Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 70 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/04/2022
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Hóa học/Sinh học
Mô tả công việc
• Trả lời các cuộc gọi điện thoại, chuyển line đến các bộ phận liên quan.
• Xử lý thư từ hàng ngày, soạn và nhập thư như thư mời và tài liệu, thông tin
• Quản lý và cung cấp vật tư văn phòng: nước, văn phòng phẩm, đồ uống v.v... Lập và nộp báo cáo chi phí
• Quản lý và kiểm soát tài sản & thiết bị của công ty Giao dịch ngân hàng, theo dõi chi tiêu công ty Hỗ trợ các phòng ban trong công việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Nhân sự hay các ngành liên quan
- Thông thạo MS Office, Email, Internet.Photoshop
- Am hiểu quy trình hành chính, các quy tắc trong quản lý hồ sơ giấy tờ của doanh nghiệp.
- Kỹ năng tổ chức tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (bằng cả lời nói và văn bản).
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Am hiểu quy trình tuyển dụng nhân sự
- Năng động, linh hoạt, chăm chỉ, cẩn thận, kiên nhẫn, chịu khó và có trách nhiệm với các nhiệm vụ được giao.
- Có khả năng ngoại ngữ ở mức trung bình. Thành thạo ngoại ngữ là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Lương: thỏa thuận
Cơ hội đào tạo và thăng tiến trong sự nghiệp
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động Việt Nam.
• Được nghỉ lễ, Tết theo Quy định của Nhà nước.
• Được Công ty đóng Bảo Hiểm trên tổng lương
• Tăng lương và thưởng theo quy định công ty.
• Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 6 (8h30 – 17h30)
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Tầng 4, 160 Hoang Hoa Thám, Tây Hồ , Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Thanh
Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và chuyển giao công nghệ mới
Địa chỉ: Tầng 4, 160 Hoang Hoa Thám, Tây Hồ , Hà Nội
Quy mô: 10-25 nhân viên