Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 141 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
* Các công việc tổng hợp:
- Tổng hợp, dự thảo báo cáo, biên bản và kết luận các cuộc họp giao ban Trung tâm. Soạn thảo văn bản theo yêu cầu của lãnh đạo phụ trách và Ban Giám đốc.
- Tổng hợp, dự thảo báo cáo hoạt động tháng, quý, năm của Trung tâm.
- Tổng hợp lịch công tác tuần; thông báo lịch kinh doanh và phiếu báo dịch vụ của Trung tâm, kế hoạch hoạt động và thông báo chỉ đạo của Ban Giám đốc đến các phòng/tổ thuộc Trung tâm. Tổng hợp kết quả thực hiện báo cáo định kỳ của các phòng/tổ theo quy định và chỉ đạo của Ban Giám đốc.
* Các công việc hành chính:
- Các công việc hành chính văn phòng, nội vụ, phục vụ công tác quản lý, điều hành của Ban Giám đốc.
- Tham gia phục vụ các sự kiện của Trung tâm nhân dịp ngày lễ tết, ngày kỷ niệm, hội nghị, hội thảo… theo phân công của lãnh đạo phụ trách.
- Làm việc với các cơ quan nhà nước để giải quyết các công việc hành chính theo chỉ đạo của lãnh đạo phụ trách.
- Quản lý con dấu; kiểm tra thể thức và đóng dấu văn bản; Hướng dẫn CBNV thực hiện quy định về thể thức văn bản theo quy định của Trung tâm.
- Quản lý, đôn đốc và theo dõi xử lý công văn đi, công văn đến.
- Lưu trữ văn bản và quản lý các hồ sơ pháp lý, quy chế nội bộ của Trung tâm.
- Thực hiện nhiệm vụ phục vụ tổ chức kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV; Đề xuất trang cấp đồng phục, bảo hộ lao động cho CBNV Trung tâm.
- Đề xuất và thuê xe phục vụ cho các hoạt động nội vụ của Trung tâm theo kế hoạch được phê duyệt.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng phòng/Ban Giám đốc
- Tổng hợp, dự thảo báo cáo, biên bản và kết luận các cuộc họp giao ban Trung tâm. Soạn thảo văn bản theo yêu cầu của lãnh đạo phụ trách và Ban Giám đốc.
- Tổng hợp, dự thảo báo cáo hoạt động tháng, quý, năm của Trung tâm.
- Tổng hợp lịch công tác tuần; thông báo lịch kinh doanh và phiếu báo dịch vụ của Trung tâm, kế hoạch hoạt động và thông báo chỉ đạo của Ban Giám đốc đến các phòng/tổ thuộc Trung tâm. Tổng hợp kết quả thực hiện báo cáo định kỳ của các phòng/tổ theo quy định và chỉ đạo của Ban Giám đốc.
* Các công việc hành chính:
- Các công việc hành chính văn phòng, nội vụ, phục vụ công tác quản lý, điều hành của Ban Giám đốc.
- Tham gia phục vụ các sự kiện của Trung tâm nhân dịp ngày lễ tết, ngày kỷ niệm, hội nghị, hội thảo… theo phân công của lãnh đạo phụ trách.
- Làm việc với các cơ quan nhà nước để giải quyết các công việc hành chính theo chỉ đạo của lãnh đạo phụ trách.
- Quản lý con dấu; kiểm tra thể thức và đóng dấu văn bản; Hướng dẫn CBNV thực hiện quy định về thể thức văn bản theo quy định của Trung tâm.
- Quản lý, đôn đốc và theo dõi xử lý công văn đi, công văn đến.
- Lưu trữ văn bản và quản lý các hồ sơ pháp lý, quy chế nội bộ của Trung tâm.
- Thực hiện nhiệm vụ phục vụ tổ chức kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV; Đề xuất trang cấp đồng phục, bảo hộ lao động cho CBNV Trung tâm.
- Đề xuất và thuê xe phục vụ cho các hoạt động nội vụ của Trung tâm theo kế hoạch được phê duyệt.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng phòng/Ban Giám đốc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành văn thư lưu trữ, hành chính, lễ tân văn phòng hoặc tương đương.
- Chứng chỉ tiếng Anh trình độ B.
- Chứng chỉ tin học văn phòng.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm công tác hành chính
- Ưu tiên có chứng chỉ văn thư lưu trữ
- Kỹ năng về nghiệp vụ văn thư lưu trữ, hành chính văn phòng; Kỹ năng soạn thảo văn bản, lập báo cáo;
* Hình thức tuyển dụng: kiểm tra nghiệp vụ và phỏng vấn
* Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng theo quy định Trung tâm. (ML dự kiến ≥ 5 triệu)
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước và Trung tâm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
* Hồ sơ bao gồm:
1.Đơn xin việc viết tay (ghi rõ điện thoại liên lạc và vị trí dự tuyển).
2.Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
3.Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
4.Bản sao Giấy khai sinh, CMND, Sổ hộ khẩu, văn bằng, chứng chỉ (Bản sao có công chứng )
* Thời hạn và hình thức nộp hồ sơ
- Thời hạn: 15 ngày kể từ ngày đăng tin
- Hình thức nộp hồ sơ: qua 2 hình thức
+ Nộp trực tiếp: Chị Chi – Phòng Tổ chức Hành chính – Trung tâm Phụ nữ và Phát triển - Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
- Chứng chỉ tiếng Anh trình độ B.
- Chứng chỉ tin học văn phòng.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm công tác hành chính
- Ưu tiên có chứng chỉ văn thư lưu trữ
- Kỹ năng về nghiệp vụ văn thư lưu trữ, hành chính văn phòng; Kỹ năng soạn thảo văn bản, lập báo cáo;
* Hình thức tuyển dụng: kiểm tra nghiệp vụ và phỏng vấn
* Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng theo quy định Trung tâm. (ML dự kiến ≥ 5 triệu)
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước và Trung tâm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
* Hồ sơ bao gồm:
1.Đơn xin việc viết tay (ghi rõ điện thoại liên lạc và vị trí dự tuyển).
2.Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
3.Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
4.Bản sao Giấy khai sinh, CMND, Sổ hộ khẩu, văn bằng, chứng chỉ (Bản sao có công chứng )
* Thời hạn và hình thức nộp hồ sơ
- Thời hạn: 15 ngày kể từ ngày đăng tin
- Hình thức nộp hồ sơ: qua 2 hình thức
+ Nộp trực tiếp: Chị Chi – Phòng Tổ chức Hành chính – Trung tâm Phụ nữ và Phát triển - Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng theo quy định của Trung tâm.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước và Trung tâm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước và Trung tâm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TRUNG TÂM PHỤ NỮ VÀ PHÁT TRIỂN
20 Thụy Khuê
Người liên hệ: Chị Thúy hoặc Chị Chi
20 Thụy Khuê
Người liên hệ: Chị Thúy hoặc Chị Chi
Trung tâm Phụ nữ và Phát triển(CWD) là tổ chức thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam có sứ mệnh hỗ trợ sự phát triển và tiến bộ của phụ nữ thông qua dịch vụ khách sạn chuyên nghiệp và cung cấp các dịch vụ xã hội và đào ...Chi tiết
Trung tâm Phụ nữ và Phát triển(CWD) là tổ chức thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam có sứ mệnh hỗ trợ sự phát triển và tiến bộ của phụ nữ thông qua dịch vụ khách sạn chuyên nghiệp và cung cấp các dịch vụ xã hội và đào tạo cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Tầm nhìn của CWD là hướng tới sự độc lập, tự chủ, phát triển và tiến bộ của phụ nữ Việt Nam. Khung thời gian: Từ tháng 7 – 12 năm 2012 Địa điểm: Dự án này sẽ được thực hiện tại Hà Nội, Việt Nam Mức lương: Mức lương cho tư vấn được căn cứ dựa trên mức độ kinh nghiệm và bằng cấp Mục đích: Mục đích của vị trí chuyên gia bán thời gian này để đưa ra các hỗ trợ chuyên môn cho giám đốc khách sạn CWD và các quản lý cao cấp để cải thiện chất lượng dịch vụ khách sạn Thông tin cơ bản Được thành lập vào năm 2002, CWD bắt đầu bằng việc cung cấp các dịch vụ khách sạn và nhà hàng để phục vụ yêu cầu của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và cộng đồng. Các hoạt động này bao gồm tổ chức hội nghị, hội thảo và dịch vụ khách sạn cho các hoạt động của Hội Liên hiệp Phụ nữ và các tổ chức cá nhân khác có nhu cầu. Khách sạn CWD hiện có 98 phòng, 5 phòng hội nghị và hội thảo, và 3 nhà hàng/quán bar. CWD đã định hướng khách sạn đạt mức 3 sao vào năm 2014. Vào năm 2007, CWD cũng bắt đầu một số dự án để hỗ trợ các nhu cầu của phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Đặc biệt, mô hình dự ánNgôi nhà Bình yên đã cung cấp nơi nơi trú ẩn an toàn và dịch vụ tư vấn cho các nạn nhân của buôn bán người và bạo lực gia đình. Với hơn 200 phụ nữ từ khi thành lập, CWD hiện đang có kế hoạch mở rộng các dịch vụ này để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các đối tượng yếu thế tại Việt Nam. Bên cạnh đó, CWD có kế hoạch phát triển khách sạn thành một doanh nghiệp xã hội, liên kết chương trình kinh doanh và xã hội để hỗ trợ các nạn nhân trong đào tạo nghề vàcơ hội việc làm. Tuy nhiên, với chuyên môn hạn chế và kinh nghiệm trong quản lý khách sạn và kinhdoanh, các mục tiêu này vẫn chưa được hiện thực hóa. Vì vậy, dự án này được tài trợ bởi Hagar International nhằm mục đích hỗ trợ CWD để nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn, để hướng tới bước tiếp theo trở thành một doanh nghiệp xã hội bền vững. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp trong ngành được tuyển dụng tại bởi TRUNG TÂM PHỤ NỮ VÀ PHÁT TRIỂN. TRUNG TÂM PHỤ NỮ VÀ PHÁT TRIỂN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp cách đây lúc 10/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TRUNG TÂM PHỤ NỮ VÀ PHÁT TRIỂN
Địa chỉ: 20 Thụy Khuê
Quy mô: 100-499 nhân viên