Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 104 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/01/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Nhân sự

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Nghe, nhận cuộc gọi liên hệ với công ty
• Tiếp khách đến liên hệ
• Mua sắm văn phòng phẩm, các nhu yếu phẩm cho văn phòng
• Lập kế hoạch thanh toán chi phí văn phòng (cước điện thoại, intenet, điện, nước,…)
• Quản lý hồ sơ, giấy tờ
• Thực hiện các giao dịch tại ngân hàng theo sự chỉ dẫn của phòng kế toán
• Quan tâm đến đời sống CBCNV (nước uống, các bữa ăn,sinh nhật v.v...)
• Hỗ trợ công tác hậu cần, tổ chức các cuộc họp, hội thảo, sự kiện, tham quan, nghỉ mát v.v…
• Chuẩn bị thủ tục đi công tác trong nước cho CBNV tại công ty: đặt vé máy bay, phòng khách sạn, xin visa…
• Phụ trách các công việc hậu cần khác tại văn phòng và các công việc do ban giám đốc đề ra.
Chi tiết hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

• Yêu cầu Trình độ : Đại học kinh tế, đại học ngoại ngữ
• Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực liên quan.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS Office
• Kỹ năng giao tiếp tốt, Tiếng anh tốt, ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng nhật
• Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết công việc
• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
• Luôn vui vẻ hoà nhã, nhiệt tình
• Hợp tác và sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp quan, trung thực, cẩn thận và tận tuỵ trong công việc
• Hình thức: Nhân viên chính thức

* Quyền lợi:
- Thu nhập cao
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Cân nhắc tăng lương hàng năm căn cứ vào kết quả làm việc.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Chế độ nghỉ mát du lịch trong và ngoài nước cùng công ty mỗi năm một lần

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cao
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Chế độ nghỉ mát du lịch trong và ngoài nước cùng công ty mỗi năm một lần

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ÁNH THÁI DƯƠNG
CÔNG TY TNHH ÁNH THÁI DƯƠNG
CÔNG TY TNHH ÁNH THÁI DƯƠNG (ADC) ADC tự hào là đơn vị số 1 trong khu vực miền Nam về cung ứng, đào tạo và phái cử lực lượng lao động trẻ có tay nghề, chuyên môn sang Nhật Bản. Bên cạnh đó, Ánh Thái Dương không ngừng kết ...Chi tiết
CÔNG TY TNHH ÁNH THÁI DƯƠNG (ADC) ADC tự hào là đơn vị số 1 trong khu vực miền Nam về cung ứng, đào tạo và phái cử lực lượng lao động trẻ có tay nghề, chuyên môn sang Nhật Bản. Bên cạnh đó, Ánh Thái Dương không ngừng kết nối với các đối tác Nhật tạo nên mạng lưới thông tin tuyển dụng lao động chất lượng cao kịp thời đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực cho đại đa số các nghiệp đoàn lớn. Riêng trong giai đoạn 2016 – 2017, ADC đã thực hiện bước chuyển mình nhảy vọt trong quy mô tiếp nhận và xử lý những đơn hàng tuyển lớn từ các hãng xe hơi danh tiếng thế giới như Lexus,Volkwagen,Toyota, Nissan,… Với mỗi đơn hàng tuyển lao động trẻ từ 100 – 300 người, góp phần giải quyết bài toán thất nghiệp cho bạn trẻ cũng như mở ra cơ hội tiếp xúc nền công nghệ kĩ thuật hiện đại cho người lao động, ADC còn thành công trở thành đơn vị có đơn hàng tuyển số lượng lớn nhất – uy tín nhất nước. www.anhthaiduong Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH ÁNH THÁI DƯƠNG. CÔNG TY TNHH ÁNH THÁI DƯƠNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng cách đây lúc 17/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH ÁNH THÁI DƯƠNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ