Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 91 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/03/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Cập nhật tình hình nhân sự tại công ty
- Chấm công cho nhân viên
- Bố trí đi lại cho các dự án
- Thực hiện công việc hành chính khác theo sự phân công của cấp trên
- Lên kế hoạch mời họp và tham gia hội nghị, sắp xếp và quản lý cuộc họp.
- Ghi chép và phân phát biên bản cuộc họp.
- Lưu giữ lịch làm việc hàng tuần của nhân viên.
- Sắp xếp và cung cấp tài liệu, báo cáo.
- Điều phối không gian làm việc, máy tính và thiết bị làm việc cho nhân viên mới với bộ phận IT.
- Tất cả các ứng viên trước khi tới buổi phỏng vấn trực tiếp đều được tham gia buổi test khảo sát đầu vào của công ty
- Chấm công cho nhân viên
- Bố trí đi lại cho các dự án
- Thực hiện công việc hành chính khác theo sự phân công của cấp trên
- Lên kế hoạch mời họp và tham gia hội nghị, sắp xếp và quản lý cuộc họp.
- Ghi chép và phân phát biên bản cuộc họp.
- Lưu giữ lịch làm việc hàng tuần của nhân viên.
- Sắp xếp và cung cấp tài liệu, báo cáo.
- Điều phối không gian làm việc, máy tính và thiết bị làm việc cho nhân viên mới với bộ phận IT.
- Tất cả các ứng viên trước khi tới buổi phỏng vấn trực tiếp đều được tham gia buổi test khảo sát đầu vào của công ty
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp/ THPT
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, đào tạo
- Am hiểu về quản lý văn phòng cơ bản
- Kĩ năng sử dụng tin học văn phòng (MS Word, Excel, Power Point), kĩ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
- Có kĩ năng đàm phán, tính toán, teamwork và tỉ mỉ
- Có thể làm việc độc lập và chịu được áp lực
- Tất cả các ứng viên trước khi tới buổi phỏng vấn trực tiếp đều được tham gia buổi test khảo sát đầu vào của công ty
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, đào tạo
- Am hiểu về quản lý văn phòng cơ bản
- Kĩ năng sử dụng tin học văn phòng (MS Word, Excel, Power Point), kĩ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
- Có kĩ năng đàm phán, tính toán, teamwork và tỉ mỉ
- Có thể làm việc độc lập và chịu được áp lực
- Tất cả các ứng viên trước khi tới buổi phỏng vấn trực tiếp đều được tham gia buổi test khảo sát đầu vào của công ty
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
- Được tham gia và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao động Việt Nam.
- Tham gia các hoạt động sinh hoạt tập thể, teambuilding cùng Công ty (Du lịch hàng năm, từ thiện, sinh nhật).
- Hưởng đầy đủ lương thưởng tháng 13, lễ, tết, sinh nhật( 6 tháng xét nâng lương ,cấp bậc)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động chuyên nghiệp.
- Hưởng đầy đủ phụ cấp ( săng xe, ăn trưa,…..)
- Được đào tạo bài bản, chuyên sâu nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ cho công việc.
- Được tham gia và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao động Việt Nam.
- Tham gia các hoạt động sinh hoạt tập thể, teambuilding cùng Công ty (Du lịch hàng năm, từ thiện, sinh nhật).
- Hưởng đầy đủ lương thưởng tháng 13, lễ, tết, sinh nhật( 6 tháng xét nâng lương ,cấp bậc)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động chuyên nghiệp.
- Hưởng đầy đủ phụ cấp ( săng xe, ăn trưa,…..)
- Được đào tạo bài bản, chuyên sâu nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ cho công việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen
Số 183, Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Số 183, Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen. Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng cách đây lúc 13/03/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen
Địa chỉ: Số 183, Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Quy mô: Đang cập nhật