Nhân Viên Hành Chính Văn Lễ Tân

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 132 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: ,

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:


Mô tả công việc

Mô tả công việc:

1. Công tác văn thư

- Tiếp nhận các loại công văn, văn bản, vào sổ công văn đi và đến, theo dõi và cho số văn bản.

- Phân loại và phân phối công văn, giấy tờ cho các bộ phận có liên quan, gửi các công văn, bưu phẩm… cho các đơn vị khi có yêu cầu của cấp trên.

- Tra cứu, cung cấp thông tin, tài liệu, hồ sơ theo yêu cầu.

- Ban hành các quyết định, thông báo theo quy định.

- Soạn thảo, đánh máy, photocopy, scan các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao và theo yêu cầu của cấp trên.

- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ công văn, quyết định, hồ sơ pháp lý, tài liệu của Công ty.

- Theo dõi tình hình tiếp nhận, chuyển phát, số và nội dung công văn, giấy tờ bằng excel.

- Căn cứ nội dung các văn bản, giấy tờ để đóng dấu.

- Sao y, công chứng văn bản, giấy tờ theo yêu cầu công việc.

2. Lễ tân

- Liên hệ với các phòng ban để xác nhận có khách đến làm việc, hướng dẫn khách theo yêu cầu, bố trí chỗ ngồi, mời nước.

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan.

- Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện… và chuyển đến cho các phòng ban của Công ty.

- Thực hiện việc gửi các công văn, thư từ… cho các đơn vị bên ngoài khi có yêu cầu của các bộ phận.

- Thống kê tình hình tiếp nhận, chuyển phát thư từ, công văn hàng tháng.

3. Quản trị văn phòng

- Phối hợp với các bộ phận liên quan mua sắm công cụ, dụng cụ, cấp phát văn phòng phẩm, nước uống…

- Đăng ký vé xe cho CBNV, liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ khi được các phòng ban, bộ phận thông báo về các hư hỏng hay lỗi của máy móc, thiết bị.

- Cập nhật thông tin, làm các báo cáo, thanh toán về các khoản chi phí mua sắm, sửa chữa trang thiết bị, dụng cụ, văn phòng phẩm, nước uống… - Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm và các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch kiểm kê, bảo trì theo tháng, quý, có kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho CBNV.

4. Công tác hành chính

- Hỗ trợ đặt lịch trình, phương tiện phục vụ lãnh đạo đi công tác (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…).

- Hỗ trợ việc tiếp đón, ăn ở của các đối tác đến Công ty làm việc.

- Bố trí xe đưa đón khách của Công ty và CBNV đi công tác.

- Chuẩn bị phòng họp trước các cuộc họp, trà nước, thức ăn nhẹ cho các cuộc họp của công ty, dọn dẹp sau khi kết thúc cuộc họp.

- Đặt ăn trưa cho Ban Tổng Giám đốc

- Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các sự kiện của Công ty.

5. Một số công việc khác

- Chấm công, tổng hợp công hằng tháng của CBNV phòng HCNS, Ban Tổng giám đốc và các đơn vị khác (nếu có) theo yêu cầu của Trưởng phòng.

- Giữ khu vực làm việc, tiếp đón khách, phòng họp luôn sạch sẽ.

- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính quản trị, Luật, Kinh tế, …

- Giới tính: Nam, Nữ Độ tuổi: Từ 24 đến 35 tuổi;

- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm văn thư hành chính tại các công ty đầu tư, xây dựng dự án hạ tầng khu công nghiệp, tư vấn thiết kế…

- Kỹ năng cần thiết:

+ Sử dụng các loại máy móc văn phòng: in, photo, scan và kỹ năng máy tính văn phòng thành thạo;

+ Hiểu biết các quy định hiện hành về công tác công văn giấy tờ, bảo mật tài liệu, các hướng dẫn và đăng ký công văn, có kiến thức nghiệp vụ chuyên môn lưu trữ;

+ Hiểu biết về cơ cấu tổ chức và mối quan hệ giữa các bộ phận trong Công ty;

+ Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản tốt.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, nhiệt tình, cẩn thận, trách nhiệm

- Thái độ và tố chất:

+ Thái độ tích cực, nhiệt tình, thân thiện, hòa nhã.

+ Linh hoạt, chủ động trong công việc

- Yêu cầu khác:

+ Ngoại hình khá, không nói ngọng, nói lắp.

+ Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập khởi điểm: Từ 08 - 10 triệu, tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;

- Có xe tuyến đưa đón: Hà Nội- Nội Bài – Hà Nội

- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;

- Chế độ Bảo hiểm hỗn hợp 24/24.

- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;

- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;

- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;

- Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG
Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay (Công ty ASG) được thành lập năm 2010, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực chính ban đầu là dịch vụ logistics hàng không: phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho bãi, … Hiện nay, ASG đã xây dựng và ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay (Công ty ASG) được thành lập năm 2010, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực chính ban đầu là dịch vụ logistics hàng không: phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho bãi, … Hiện nay, ASG đã xây dựng và khai thác hệ thống các trung tâm dịch vụ logistics tại các Cảng hàng không, khu công nghiệp lớn; cung cấp dịch vụ đa dạng, chất lượng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng là những công ty sản xuất công nghệ cao và các công ty giao nhận hàng đầu trên thế giới. Trên nền tảng vững chắc được xây dựng bằng năng lực, kinh nghiệm quý báu trong suốt quá trình hoạt động, với vị thế vững mạnh trên thị trường và sự nỗ lực không ngừng của Ban Lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên tâm huyết, chuyên nghiệp; ASG đã mở rộng thành công hoạt động kinh doanh cốt lõi sang lĩnh vực phục vụ hành khách hàng không, xây dựng ASG trở thành một trong những số ít doanh nghiệp trong ngành vận hành chuỗi dịch vụ đồng bộ phục vụ hàng hóa hàng không và hành khách hàng không. Với phương châm hoạt động luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cam kết, ASG không chỉ chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ hiện đại, mà còn không ngừng nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ nhân viên, đề cao đạo đức nghề nghiệp nhằm giữ vững và duy trì sự hài lòng, tin cậy của Khách hàng. Bằng sự thấu hiểu và trân trọng những cống hiến, nỗ lực của đội ngũ Cán bộ, Nhân viên (CBNV) trong sự phát triển chung của Công ty, ASG luôn duy trì chính sách đãi ngộ tương xứng, lương thưởng hấp dẫn, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp trên cơ sở đánh giá đúng năng lực, kinh nghiệm của từng CBNV; môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhịp độ cao giúp người lao động bộc lộ năng lực, không ngừng hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp và phát triển bản thân. Để đáp ứng nhu cầu phát triển, ASG cần tuyển nhân sự làm việc tại vị trí và yêu cầu cụ thể như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Văn Lễ Tân trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Văn Lễ Tân cách đây lúc 11/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Văn Lễ Tân

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ