Nhân viên Hành chính Văn phòng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 92 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bất động sản, Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tham mưu cho Lãnh đạo Công ty về công tác nhân sự - hành chính để tổ chức, xây

dựng quy trình quản lý nhân sự.

- Tham gia xây dựng các chính sách nhân sự, đánh giá và phát triển nguồn nhân lực.

- Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự và thực hiện đúng tiến độ kế hoạch tuyển dụng nhân sự đã đề ra.

- Trực tiếp phỏng vấn ứng viên theo quy trình tuyển dụng.

- Giải quyết các công việc liên quan đến chính sách, chế độ đối với người lao động (BHXH, BHYT, Lương, ….).

- Lập báo cáo về tình hình tuyển dụng - đào tạo lên cấp trên theo định kỳ/yêu cầu;

- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BGĐ.

Yêu cầu ứng viên

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức giám sát, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Yêu thích công việc HCVP

- Am hiểu về nghiệp vụ quản lí nhân sự.

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Chế độ quyền lợi hưởng theo năng lực và kết quả công việc của từng cá nhân; Chế độ khác theo quy định chung

- Đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà Nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty cổ phần đầu tư xây dựng và dịch vụ  Azhomes
Công Ty cổ phần đầu tư xây dựng và dịch vụ Azhomes
24t1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội
Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp các dịch vụ bất động sản tại Việt Nam & hoạch định phương thức kinh doanh và định hướng khách hàng cho các doanh nghiệp. Chúng tôi có một đội ngũ chuyên viên tư vấn có trình độ chuyên ...Chi tiết
Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp các dịch vụ bất động sản tại Việt Nam & hoạch định phương thức kinh doanh và định hướng khách hàng cho các doanh nghiệp. Chúng tôi có một đội ngũ chuyên viên tư vấn có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng, mang lợi nhuận cao đến với khách hàng đầu tư làm mục tiêu chính. Các khách hàng đến với chúng tôi, từ những người chưa có kinh nghiệm gì về giao dịch bất động sản đến những nhà đầu tư lão luyện đều rất hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, tận tâm và rất có trách nhiệm .Cùng với sự hợp tác đa phương với các Doanh Nghiêp chúng tôi hỗ trợ phương thức kinh doanh ,định hướng khách hàng cho các đối tác. TẦM NHÌN: của chúng tôi là trở thành nhà tư vấn được khách hàng lựa chọn hàng đầu đối với lĩnh vực chuyên môn. GIÁ TRỊ: của chúng tôi đi kèm những cam kết không chỉ về đạo đức, sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm mà còn tới tận thực chất của thành công trong lĩnh công ty đang hoạt động, một đường lối nâng cao để tiếp cận giá trị kinh doanh cao nhất. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Hành chính Văn phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty cổ phần đầu tư xây dựng và dịch vụ Azhomes. Công Ty cổ phần đầu tư xây dựng và dịch vụ Azhomes đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Hành chính Văn phòng cách đây lúc 01/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty cổ phần đầu tư xây dựng và dịch vụ Azhomes

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 24t1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên Hành chính Văn phòng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ