Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 26 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:

Làm việc tại:Đà Nẵng


Mô tả công việc

– Chăm sóc và tư vấn dịch vụ từ nguồn khách hàng có sẵn của công ty
– Phát triển và duy trì tốt mối quan hệ khách hàng
– Lập kế hoạch và báo cáo kết quả hàng tuần.
– Cập nhật thông tin thị trường hàng ngày
– Các quy trình công việc được hướng dẫn chi tiết trong buổi training.
– Làm việc vui vẻ theo giờ hành chính TẠI VĂN PHÒNG từ thứ 2 đến sáng thứ 7, đôi khi còn vui cả ngày . KHÔNG PHẢI ĐI THỊ TRƯỜNG;
– Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể, trực tiếp khi phỏng vấn;

Yêu cầu ứng viên

– Yêu cầu độ tuổi: 20 – 27 tuổi Nam/Nữ
– Bằng cấp tối thiếu: Trung Cấp – Cao đẳng
– Hình thức làm việc: Giờ hành chính (Từ Thứ Hai – Sáng Thứ 7)
– Kinh nghiệm tối thiếu: Không yêu cầu kinh nghiệm
– Sinh viên tốt nghiệp TC-Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tàichính, Ngânhàng, Makerting,…
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Sử dụng tốt vi tính văn phòng căn bản
– Đam mê công việc, trung thực, nhanh nhẹn, thật thà.
– Nhân viên sẽ được đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn trong suốt quá trình làm việc tại Công ty.
– Chăm chỉ, có định hướng tương lai rõ ràng.

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương: 4.500.000đ – 7.500.000đ ( hoa hồng + thưởng + lương cứng = 8tr – hơn 15tr / tháng )
– Hoa hồng cao hấp dẫn + bonus thường xuyên;
– Phụ cấp chuyên cần: 500.000đ
– Thưởng doanh số theo từng tháng & Quý từ 2.000.000 – 15.000.000
– Lương tăng theo bậc
– Không áp doanh số
– Bên cạnh đó còn được thưởng nóng theo target
– Mức lương cơ bản sẽ tăng lên theo doanh số đạt được
– Được xét chế độ thăng tiến trong công việc
– Với môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, hòa đồng, các bạn sẽ được đào tạo từ các chuyên gia trong cùng lĩnh vực, dựa trên hệ thống và tiêu chuẩn riêng của các tập đoàn đối tác.
– Được cung cấp đầy đủ các phương tiện làm việc (máy tính, điện thoại, văn phòng phẩm…)
– Hưởng các chế độ phúc lợi của công ty và chế độ nghỉ lễ, phép, khác theo qui định của Bộ luật Lao động.
– Bảo hiểm, du lịch hằng năm, team building cùng nhân viên Công ty….

Cách thức ứng tuyển

– Đơn xin việc/CV;
– Sơ yếu lý lịch;
– Hộ khẩu, CMND;
– Các bằng cấp liên quan; ( Mang công chứng sẵn, hoặc mang HS photo, bổ sung công chứng sau khi nhận việc);

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH TM DV Truyền Thông Integarte Media
Công Ty TNHH TM DV Truyền Thông Integarte Media
Lô 07 Hoàng Thị Loan, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Integarte Media là một công ty Tài chính quốc tế, và cũng đối tác duy nhất về Marketing và giới thiệu khách hàng của các Tập đoàn tài lớn nhất trên thế giới, như: Safecap Investments Lid, Step By Step Services Limited, …tại các thị trường Đông Nam Á. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH TM DV Truyền Thông Integarte Media. Công Ty TNHH TM DV Truyền Thông Integarte Media đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng cách đây lúc 30/06/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH TM DV Truyền Thông Integarte Media

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô 07 Hoàng Thị Loan, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Quy mô: Quy mô nhân sự:20 - 150 người nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ