Nhân viên hành chính tổng hợp TTTM
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 54 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và hoàn thiện toàn bộ chứng từ, giấy tờ liên quan đến khách hàng thuê mặt bằng.
- Trực tiếp làm việc tại quầy lễ tân Trung tâm thương mại; giải đáp mọi thắc mắc và các phát sinh của các gian hàng trong ngày.
- Thường xuyên kiểm tra tình hình thực hiện đúng quy định của TTTM tại các gian hàng
- Hoàn thiện các quy trình vận hành TTTM theo đúng quy định
- Quản lý và theo dõi Hợp đồng thuê và Hợp đồng mua bán của Khách hàng cụ thể: Theo dõi diện tích trống, khách thanh lý, khách ký kết/hết hạn/gia hạn hợp đồng…
- Phối hợp với phòng Quản lý Hợp đồng và Kế toán kiểm soát và theo dõi công nợ của Khách hàng, theo dõi công nợ của các gian hàng (do phòng kế toán cung cấp) & đốc thúc các gian hàng thanh toán đúng tiến độ.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty tổ chức các sự kiện, quảng báo hình ảnh, truyền thông cho TTTM
- Thực hiện đầy đủ các quy trình về cho thuê như mẫu đăng ký thuê gian hàng, biên bản bàn giao mặt bằng, theo dõi đặt cọc, đốc thúc công nợ của khách thuê…
- Phụ trách các báo cáo doanh thu, thống kê và báo cáo tình hình sử dụng điện nước, các mặt bằng công cộng…
- Các công việc theo sự chỉ đạo trực tiếp từ Ban giám đốc.
- Trực tiếp làm việc tại quầy lễ tân Trung tâm thương mại; giải đáp mọi thắc mắc và các phát sinh của các gian hàng trong ngày.
- Thường xuyên kiểm tra tình hình thực hiện đúng quy định của TTTM tại các gian hàng
- Hoàn thiện các quy trình vận hành TTTM theo đúng quy định
- Quản lý và theo dõi Hợp đồng thuê và Hợp đồng mua bán của Khách hàng cụ thể: Theo dõi diện tích trống, khách thanh lý, khách ký kết/hết hạn/gia hạn hợp đồng…
- Phối hợp với phòng Quản lý Hợp đồng và Kế toán kiểm soát và theo dõi công nợ của Khách hàng, theo dõi công nợ của các gian hàng (do phòng kế toán cung cấp) & đốc thúc các gian hàng thanh toán đúng tiến độ.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty tổ chức các sự kiện, quảng báo hình ảnh, truyền thông cho TTTM
- Thực hiện đầy đủ các quy trình về cho thuê như mẫu đăng ký thuê gian hàng, biên bản bàn giao mặt bằng, theo dõi đặt cọc, đốc thúc công nợ của khách thuê…
- Phụ trách các báo cáo doanh thu, thống kê và báo cáo tình hình sử dụng điện nước, các mặt bằng công cộng…
- Các công việc theo sự chỉ đạo trực tiếp từ Ban giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên Nữ,
- Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng trở lên,
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính TTTM, chăm sóc khách hàng, lế tân hoặc tại các sàn giao dịch BĐS.
- Có trách nhiệm, tác phong nhanh nhẹn, phong cách chuyên nghiệp, ý thức kỷ luật cao và tư cách đạo đức tốt;
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo (word, excel, powerpoint).
- Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng trở lên,
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính TTTM, chăm sóc khách hàng, lế tân hoặc tại các sàn giao dịch BĐS.
- Có trách nhiệm, tác phong nhanh nhẹn, phong cách chuyên nghiệp, ý thức kỷ luật cao và tư cách đạo đức tốt;
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo (word, excel, powerpoint).
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật lao động: tham gia đóng BHXH...
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty: quà tặng, tham quan, nghỉ mát, team building...
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty: quà tặng, tham quan, nghỉ mát, team building...
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần trung tâm thương mại V+ Hòa Bình
505, Minh Khai, Hai Bà Trưng
Người liên hệ: Ms Vân
505, Minh Khai, Hai Bà Trưng
Người liên hệ: Ms Vân
Tên công ty: Công ty Cổ Phần Trung Tâm Thương Mại V+ Hòa Bình Quy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên; Địa chỉ công ty: Văn phòng tầng 5 Trung Tâm Thương Mại V+ Hòa Bình, tòa nhà Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai - Hai ...Chi tiết
Tên công ty: Công ty Cổ Phần Trung Tâm Thương Mại V+ Hòa Bình Quy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên; Địa chỉ công ty: Văn phòng tầng 5 Trung Tâm Thương Mại V+ Hòa Bình, tòa nhà Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội Tỉnh/thành phố: Hà Nội Điện thoại cố định: 04.66646886 - 0978187570 Website: www.vplusmall.vn Mã Số thuế: 0106707174 Giới thiệu về công ty: Tọa lạc tại tòa nhà Hòa Bình Green City số 505 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Trung Tâm Thương Mại và Đại Siêu thị V+ Hòa Bình gồm 5 tầng nổi cho khu vực bán lẻ và 1 tầng hầm siêu thị với tổng diện tích 25.000m2. Là nơi hội tụ các doanh nghiệp Việt Nam trong việc trưng bày và tiêu thụ hàng hóa Việt chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cơ cấu trẻ, được đào tạo bài bản về phong cách phục vụ, luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái khi mua sắm tại Trung Tâm Thương Mại và Đại Siêu thị V+ Hòa Bình. Công ty trực thuộc tập đoàn Hòa Bình, được biết đến với bề dày phát triển 20 năm trong các lĩnh vực như xây dựng, sản xuất, rượu bia, nước giải khát, kinh doanh bất động sản, nhà hàng, khách sạn, sản xuất thép, inox, bao bì... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên hành chính tổng hợp TTTM trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần trung tâm thương mại V+ Hòa Bình. Công ty cổ phần trung tâm thương mại V+ Hòa Bình đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên hành chính tổng hợp TTTM cách đây lúc 21/01/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty cổ phần trung tâm thương mại V+ Hòa Bình
Địa chỉ: 505, Minh Khai, Hai Bà Trưng
Quy mô: 100-200 nhân viên