Nhân Viên Hành Chính - Tuyển Dụng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 169 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
⁃ Tiếp nhận công tác tuyển dụng từ các phòng ban của công ty. Lên kế hoạch tuyển dụng;
⁃ Đăng tin tuyển dụng trên facebook và các diễn đàn tuyển dụng để tìm ứng viên;
⁃ Sàng lọc ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn ứng viên;
⁃ Tham gia phỏng vấn ứng viên, đánh giá ứng viên sau phỏng vấn, gửi thue trúng tuyển tới ứng viên;
⁃ Đón tiếp ứng viên khi ứng viên đến thử việc.
⁃ Quản lý công văn đến đi của công ty, quản lý hồ sơ của nhân viên trong công ty;
⁃ Sắp xếp phòng họp cho nhân sự công ty;
⁃ Tiếp nhận nhân viên mới, sắp xếp chỗ ngồi phân vào đội nhóm để làm việc;
⁃ Theo dõi nhân viên trong công ty trong quá trình làm việc, thử việc. Thông báo tới nhân viên công ty khi có quyết định giám đốc công ty;
⁃ Tổ chức các buổi hoạt động ngoại khoá của công ty, mua văn phòng phẩm cho các phòng ban, tổ chức các buổi lễ vinh danh, các hoạt động khác của công ty - Lập danh sách thưởng lễ cho toàn bộ nhân sự;
- Theo dõi và thực hiện các chế độ phúc lợi của công ty: chế độ ốm đau, sinh nhật, hiểu, hỷ,…
Yêu cầu ứng viên
⁃ Không yêu cầu kinh nghiệm được đào tạo trong quá trình làm việc
⁃ Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tính cầu tiến;
⁃ Sử dung thành thạo máy tính;
⁃ Ưu tiên có kinh nghiệm trong tuyển dụng nhân sự.
Quyền lợi được hưởng
⁃ Lương thỏa thuận theo năng lực (5-8tr);
- Được đóng Bảo Hiểm theo quy định;
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện;
- Có điều kiện để phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp ;
- Thời gian làm việc 8h -17h30 từ thứ 2 – thứ 7.
- Địa chỉ: 91A Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP.HCM
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HARAVAN
Địa chỉ: 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên