Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 17 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Theo dõi nhân sự chấm công hằng ngày cho nhân viên.
- Thực hiện các công tác hành chính để hỗ trợ nhân viên hàng ngày.
- Chuẩn bị giấy tờ, tài liệu cần thiết cho các cuộc họp, sự kiện.
- Kiểm tra vật tư, văn phòng phẩm, hàng hóa cung ứng cho bộ phận văn phòng bộ phận sản xuất tiến hành đặt hàng khi cần.
- Lưu trữ sắp xếp hồ sơ giấy tờ hợp lý.
- Tuyển dụng nhân sự khi có nhu cầu.
- Xử lý hình ảnh, đăng bài quảng cáo sản phẩm Cty.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Thực hiện các công tác hành chính để hỗ trợ nhân viên hàng ngày.
- Chuẩn bị giấy tờ, tài liệu cần thiết cho các cuộc họp, sự kiện.
- Kiểm tra vật tư, văn phòng phẩm, hàng hóa cung ứng cho bộ phận văn phòng bộ phận sản xuất tiến hành đặt hàng khi cần.
- Lưu trữ sắp xếp hồ sơ giấy tờ hợp lý.
- Tuyển dụng nhân sự khi có nhu cầu.
- Xử lý hình ảnh, đăng bài quảng cáo sản phẩm Cty.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Chịu khó, siêng năng, trung thực, ham học hỏi.
- Làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.
- Có tâm huyết làm việc lâu dài.
- Chịu khó, siêng năng, trung thực, ham học hỏi.
- Làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.
- Có tâm huyết làm việc lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10 triệu/ tháng
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13 và các chế độ đãi ngộ theo chính sách hiện hành của Công ty.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT và hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động.
- Có cơ hội thăng tiến cho ứng viên có ý định ổn định và gắn bó lâu dài.
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13 và các chế độ đãi ngộ theo chính sách hiện hành của Công ty.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT và hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động.
- Có cơ hội thăng tiến cho ứng viên có ý định ổn định và gắn bó lâu dài.
Cách thức ứng tuyển
- Sơ yếu lý lịch
- Đơn xin việc
- CMND
- Sổ hộ khẩu
- Các bằng cấp liên quan
- Tất cả công chứng photo
- Đơn xin việc
- CMND
- Sổ hộ khẩu
- Các bằng cấp liên quan
- Tất cả công chứng photo
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Cơ Điện Bảo Long
193/42/16 đường số 6, bình hưng hòa b, bình tân, tp hcm
193/42/16 đường số 6, bình hưng hòa b, bình tân, tp hcm
CHẤT LƯỢNG - TIẾN ĐỘ - AN TOÀN
Xem thêm Thu gọn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Cơ Điện Bảo Long. Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Cơ Điện Bảo Long đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng cách đây lúc 04/10/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Cơ Điện Bảo Long
Địa chỉ: 193/42/16 đường số 6, bình hưng hòa b, bình tân, tp hcm
Quy mô: Đang cập nhật