Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 88 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán, Nhân sự
Mô tả công việc
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng, nghiệm thu thanh lý…..
- Hỗ trợ, phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của cấp trên.
- Nhập số liệu về execl, kế toán...
- Làm hồ sơ thầu, báo giá, theo dõi công nơ…..
- Hỗ trợ, phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của cấp trên.
- Nhập số liệu về execl, kế toán...
- Làm hồ sơ thầu, báo giá, theo dõi công nơ…..
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ từ trung cấp trở lên
- Có kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng tốt (bắt buộc)
- Năng động, có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
- Có kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng tốt (bắt buộc)
- Năng động, có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương/thưởng: Từ 7 triệu đến 10 triệu
- Được đóng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động và của công ty;
- Các chế độ thưởng ngày lễ, tết…theo quy định của công ty;
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến, đánh giá thực hiện công việc rõ ràng và chế độ đãi ngộ thỏa đáng.
- Thưởng và các chế độ phụ cấp
- Các chế độ khác trao đổi khi phỏng vấn.
- Được đóng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động và của công ty;
- Các chế độ thưởng ngày lễ, tết…theo quy định của công ty;
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến, đánh giá thực hiện công việc rõ ràng và chế độ đãi ngộ thỏa đáng.
- Thưởng và các chế độ phụ cấp
- Các chế độ khác trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Nơi làm việc: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, khu Vinhomes Central Park, tòa L5-11-OT12, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM
- Liên hệ gửi email, sau khi công ty kiểm tra thông tin sẽ gửi email hoặc điện thoại mời phỏng vấn và hướng dẫn địa chỉ và thời gian
- dinhhai304@yahoo.com - 0937438558
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Nơi làm việc: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, khu Vinhomes Central Park, tòa L5-11-OT12, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM
- Liên hệ gửi email, sau khi công ty kiểm tra thông tin sẽ gửi email hoặc điện thoại mời phỏng vấn và hướng dẫn địa chỉ và thời gian
- dinhhai304@yahoo.com - 0937438558
Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Minh Phú
208 Nguyễn Hữu Cảnh, Khu Vinhomes Central Park, Tòa nhà Landmark 5, L5-11-0T12, , Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Người liên hệ: Anh Hải - 0937438558 - dinhhai304@yahoo.com
208 Nguyễn Hữu Cảnh, Khu Vinhomes Central Park, Tòa nhà Landmark 5, L5-11-0T12, , Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Người liên hệ: Anh Hải - 0937438558 - dinhhai304@yahoo.com
- Công ty chuyên Cung cấp máy móc thiết bị công nghiệp: Đặc biệt là nhà phân phối và sản xuất Máy phát điện, máy bơm phòng cháy chữa cháy...hàng đầu tại Khu vực Miền Nam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Kỹ Thuật Minh Phú. Công Ty TNHH Kỹ Thuật Minh Phú đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng cách đây lúc 31/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Minh Phú
Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Khu Vinhomes Central Park, Tòa nhà Landmark 5, L5-11-0T12, , Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Quy mô: 25-50 nhân viên