Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 125 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/11/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
- Soạn thảo các văn bản và email dưới sự chỉ đạo của quản lý.
- Quản lý lịch công tác của phòng kỹ thuật.
- Liên hệ, giao dịch với đối tác, khách hàng lẻ bằng điện thoại, email theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Phụ trách các công việc giấy tờ, hợp đồng kinh tế với các đối tác.
- Tham gia hỗ trợ vào các đợt tuyển dụng của công ty.
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Địa chỉ làm việc: P1403, tòa nhà N06, Ngõ 49, Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
- Quản lý lịch công tác của phòng kỹ thuật.
- Liên hệ, giao dịch với đối tác, khách hàng lẻ bằng điện thoại, email theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Phụ trách các công việc giấy tờ, hợp đồng kinh tế với các đối tác.
- Tham gia hỗ trợ vào các đợt tuyển dụng của công ty.
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Địa chỉ làm việc: P1403, tòa nhà N06, Ngõ 49, Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu ứng viên
- Biết tiếng Anh hoặc tiếng Hàn là 1 lợi thế
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Chịu khó, tâm huyết với công việc
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Chịu khó, tâm huyết với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc giờ hành chính từ 8h30 sáng đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
Công việc ổn định, phát triển bản thân, gắn bó lâu dài, có cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập : 5 - 7 triệu + thưởng theo năng lực làm việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, không áp lực, thân thiện.
- Được tham gia các chương trình đào tạo miễn phí về kỹ năng giao tiếp, mền, sống và phát triển khả năng bản thân.
- Được ký hợp đồng lao động, các chế độ, BHYT,BHTN... theo qui định
Công việc ổn định, phát triển bản thân, gắn bó lâu dài, có cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập : 5 - 7 triệu + thưởng theo năng lực làm việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, không áp lực, thân thiện.
- Được tham gia các chương trình đào tạo miễn phí về kỹ năng giao tiếp, mền, sống và phát triển khả năng bản thân.
- Được ký hợp đồng lao động, các chế độ, BHYT,BHTN... theo qui định
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH A.K SYSTEC VINA
số 01 phan chu trinh, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng
Người liên hệ: Ms Hoa
số 01 phan chu trinh, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng
Người liên hệ: Ms Hoa
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH A.K SYSTEC VINA. CÔNG TY TNHH A.K SYSTEC VINA đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng cách đây lúc 30/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH A.K SYSTEC VINA
Địa chỉ: số 01 phan chu trinh, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng
Quy mô: 10-25 nhân viên