Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 173 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
2. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
3 Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng.
4. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng.
5. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
6. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng
7. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
8. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
2. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
3 Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng.
4. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng.
5. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
6. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng
7. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
8. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
3. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
4. Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
5. Ưu tiên thái độ hơn trình độ
6. ƯU tiên người địa phương
2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
3. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
4. Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
5. Ưu tiên thái độ hơn trình độ
6. ƯU tiên người địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước
- Được hưởng lương tháng thứ 13, thưởng lễ, tết.
- Được làm việc trong môi trường thoải mái, năng động, sáng tạo.
- Được hưởng lương tháng thứ 13, thưởng lễ, tết.
- Được làm việc trong môi trường thoải mái, năng động, sáng tạo.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp có liên quan
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp có liên quan
Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH VINAHE
34-Khu phố Phước Trung - phường Phước Bình - thị xã Phước Long -tỉnh Bình Phước
Người liên hệ: Mr. Đạt
34-Khu phố Phước Trung - phường Phước Bình - thị xã Phước Long -tỉnh Bình Phước
Người liên hệ: Mr. Đạt
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH VINAHE. Công Ty TNHH VINAHE đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng cách đây lúc 20/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty TNHH VINAHE
Địa chỉ: 34-Khu phố Phước Trung - phường Phước Bình - thị xã Phước Long -tỉnh Bình Phước
Quy mô: Đang cập nhật