Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Biết Tiếng Anh
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 263 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Hỗ trợ công ty Logistic giấy tờ để hoàn thành việc nhập khẩu
- Quản lý việc mua hàng trong nước và nước ngoài
- Viết email mua hàng cho các nhà cung cấp nước ngoài
- Giao tiếp - giải quyết vấn đề tốt
- Trình độ tiếng Anh khá (TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI)
- Có khả năng tổ chức, quản lý, sắp xếp công việc liên quan đến giao dịch hàng hoá, đối tác nước ngoài.
- Có thể đi công tác trong nước và nước ngoài.
- Quản lý việc mua hàng trong nước và nước ngoài
- Viết email mua hàng cho các nhà cung cấp nước ngoài
- Giao tiếp - giải quyết vấn đề tốt
- Trình độ tiếng Anh khá (TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI)
- Có khả năng tổ chức, quản lý, sắp xếp công việc liên quan đến giao dịch hàng hoá, đối tác nước ngoài.
- Có thể đi công tác trong nước và nước ngoài.
Yêu cầu ứng viên
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng
- Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt.
- Tự tin, trung thực, hòa đồng, vui vẻ
- Lợi thế cho bạn nào có kỹ năng ngoại giao
- Giải quyết công việc nhanh gọn. Chịu được áp lực công việc
- Nghỉ trưa 1h30p
- Làm việc từ thứ 2 đến nửa buổi thứ 7(11h trưa nghỉ)
- Vì công ty mình số lượng nhân viên cty có 10 người nên công việc khá nhàn ,quan trong độ nhanh nhẹn ,rất mong các bạn ứng tuyển .
- Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt.
- Tự tin, trung thực, hòa đồng, vui vẻ
- Lợi thế cho bạn nào có kỹ năng ngoại giao
- Giải quyết công việc nhanh gọn. Chịu được áp lực công việc
- Nghỉ trưa 1h30p
- Làm việc từ thứ 2 đến nửa buổi thứ 7(11h trưa nghỉ)
- Vì công ty mình số lượng nhân viên cty có 10 người nên công việc khá nhàn ,quan trong độ nhanh nhẹn ,rất mong các bạn ứng tuyển .
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng chính thức;
- Lương thưởng các ngày nghỉ, lễ theo quy định của nhà nước;
- Lương cao phù hợp với năng lực
- Độ tuổi từ 23-30
- Nhanh nhẹn tháo vát
- Vi tính văn phòng khá
- Trung thực hòa đồng
- Lương thưởng các ngày nghỉ, lễ theo quy định của nhà nước;
- Lương cao phù hợp với năng lực
- Độ tuổi từ 23-30
- Nhanh nhẹn tháo vát
- Vi tính văn phòng khá
- Trung thực hòa đồng
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu
- Chứng minh nhân dân
- Giấy khám sức khỏe. Và bằng cấp có liên quan
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu
- Chứng minh nhân dân
- Giấy khám sức khỏe. Và bằng cấp có liên quan
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CHÚNG TA
36 Đường 109 phường Phước Long B Quận 9
Người liên hệ: Mrs Quỳnh
36 Đường 109 phường Phước Long B Quận 9
Người liên hệ: Mrs Quỳnh
Được thành lập năm 2009. Từ năm 2009 đến nay hoạt động chủ yếu của công ty chuyên về thương mại và dịch vụ sửa chữa máy móc công nghiệp như máy bơm, máy nén khí, chiller, motor..... Hiện tại công ty đang hợp tác với các khách hàng công ...Chi tiết
Được thành lập năm 2009. Từ năm 2009 đến nay hoạt động chủ yếu của công ty chuyên về thương mại và dịch vụ sửa chữa máy móc công nghiệp như máy bơm, máy nén khí, chiller, motor..... Hiện tại công ty đang hợp tác với các khách hàng công ty Hàn Quốc như SAMSUNG, LG, MIWON, HYOSUNG, LOTTE các nhà máy sản xuất sắt thép POSCO SS VINA, POSCO VIETNAM, POSCO VST, hệ thống nhà máy nhiệt điện EVN Việt Nam, CTCP Dầu khí PETRO...... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Biết Tiếng Anh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CHÚNG TA. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CHÚNG TA đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Biết Tiếng Anh cách đây lúc 20/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CHÚNG TA
Địa chỉ: 36 Đường 109 phường Phước Long B Quận 9
Quy mô: 10-25 nhân viên