Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 9 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tiếp đón và hướng dẫn khách, khách hàng đến làm việc và giao dịch tại Công ty.
- Trực tổng đài điện thoại.
- Nhận và chuyển công văn đi đến, phân bổ và lưu trữ theo quy định.
- Soạn thảo văn bản theo yêu cầu của Trưởng phòng HCNS.
- Photocopy, in ấn, công chứng giấy tờ văn bản phục vụ công việc.
- Theo dõi, quản lý, đặt mua, cấp phát văn phòng phẩm và đồ dùng văn phòng.
- Chấm công, tổng hợp chấm công, đi muộn, theo dõi nghỉ phép của CBNV.
- Đặt vé các phương tiện đi lại, đặt phòng cho CBNV đi công tác và làm thủ tục thanh toán.
- Giám sát, nhắc nhở công việc của nhân viên tạp vụ trong việc giữ gìn vệ sinh công sở.
- Thanh toán các hóa đơn dịch vụ của công ty.
- Các công việc tổ chức hoạt động tập thể, ngày kỷ niệm, khánh tiết, sinh nhật…
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng HCNS.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, ngoại hình khá, tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học chuyên nghành văn thư lưu trữ, hành chính văn phòng.
- Tuổi từ 18-30
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận, trách nhiệm.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng tốt và sử dụng thành thạo các loại máy văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên và sẵn sàng làm việc ngay.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương, thưởng cạnh tranh, theo thỏa thuận xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm, kết quả làm việc.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ tết theo quy định của Nhà nước.
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo Luật lao động và theo quy định của Công ty.
- Tham gia những chương trình đào tạo phát triển của Công ty.
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, lành mạnh.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc hoặc CV xin việc
- Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh) xác nhận
- Hộ khẩu
- CMND/CCCD
- Giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp liên quan

Giới thiệu về công ty

Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam
Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam
44/120 Trường Chinh, Phương Mai, Đống Đa
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp trong ngành được tuyển dụng tại bởi Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam. Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp cách đây lúc 20/11/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 44/120 Trường Chinh, Phương Mai, Đống Đa

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ