Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

Mức lương: 15-20 triệu

Hết hạn nộp ngày 29/12/2024 - 390 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/01/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề:

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:


Mô tả công việc

➢ Lên kế hoạch mời họp và tham gia hội nghị, sắp xếp và quản lý cuộc họp.
➢ Ghi chép và phân phát biên bản cuộc họp.
➢ Lưu giữ tài liệu cả bản cứng và bản mềm.
➢ Lưu giữ lịch làm việc hàng tuần của nhân viên.
➢ Sắp xếp và cung cấp tài liệu, báo cáo.
➢ Điều phối không gian làm việc, máy tính và thiết bị làm việc cho nhân viên mới với bộ phận IT.
➢ Phân loại và phân phát thư.
➢ Giải quyết các công việc hành chính bằng cách lập báo cáo, phân tích dữ liệu và tìm kiếm giải pháp.
➢ Trả lời thư dưới danh nghĩa công ty hoặc bộ phận được phân công.
➢ Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm cho các dự án đặc thù, bao gồm thuyết trình, gửi email hoặc hiệu đính.

Yêu cầu ứng viên

➢ Am hiểu quy trình hành chính
➢ Thành thạo công cụ tin học văn phòng như Word, Excel,...
➢ Kỹ năng tổ chức tốt.
➢ Kỹ năng giải quyết vấn đề.
➢ Kỹ năng giao tiếp
➢ Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

➢ Thời gian làm việc Thứ Hai - Thứ Bảy Buổi sáng: Từ 8h00 - 12h00, Buổi chiều: Từ 13h00 - 17h00
➢ Thử việc (1 Tháng): 10.000.000 VND
➢ Chính thức 12.000.000VND - 15.000.000VND + 1.500.000VND Phụ cấp
➢ Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến, giải quyết công việc trong thẩm quyền.
➢ Tiếp nhận và xử lý các trường hợp báo cáo về tình trạng của nhân viên bao gồm: ốm đau, hiếu hỉ, thai sản…
➢ Lập và theo dõi chế độ đãi ngộ để đảm bảo quyền lợi cho nhân viên.
➢ In ấn các tài liệu cần thiết theo yêu cầu của các phòng ban.
➢ Lập bảng chấm công hàng tháng.
➢ Nhận điện thoại, giao dịch với khách hàng.
➢ Đón tiếp khách trước khi bắt đầu làm việc với lãnh đạo.
➢ Hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị… cần thiết cho các cuộc họp trong công ty.
➢ Tổ chức các sự kiện với khách hàng hoặc trong nội bộ công ty
➢ Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì với máy móc cố định theo tháng quý, có kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên.
➢ Lên danh sách các thiết bị văn phòng phẩm cần thiết cho công ty.
➢ Theo dõi và có báo cáo cho lãnh đạo về tình hình nhân sự hàng tháng.
➢ Cập nhật và đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

➢ Đơn xin việc hoặc cv xin việc

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ THÁI BÌNH DƯƠNG
CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ THÁI BÌNH DƯƠNG
SỐ 164 ĐƯỜNG KHUẤT DUY TIẾN , PHƯỜNG NHÂN CHÍNH , QUẬN THANH XUÂN , HÀ NỘI
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ THÁI BÌNH DƯƠNG. CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ THÁI BÌNH DƯƠNG đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng cách đây lúc 29/12/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ THÁI BÌNH DƯƠNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: SỐ 164 ĐƯỜNG KHUẤT DUY TIẾN , PHƯỜNG NHÂN CHÍNH , QUẬN THANH XUÂN , HÀ NỘI

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2024