Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 252 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
-Làm các công việc liên quan đến văn phòng
-Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản, hợp đồng lao động
-Theo dõi hệ thống máy móc thiết bị công ty
-Trao đổi thêm khi phỏng vấn
-Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản, hợp đồng lao động
-Theo dõi hệ thống máy móc thiết bị công ty
-Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học/Cao đẳng
Biết tiếng Anh, Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Kinh tế, Tài chính kế toán, Giao thông Vận tải, Ngân hàng, Thương Mại, Công thương, Ngoại Ngữ, Marketing, Quản trị doanh nghiệp
Ưu tiên về hình thức, nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
Biết tiếng Anh, Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Kinh tế, Tài chính kế toán, Giao thông Vận tải, Ngân hàng, Thương Mại, Công thương, Ngoại Ngữ, Marketing, Quản trị doanh nghiệp
Ưu tiên về hình thức, nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
+ Qua thời gian thử việc, ký HĐLĐ được đóng BHYT+ BHXH + BHTN theo quy định
+ Mức lương: thỏa thuận khi phỏng vấn
+ Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định ;
+ Có chính sách với những người đi công tác theo quy định;
+ Chính sách sinh nhật người lao động, sinh nhật Công ty, du lịch,…và các chế độ phúc lợi khác;
+ Làm việc trong môi trường thân thiện, hiện đại được phát huy khả năng của mình.
+ Thưởng lương tháng 13 và các dịp lễ trong năm.
+ Có chế độ về nhà ở, xăng xe cho CBCNV.
+ Mức lương: thỏa thuận khi phỏng vấn
+ Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định ;
+ Có chính sách với những người đi công tác theo quy định;
+ Chính sách sinh nhật người lao động, sinh nhật Công ty, du lịch,…và các chế độ phúc lợi khác;
+ Làm việc trong môi trường thân thiện, hiện đại được phát huy khả năng của mình.
+ Thưởng lương tháng 13 và các dịp lễ trong năm.
+ Có chế độ về nhà ở, xăng xe cho CBCNV.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Cung Ứng Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Hàng Hải
: 97/48 Khu phố 5, Đường số 8-Phường Tăng Nhơn Phú B-Quận 9-TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Kim Anh
: 97/48 Khu phố 5, Đường số 8-Phường Tăng Nhơn Phú B-Quận 9-TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Kim Anh
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Cung Ứng Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Hàng Hải. Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Cung Ứng Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Hàng Hải đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng cách đây lúc 01/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Cung Ứng Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Hàng Hải
Địa chỉ: : 97/48 Khu phố 5, Đường số 8-Phường Tăng Nhơn Phú B-Quận 9-TP Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật