Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp - Hà Nội - Mức Lương 7 – 10 Triệu
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 84 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán, Nhân sự
Mô tả công việc
- Theo dõi , quản lý tài sản của công ty; đặt mua mới tài sản, trang thiết bị cho công ty;
- Đặt vé máy bay cho Ban Giám đốc và nhân viên công ty đi công tác đồng thời chuẩn bị giấy đi đường, thanh toán công tác phí, tạm ứng tiền phòng khách sạn, tiếp khách cho Ban Giám đốc & làm thanh toán sau khi chuyến công tác kết thúc;
- Quản lý , theo dõi việc thực hiện công việc của các nhà cung cấp và làm thanh toán hàng tháng;
- Quản lý các form, bảng biểu, giấy tờ gốc của công ty, văn bản pháp quy của công ty;
- Quản lý phần mềm kế toán, bán hàng của công ty
- Quản lý, thanh toán các phương tiện đi lại của công ty: ô tô, thẻ taxi...
- Tổ chức các sự kiện của công ty (sinh nhật công ty, sinh nhật tháng của nhân viên, tặng quà lễ Tết...)
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến thuê văn phòng như: hợp đồng, các chi phí phát sinh như điện, nước, vé xe...
- Tuyển dụng (đăng tuyển, lọc hồ sơ, xếp lịch và bố trí phỏng vấn, chuyển kết quả cho nhân sự …)
- Quản lý LĐ nước ngoài (làm GPLĐ, thẻ tạm trú, visa … )
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.
- Đặt vé máy bay cho Ban Giám đốc và nhân viên công ty đi công tác đồng thời chuẩn bị giấy đi đường, thanh toán công tác phí, tạm ứng tiền phòng khách sạn, tiếp khách cho Ban Giám đốc & làm thanh toán sau khi chuyến công tác kết thúc;
- Quản lý , theo dõi việc thực hiện công việc của các nhà cung cấp và làm thanh toán hàng tháng;
- Quản lý các form, bảng biểu, giấy tờ gốc của công ty, văn bản pháp quy của công ty;
- Quản lý phần mềm kế toán, bán hàng của công ty
- Quản lý, thanh toán các phương tiện đi lại của công ty: ô tô, thẻ taxi...
- Tổ chức các sự kiện của công ty (sinh nhật công ty, sinh nhật tháng của nhân viên, tặng quà lễ Tết...)
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến thuê văn phòng như: hợp đồng, các chi phí phát sinh như điện, nước, vé xe...
- Tuyển dụng (đăng tuyển, lọc hồ sơ, xếp lịch và bố trí phỏng vấn, chuyển kết quả cho nhân sự …)
- Quản lý LĐ nước ngoài (làm GPLĐ, thẻ tạm trú, visa … )
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Hành chính, Luật...
- Có kinh nghiệm 5 năm vị trí hành chính tổng hợp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Thành thạo tin học văn phòng : word, excel.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc
- Có kinh nghiệm 5 năm vị trí hành chính tổng hợp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Thành thạo tin học văn phòng : word, excel.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương phù hợp với năng lực, thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Được làm việc trong môi trường năng động, có khả năng học hỏi kinh nghiệm và các kỹ năng.
- Làm 8h / ngày; nghỉ chiều T7, CN và các ngày Lễ, tết theo quy định của pháp luật.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Tham quan, du lịch hàng năm cùng công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, có khả năng học hỏi kinh nghiệm và các kỹ năng.
- Làm 8h / ngày; nghỉ chiều T7, CN và các ngày Lễ, tết theo quy định của pháp luật.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Tham quan, du lịch hàng năm cùng công ty.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH Paldo Vina
Tầng 21, tháp C, tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tchc
Tầng 21, tháp C, tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tchc
Công ty TNHH Paldo Vina là công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, chuyên sản xuất và kinh doanh MÌ HÀN QUỐC - được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín và mì, nước uống Pororo nhập khẩu từ Hàn Quốc. Sản phẩm của công ty ...Chi tiết
Công ty TNHH Paldo Vina là công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, chuyên sản xuất và kinh doanh MÌ HÀN QUỐC - được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín và mì, nước uống Pororo nhập khẩu từ Hàn Quốc. Sản phẩm của công ty được phân phối rộng rãi trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Công ty TNHH Paldo Vina tự hào là công ty duy nhất sản xuất được dòng sản phẩm mì nấu Ramen, nhãn hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc cũng như trên khắp Asean. Công ty có nhà máy đặt tại Phú Thọ và hai chi nhánh: chi nhánh Hà Nội và chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh. Văn phòng đại diện được đặt tại Hà Nội. Với môi trường làm việc năng động, phong cách chuyên nghiệp, công ty TNHH Paldo Vina đã và đang ngày càng phát triển và trong tương lai không xa sẽ trở thành nhà sản xuất mì có thương hiệu trên thị trường Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp - Hà Nội - Mức Lương 7 – 10 Triệu trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH Paldo Vina. Công ty TNHH Paldo Vina đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp - Hà Nội - Mức Lương 7 – 10 Triệu cách đây lúc 01/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Paldo Vina
Địa chỉ: Tầng 21, tháp C, tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên