Nhân viên Hành chính Văn phòng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 265 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán, Nhân sự

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng

a. Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng. 

b. Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch. 

c. Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển. 

d. Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng. 

e. Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty. 

2. Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề 

a. Tổng hợp nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo cho từng đối tượng lao động định kỳ trình Trưởng phòng. 

b. Đề xuất lựa chọn cơ sở đào tạo và trực tiếp liên hệ, phối hợp, giám sát các chương trình đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề cho CBNV và các Tổ thi công. 

c. Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo trình Trưởng phòng. 

3. Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty 

a. Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra. 

b. Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động. 

c. Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Trưởng phòng xem xét. 

d. Hỗ trợ với Trưởng phòng lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Giám đốc phê duyệt. 

4. Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định: 

a. Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc. 

b. Hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá đúng kế hoạch. 

c. Kiểm tra và yêu cầu các đơn vị hoàn thiện các mẫu biểu, tài liệu (nếu cần thiết). 

d. Tổng hợp kết quả đánh giá toàn Công ty trình Trưởng phòng.


Nhân viên chưa có kinh nghiệm các việc nêu trên sẽ được đào tạo chi tiết 

Yêu cầu ứng viên

- Tuổi từ 21 đến 35

- Nam/Nữ

- Nhân viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

- Sử dụng vi tính văn phòng thạo

- Nhiệt tình, chịu khó 

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng cao

- Thưởng trách nhiệm cao

- BHXD đầy đủ

- Lương tháng 13 đầy đủ 

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH BIA QUỐC TẾ CAMEL
CÔNG TY TNHH BIA QUỐC TẾ CAMEL
Lô D2-49, khu đất xây dựng nhà ở, phố Việt Hưng, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Hành chính Văn phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH BIA QUỐC TẾ CAMEL. CÔNG TY TNHH BIA QUỐC TẾ CAMEL đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Hành chính Văn phòng cách đây lúc 05/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH BIA QUỐC TẾ CAMEL

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô D2-49, khu đất xây dựng nhà ở, phố Việt Hưng, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên Hành chính Văn phòng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ