Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 48 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Nông/Lâm/Ngư nghiệp, Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán
Mô tả công việc
-Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng.
- Tiếp nhận đơn xin nghỉ phép, nghỉ ốm, đến muộn, về sớm, ... của CBNV Công ty.
- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định, công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Tổng hợp, theo dõi ngày công, tính mức đóng BHXH và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động .
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho NLD.
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm,...
- Quản lý cơ sở vật chất của công ty: Kiểm kê, theo dõi, lên kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa, thanh lý,…
- Thực hiện 1 phần công việc kế toán: Kiểm kê kho hàng tuần/quý/tháng, nhập - xuất kho, tài sản cố định ,…
- Đầu mối tiếp nhận thư từ, cuộc gọi, email, ... và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan
- Thực hiện công tác giám sát công tác vệ sinh, trang trí nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp.
- Hỗ trợ công việc các phòng ban khác
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học ngành kinh tế, kế toán, nông nghiệp
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm kế toán
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Được tham gia hoạt động team building, đào tạo, liên hoan.
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
Công ty cổ phần Orchistra là doanh nghiệp nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh giống cây trồng, công nghệ nhà kính, nhà lưới, dịch vụ khoa học công nghệ lĩnh vực nông nghiệp, hoa cây cảnh
Ẩn chi tiếtCông ty Cổ phần Orchistra
Địa chỉ: Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
Quy mô: 10-24 nhân viên