Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 223 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
1. Đăng tin, tiếp nhận tin nhắn và trả lời tin nhắn từ khách qua các trang thương mại.
2. Hỗ trợ chuẩn bị và setup phòng cho khách. Đón tiếp khách, làm các thủ tục check in,
check out cho khách.
3. Tiếp nhận các thông tin đặt phòng và hỗ trợ thông tin cho khách trong thời gian khách lưu trú.
4. Tư vấn và bán các dịch vụ cho khách lưu trú tại homestay.
5. Giải quyết các phản hồi, khiếu nại từ khách và các tình huống phát sinh.
6. Giám sát tình trạng vệ sinh, quản lý cơ sở vật chất trang thiết bị tại homestay.
7. Mua sắm, cấp phát và bảo trì – bảo dưỡng các vật dụng trong homestay.
8. Làm việc với đối tác, nhà cung cấp và thanh toán các chi phí của homestay.
9. Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện các nhiệm vụ liên quan hoặc các công việc
khác do BLĐ giao phó.
Yêu cầu ứng viên
1. Tốt nghiệp các trường Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành: QTKD, QT Du lịch và khách
sạn, Kinh tế, Luật, Thương mại, Quản trị nhân lực, ...
2. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
3. Có kỹ năng giao tiếp Tốt, không nói ngọng, nói lắp
4. Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
5. Có tư duy logic, làm việc và sắp xếp công việc khoa học. Có khả năng tiếp thu
nhanh, phán đoán, xử lý tình huống tốt
6. Có khả năng phân tích, tổng hợp, bao quát tốt
7. Có ý thức trách nhiệm, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực trong công việc
8. Có kỹ năng làm việc nhóm, cởi mở, thân thiện, hòa đồng
9. Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm ở vị trí tương đương và đã từng làm việc về lĩnh vực
khách sạn, homestay...
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương: Thương lượng theo kinh nghiệm và năng lực
2. Trợ cấp: 25.000đ/bữa ăn trưa/ngày làm việc
3. Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, thân thiện, đoàn kết
5. Có nhiều quyền lợi cho bản thân và gia đình; Được hưởng các chính sách phúc lợi
theo quy định của Nhà nước và Công ty như: BHXH, nghỉ phép, nghỉ Lễ, tham gia
miễn phí các chương trình/ workshop do Công ty tổ chức…
6. Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật, nghỉ phép năm và ngày lễ Tết, nếu phải làm thêm đều
có chế độ xứng đáng;
7. Được đào tạo các khóa nghiệp vụ và kỹ năng khác
8. Công việc ổn định lâu dài
9. Lương tháng thứ 13 khi công tác đủ 12 tháng;
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Hai Bà Trưng, Hà Nội
BOHC partners with providers to create the strategies and solutions that bring affordable, high-quality healthcare to targeted communities.
Ẩn chi tiếtCông ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Quản lý Y tế BlueOcean
Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên