Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 96 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc Khách hàng, làm báo giá, làm phiếu giao hàng, hợp đồng & theo dõi đơn hàng.
- Trực điện thoại và trả lời các câu hỏi của Khách hàng với thái độ lịch sự, chuyên nghiệp về các vấn đề về sản phẩm
- Thực hiện gọi tư vấn giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển nguồn khách hàng mới.
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng..
- Tổng hợp & báo cáo tiến độ thực hiện cho TP. Kinh Doanh tuần/tháng/quý/năm.
- Trực điện thoại và trả lời các câu hỏi của Khách hàng với thái độ lịch sự, chuyên nghiệp về các vấn đề về sản phẩm
- Thực hiện gọi tư vấn giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển nguồn khách hàng mới.
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng..
- Tổng hợp & báo cáo tiến độ thực hiện cho TP. Kinh Doanh tuần/tháng/quý/năm.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ. Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH
- Không yêu cầu kinh nghiệm, giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm CSKH.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương từ (8,000,000đ)/tháng (tuỳ kinh nghiệm và năng lực làm việc)
- Ngày lễ, ngày Tết theo quy định Công ty
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe theo quy định
- Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái
- Đào tạo, bồi dưỡng & phát triển nghề nghiệp.
- Làm việc (8:00-17:00) từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Ngoài khung giờ trên được tính tăng ca)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm CSKH.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương từ (8,000,000đ)/tháng (tuỳ kinh nghiệm và năng lực làm việc)
- Ngày lễ, ngày Tết theo quy định Công ty
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe theo quy định
- Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái
- Đào tạo, bồi dưỡng & phát triển nghề nghiệp.
- Làm việc (8:00-17:00) từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Ngoài khung giờ trên được tính tăng ca)
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm 24/24h, BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe theo quy định
- Đào tạo, bồi dưỡng & phát triển nghề nghiệp
- Được đi du lịch trong nước và ngoài nước
- Đào tạo, bồi dưỡng & phát triển nghề nghiệp
- Được đi du lịch trong nước và ngoài nước
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TM DV KT ĐIỆN TAM PHÁT
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TM DV KT ĐIỆN TAM PHÁT. CÔNG TY TNHH TM DV KT ĐIỆN TAM PHÁT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng cách đây lúc 14/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH TM DV KT ĐIỆN TAM PHÁT
Địa chỉ:
Quy mô: Đang cập nhật