Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 116 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/10/2021

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Tổng hợp tài liệu, theo dõi công nợ, theo dõi hợp đồng chứng từ
Làm các Báo giá, Hợp Đồng (có mẫu sẵn) gửi khách hàng
Soạn thảo văn bản, sắp xếp, lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan trong khu vực mình quản lý
Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Quản lý danh sách khách hàng tiềm năng, quản lý danh sách khách hàng đang sử dụng dịch vụ công ty.

Yêu cầu ứng viên

– Nghiêm túc, cẩn thận, chịu khó
– Nhanh nhẹn, biết tổ chức, sắp xếp công việc
– Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc
– Khả năng giao tiếp tốt
– Khả năng viết văn, đánh máy tốt
– Sử dụng tốt Word, Excel, Email, Mạng xã hội
– Đảm bảo các chỉ tiêu công việc

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Lương tháng 13, sinh nhật và thưởng những ngày lễ lớn trong năm.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo. Có nhiều cơ hội thăng tiến .

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
(Có thể bổ sung sau khi phỏng vấn đạt yêu cầu)

Giới thiệu về công ty

Khách Hàng Của MyWork
Khách Hàng Của MyWork
QUẬN 3
Người liên hệ: Mrs Ly
Chúng tôi làm một công ty thiết kế, xây dựng, đầu tư và kinh doanh bất động sản trong đó việc thiết kế, thi công và bàn giao làm một lợi thế của chúng tôi trên thị trường. Nhờ ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến chúng tôi đang trở ...Chi tiết
Chúng tôi làm một công ty thiết kế, xây dựng, đầu tư và kinh doanh bất động sản trong đó việc thiết kế, thi công và bàn giao làm một lợi thế của chúng tôi trên thị trường. Nhờ ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến chúng tôi đang trở thành một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xây dựng ở Việt Nam. Một môi trường trẻ trung, năng động và nhiệt quyết đang chào đón tất cả các nhân viên mới của công ty. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Khách Hàng Của MyWork. Khách Hàng Của MyWork đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng cách đây lúc 26/10/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Khách Hàng Của MyWork

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: QUẬN 3

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ