Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 198 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Khách sạn/Nhà hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Đăng tin, tiếp nhận tin nhắn và trả lời tin nhắn từ khách qua các trang thương mại.

2. Hỗ trợ chuẩn bị và setup phòng cho khách. Đón tiếp khách, làm các thủ tục check in,

check out cho khách.

3. Tiếp nhận các thông tin đặt phòng và hỗ trợ thông tin cho khách trong thời gian khách lưu trú.

4. Tư vấn và bán các dịch vụ cho khách lưu trú tại homestay.

5. Giải quyết các phản hồi, khiếu nại từ khách và các tình huống phát sinh.

6. Giám sát tình trạng vệ sinh, quản lý cơ sở vật chất trang thiết bị tại homestay.

7. Mua sắm, cấp phát và bảo trì – bảo dưỡng các vật dụng trong homestay.

8. Làm việc với đối tác, nhà cung cấp và thanh toán các chi phí của homestay.

9. Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện các nhiệm vụ liên quan hoặc các công việc

khác do BLĐ giao phó.

Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp các trường Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành: QTKD, QT Du lịch và khách

sạn, Kinh tế, Luật, Thương mại, Quản trị nhân lực, ...

2. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

3. Có kỹ năng giao tiếp Tốt, không nói ngọng, nói lắp

4. Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

5. Có tư duy logic, làm việc và sắp xếp công việc khoa học. Có khả năng tiếp thu

nhanh, phán đoán, xử lý tình huống tốt

6. Có khả năng phân tích, tổng hợp, bao quát tốt

7. Có ý thức trách nhiệm, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực trong công việc

8. Có kỹ năng làm việc nhóm, cởi mở, thân thiện, hòa đồng

9. Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm ở vị trí tương đương và đã từng làm việc về lĩnh vực

khách sạn, homestay...

Quyền lợi được hưởng

1. Mức lương: Thương lượng theo kinh nghiệm và năng lực

2. Trợ cấp: 25.000đ/bữa ăn trưa/ngày làm việc

3. Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, thân thiện, đoàn kết

5. Có nhiều quyền lợi cho bản thân và gia đình; Được hưởng các chính sách phúc lợi

theo quy định của Nhà nước và Công ty như: BHXH, nghỉ phép, nghỉ Lễ, tham gia

miễn phí các chương trình/ workshop do Công ty tổ chức…

6. Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật, nghỉ phép năm và ngày lễ Tết, nếu phải làm thêm đều

có chế độ xứng đáng;

7. Được đào tạo các khóa nghiệp vụ và kỹ năng khác

8. Công việc ổn định lâu dài

9. Lương tháng thứ 13 khi công tác đủ 12 tháng;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Quản lý Y tế BlueOcean
Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Quản lý Y tế BlueOcean
Hai Bà Trưng, Hà Nội

BOHC partners with providers to create the strategies and solutions that bring affordable, high-quality healthcare to targeted communities.  

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Quản lý Y tế BlueOcean. Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Quản lý Y tế BlueOcean đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng cách đây lúc 05/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Quản lý Y tế BlueOcean

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ