Nhân viên hành chính văn phòng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 15 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Quản lý công tác vận chuyển và giao nhận hàng, làm việc với shipper
- Kiểm tra sản phẩm theo yêu cầu trong đơn đặt hàng trước khi giao cho khách
- Kiểm tra và tổng hợp số lượng, mẫu mã hàng nhập xuất tại văn phòng
- Cập nhật hàng ngày thông tin khách hàng, đơn hàng
- Quản lý thu chi phát sinh theo ngày
- Tổng hợp báo cáo thu chi hàng ngày
- Tổng hợp báo cáo tài chính vào cuối mỗi tháng
- Soạn thảo và lưu trữ chứng từ công ty (hợp đồng, đơn hàng, hoá đơn,...) và các giấy tờ liên quan
- Kiểm kê và quản lý tài sản của công ty
- Kiểm tra sản phẩm theo yêu cầu trong đơn đặt hàng trước khi giao cho khách
- Kiểm tra và tổng hợp số lượng, mẫu mã hàng nhập xuất tại văn phòng
- Cập nhật hàng ngày thông tin khách hàng, đơn hàng
- Quản lý thu chi phát sinh theo ngày
- Tổng hợp báo cáo thu chi hàng ngày
- Tổng hợp báo cáo tài chính vào cuối mỗi tháng
- Soạn thảo và lưu trữ chứng từ công ty (hợp đồng, đơn hàng, hoá đơn,...) và các giấy tờ liên quan
- Kiểm kê và quản lý tài sản của công ty
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong cùng lĩnh vực ngành nghề
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và hoạt bát
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word & Excel)
- Nhạy bén và xử lý linh hoạt khi có vấn đề phát sinh
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và hoạt bát
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word & Excel)
- Nhạy bén và xử lý linh hoạt khi có vấn đề phát sinh
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động và thân thiện.
- Được đào tạo chuyên môn và nghiệp vụ theo quy chuẩn.
- Được khuyến khích khen thưởng bằng vật chất và tinh thần khi có thành tích trong công tác hoặc theo quy định của công ty.
- Được xét nâng lương khi người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không vi phạm kỷ luật và/hoặc không trong thời gian xử lý kỷ luật lao động và đủ điều kiện về thời gian theo quy chế lương.
- Nghỉ hàng tuần vào ngày Chủ Nhật. Mỗi tháng được nghỉ thêm 01 ngày thứ Bảy. Mỗi năm có 12 ngày phép và các ngày nghỉ Lễ pháp định.
- Được đào tạo chuyên môn và nghiệp vụ theo quy chuẩn.
- Được khuyến khích khen thưởng bằng vật chất và tinh thần khi có thành tích trong công tác hoặc theo quy định của công ty.
- Được xét nâng lương khi người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không vi phạm kỷ luật và/hoặc không trong thời gian xử lý kỷ luật lao động và đủ điều kiện về thời gian theo quy chế lương.
- Nghỉ hàng tuần vào ngày Chủ Nhật. Mỗi tháng được nghỉ thêm 01 ngày thứ Bảy. Mỗi năm có 12 ngày phép và các ngày nghỉ Lễ pháp định.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
Công Ty Đồng Phục Đà Nẵng F.Color
16 Duy Tân
16 Duy Tân
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên hành chính văn phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Đồng Phục Đà Nẵng F.Color. Công Ty Đồng Phục Đà Nẵng F.Color đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên hành chính văn phòng cách đây lúc 16/02/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty Đồng Phục Đà Nẵng F.Color
Địa chỉ: 16 Duy Tân
Quy mô: Đang cập nhật