Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 380 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
-Theo dõi, quản lý cơ sở vật chất, thiết bị văn phòng.
-Cập nhật bảng chấm công.
-Theo dõi, thu thập các giấy tờ, hồ sơ hóa đơn tài chính của công ty.
-Kiểm số lượng hàng hằng ngày của các nhân viên.
Thời gian làm việc: Ca hành chính
8:00 - 17:00 từ thứ hai đến thứ sáu (nghỉ giữa giờ 1 tiếng).
8:00 - 12:00 thứ bảy, chủ nhật nghỉ.
-Theo dõi, quản lý cơ sở vật chất, thiết bị văn phòng.
-Cập nhật bảng chấm công.
-Theo dõi, thu thập các giấy tờ, hồ sơ hóa đơn tài chính của công ty.
-Kiểm số lượng hàng hằng ngày của các nhân viên.
Thời gian làm việc: Ca hành chính
8:00 - 17:00 từ thứ hai đến thứ sáu (nghỉ giữa giờ 1 tiếng).
8:00 - 12:00 thứ bảy, chủ nhật nghỉ.
Yêu cầu ứng viên
-Tiếng Anh căn bản.
-Có kinh nghiệm về quản lý văn phòng là một lợi thế.
-Kỹ năng phụ trợ: sử dụng tốt word, excel.
-Thái độ làm việc tốt.
-Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
-Khả năng làm việc độc lập.
-Có kinh nghiệm về quản lý văn phòng là một lợi thế.
-Kỹ năng phụ trợ: sử dụng tốt word, excel.
-Thái độ làm việc tốt.
-Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
-Khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
-Lương căn bản từ 7,000,000.
-12 ngày phép/năm, lương tháng 13, tham gia bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ.
-Hoạt động team building, company trip hàng năm.
-Làm việc trong môi trường quốc tế, phong cách làm việc chuyên nghiệp với các đối tác Châu Âu, có cơ hội trao đổi và phát triển ngoại ngữ.
-12 ngày phép/năm, lương tháng 13, tham gia bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ.
-Hoạt động team building, company trip hàng năm.
-Làm việc trong môi trường quốc tế, phong cách làm việc chuyên nghiệp với các đối tác Châu Âu, có cơ hội trao đổi và phát triển ngoại ngữ.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH UUBI PRO
Tòa Nhà Capital Tower, Lầu 5, Số 6 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Ngọc Anh
Tòa Nhà Capital Tower, Lầu 5, Số 6 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Ngọc Anh
- Dịch vụ tư vấn quản lý chung; - Dịch vụ tư vấn quản lý tiếp thị; - Dịch vụ tư vấn quản lý sản xuất; - Dịch vụ quan hệ công chúng. (Doanh nghiệp không được cung cấp dịch vụ trọng tài hòa giải đối với tranh chấp thương ...Chi tiết
- Dịch vụ tư vấn quản lý chung; - Dịch vụ tư vấn quản lý tiếp thị; - Dịch vụ tư vấn quản lý sản xuất; - Dịch vụ quan hệ công chúng. (Doanh nghiệp không được cung cấp dịch vụ trọng tài hòa giải đối với tranh chấp thương mại giữa các thương nhân, dịch vụ pháp lý, dịch vụ thuế, kiểm toán và kế toán; không được cung cấp dịch vụ tư vấn về quản lý danh mục đầu tư ngắn hạn; không được cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường và thăm dò ý kiến công chúng hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo; không được thực hiện dịch vụ tư vấn việc làm, học nghề, chính sách có liên quan đến quan hệ lao động - việc làm, hoạt động vận động hành lang). Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH UUBI PRO. CÔNG TY TNHH UUBI PRO đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng cách đây lúc 30/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH UUBI PRO
Địa chỉ: Tòa Nhà Capital Tower, Lầu 5, Số 6 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô: Quy mô nhân sự:20 - 150 người nhân viên