỉnh.
-Có năng lực, kinh nghiệm quản lý là một lợi thế.
-Sử dụng thành thạo Internet và Microsoft office.
Quyền lợi được hưởng
-Thời gian làm việc: từ Thứ Hai – Thứ Bảy (Sáng: 08h00 – 12h00, Chiều: 13h15 – 17h15, nghỉ chiều Thứ Bảy và CN).
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
-Cấp đồng phục, dụng cụ làm việc.
-Được đào tạo kiến thức chuyên môn.
-Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước.
-Lương thưởng theo năng lực bản thân, lương tháng 13.
-Xét duyệt tăng lương ít nhất 01 lần/năm.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
-Cấp đồng phục, dụng cụ làm việc.
-Được đào tạo kiến thức chuyên môn.
-Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước.
-Lương thưởng theo năng lực bản thân, lương tháng 13.
-Xét duyệt tăng lương ít nhất 01 lần/năm.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ EURORACK
5/3 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Phú Nhuận, TP.HCM
Người liên hệ: Ms. Tú
5/3 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Phú Nhuận, TP.HCM
Người liên hệ: Ms. Tú
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ EURORACK chuyên sản xuất các sản phầm cơ khí công nghiệp phụ trợ, phục vụ cho các kho hàng như : kệ chứa hàng, kệ sàn, kệ công nghiệp, pallett... Mục tiêu: Cung cấp các sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh nhất, ...Chi tiết
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ EURORACK chuyên sản xuất các sản phầm cơ khí công nghiệp phụ trợ, phục vụ cho các kho hàng như : kệ chứa hàng, kệ sàn, kệ công nghiệp, pallett... Mục tiêu: Cung cấp các sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh nhất, ưu tiên nâng cao chất lượng dịch vụ, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Với những sản phẩm thế mạnh ban đầu chúng tôi cung cấp như kệ sắt, kệ chứa hàng, kệ siêu thị, kệ chứa hàng đa năng... đáp ứng được lượng lớn nhu cầu của các khách hàng từ dân dụng đến công nghiệp, từ sản phẩm có sẵn đến sản phẩm theo yêu cầu đặc thù của khách hàng. Chiến lược: Mở rộng quy mô, đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài. Đa dạng hóa sản phẩm, trở thành nhà cung cấp trong nhiều lĩnh vực. Trong thời kỳ kinh tế hội nhập, ngoài đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm trong nước, chúng tôi đặt chiến lược là ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, quy trình cũng như quy mô sản xuất, nâng cao năng suất cung cấp cho xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài. Tầm nhìn: Trở thành một trong những tập đoàn hoạt động đa ngành trên nhiều lĩnh vực, trong đó sản xuất sản phẩm công nghiệp làm chủ chốt và vươn tới trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Sứ mệnh: Mang đến sự thoả mãn cho khách hàng với chất lượng dịch vụ, sản phẩm tốt nhất. Xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu về vật chất, tinh thần, nhiệt huyết mang bản sắc văn hoá của tập đoàn. Luôn gắn kết niềm tin và tối đa hoá lợi nhuận cho cổ đông, nhà đầu tư, tổ chức tài chính. Góp phần vào sự phát triển bền vững cho toàn xã hội. Chỉnh sửa Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ EURORACK. CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ EURORACK đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng cách đây lúc 13/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ EURORACK
Địa chỉ: 5/3 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Phú Nhuận, TP.HCM
Quy mô: 10-25 nhân viên