Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 39 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
1. Công tác văn thư, lễ tân:
- Tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu; Theo dõi sắp xếp và thực hiện lưu trữ các công văn đi và đến, giấy tờ, hợp đồng và các tài liệu liên quan trong toàn Công ty theo quy trình, quy định của Công ty về công tác Quản lý văn bản chứng từ tại Công ty.
- Công tác liên quan đến giấy tờ hồ sơ Pháp lý Công ty như thủ tục sửa đổi đăng ký kinh doanh, hồ sơ quản lý danh sách cổ đông …
- Soạn thảo các công văn, văn bản liên quan đến công tác hành chính, Tổng hợp lập kế hoạch công tác tuần của toàn Công ty và lịch làm việc của các bộ phận,phòng ban và lãnh đạo Công ty.
- Đón tiếp khách đến liên hệ công tác, chuẩn bị phòng họp hàng ngày.
2. Công tác quản lý con dấu :
- Thực hiện đóng dấu và quản lý con dấu của Công ty theo quy định
3. Công tác hành chính :
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến chỉnh sửa văn bản hành chính.
- Theo dõi quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, đồ dùng văn phòng, nước uống … tại Công ty.
- Theo dõi quản lý và thanh toán các chi phí văn phòng như gửi xe, điện, điện thoại, phí dịch vụ, công chứng giấy tờ hoặc dịch thuật khi có yêu cầu …theo quy định của Công ty.
- Công tác tổng hợp theo dõi chi các chi phí văn phòng như chi phí liên quan phương tiện phục vụ hoạt động : Phí đường bộ, phí gửi xe lượt, nước uống trên xe ; công tác phí đăng kiểm, bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hiểm xe…
- Quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ tại Văn phòng Công ty.
- Các công tác liên quan đến hành chính, tổ chức sự kiện của Công ty; Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện, hội nghị hội thảo của công ty.
- Hỗ trợ phối hợp với nhân viên nhân sự trong công tác thực hiện một số chính sách chế độ phúc lợi cho người lao động :Nghỉ mát, khám sức khỏe, chế độ bảo hiểm sức khỏe, thăm hỏi, tổ chức sinh nhật cho cán bộ CNV Công ty..
4. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng TH hoặc lãnh đạo Công ty theo yêu cầu công việc vị trí đảm nhận.
- Tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu; Theo dõi sắp xếp và thực hiện lưu trữ các công văn đi và đến, giấy tờ, hợp đồng và các tài liệu liên quan trong toàn Công ty theo quy trình, quy định của Công ty về công tác Quản lý văn bản chứng từ tại Công ty.
- Công tác liên quan đến giấy tờ hồ sơ Pháp lý Công ty như thủ tục sửa đổi đăng ký kinh doanh, hồ sơ quản lý danh sách cổ đông …
- Soạn thảo các công văn, văn bản liên quan đến công tác hành chính, Tổng hợp lập kế hoạch công tác tuần của toàn Công ty và lịch làm việc của các bộ phận,phòng ban và lãnh đạo Công ty.
- Đón tiếp khách đến liên hệ công tác, chuẩn bị phòng họp hàng ngày.
2. Công tác quản lý con dấu :
- Thực hiện đóng dấu và quản lý con dấu của Công ty theo quy định
3. Công tác hành chính :
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến chỉnh sửa văn bản hành chính.
- Theo dõi quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, đồ dùng văn phòng, nước uống … tại Công ty.
- Theo dõi quản lý và thanh toán các chi phí văn phòng như gửi xe, điện, điện thoại, phí dịch vụ, công chứng giấy tờ hoặc dịch thuật khi có yêu cầu …theo quy định của Công ty.
- Công tác tổng hợp theo dõi chi các chi phí văn phòng như chi phí liên quan phương tiện phục vụ hoạt động : Phí đường bộ, phí gửi xe lượt, nước uống trên xe ; công tác phí đăng kiểm, bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hiểm xe…
- Quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ tại Văn phòng Công ty.
- Các công tác liên quan đến hành chính, tổ chức sự kiện của Công ty; Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện, hội nghị hội thảo của công ty.
- Hỗ trợ phối hợp với nhân viên nhân sự trong công tác thực hiện một số chính sách chế độ phúc lợi cho người lao động :Nghỉ mát, khám sức khỏe, chế độ bảo hiểm sức khỏe, thăm hỏi, tổ chức sinh nhật cho cán bộ CNV Công ty..
4. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng TH hoặc lãnh đạo Công ty theo yêu cầu công việc vị trí đảm nhận.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ độ tuổi : 22-35 tuổi, có ngoại hình ưa nhìn.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học chuyên ngành liên quan (Hành chính, Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị văn phòng, Truyền thông,….)
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về công tác hành chính, nhân sự, marketing, truyền thông, luật;
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt;
- Khả năng quản lý, sắp xếp khối lượng công việc;
- Vui vẻ, hòa đồng;
- Khả năng chịu được áp lực công việc và khả năng làm việc nhóm tốt;
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng phần mềm ( ưu tiên đã sử dụng phần mềm Misa Amis.
- Cẩn thận, chăm chỉ và gắn bó lâu dài.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học chuyên ngành liên quan (Hành chính, Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị văn phòng, Truyền thông,….)
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về công tác hành chính, nhân sự, marketing, truyền thông, luật;
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt;
- Khả năng quản lý, sắp xếp khối lượng công việc;
- Vui vẻ, hòa đồng;
- Khả năng chịu được áp lực công việc và khả năng làm việc nhóm tốt;
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng phần mềm ( ưu tiên đã sử dụng phần mềm Misa Amis.
- Cẩn thận, chăm chỉ và gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Thỏa thuận . tùy theo khả năng đáp ứng yêu cầu công việc của ứng viên căn cứ vào quy định vị trí bậc chức danh công việc quy định của Công ty.
- Các khoản chế độ khác, tiền thưởng theo quy định và kết quả hoạt động hoàn thành mục tiêu kế hoạch của phòng, Công ty.
- Mức lương thử việc tùy theo trao đổi từ 85-100% tùy theo khả năng và thỏa thuận với ứng viên phù hợp.
- Các khoản chế độ khác, tiền thưởng theo quy định và kết quả hoạt động hoàn thành mục tiêu kế hoạch của phòng, Công ty.
- Mức lương thử việc tùy theo trao đổi từ 85-100% tùy theo khả năng và thỏa thuận với ứng viên phù hợp.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc viết tay;
- CV quá trình công tác của ứng viên;
- Sao công chứng văn bằng, chứng chỉ, bằng cấp liên quan;
- Gốc Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- Sao công chứng Giấy khai sinh+ CMT+ Sổ hộ khẩu,
- Giấy khám sức khỏe gốc có thời hạn trong 6 tháng.
Hồ sơ xin việc (chấp nhận hồ sơ phô tô khi phỏng vấn - trường hợp ký hợp đồng thử việc yêu cầu hồ sơ công chứng)
- CV quá trình công tác của ứng viên;
- Sao công chứng văn bằng, chứng chỉ, bằng cấp liên quan;
- Gốc Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- Sao công chứng Giấy khai sinh+ CMT+ Sổ hộ khẩu,
- Giấy khám sức khỏe gốc có thời hạn trong 6 tháng.
Hồ sơ xin việc (chấp nhận hồ sơ phô tô khi phỏng vấn - trường hợp ký hợp đồng thử việc yêu cầu hồ sơ công chứng)
Giới thiệu về công ty
Công Ty CP Tập Đoàn Khoáng Sản Và Thương Mại VQB
Tầng 9, tòa nhà VP 24T1, Số 1 NGuyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Tầng 9, tòa nhà VP 24T1, Số 1 NGuyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty CP Tập Đoàn Khoáng Sản Và Thương Mại VQB. Công Ty CP Tập Đoàn Khoáng Sản Và Thương Mại VQB đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp cách đây lúc 29/11/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty CP Tập Đoàn Khoáng Sản Và Thương Mại VQB
Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà VP 24T1, Số 1 NGuyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật