Nhân Viên Hành Chính Tiếp Thị (Admin Markerting)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 119 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ chính
- Tiếp nhận tài liệu, hồ sơ đến Phòng Tiếp thị; phân loại, chuyển đến đúng người có liên quan.
- Cập nhật danh mục, lưu trữ và quản lý tài liệu, hồ sơ của Phòng theo đúng quy định của Công ty và chỉ đạo của Giám Giám đốc tiếp thị.
- Tiếp nhận, kiểm tra chứng từ mua hàng, lập hồ sơ thanh thanh toán, theo dõi việc thực hiện thanh toán theo hợp đồng.
- Theo dõi , cập nhật tình hình thực hiện chi phí tiếp thị, so sánh chi phí thực tế và kế hoạch
chi phí được duyệt, báo cáo đến Giám đốc Tiếp thị và thông báo cho các thành viên trong Phòng có liên quan.
- Tổng hợp nhu cầu, đề nghị, tiếp nhận và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng cho Phòng Tiếp thị.
- Quản lý các vật dụng, trang thiết bị chung của Phòng và các vật phẩm quảng cáo, POSM (theo dõi nhập – xuất – tồn).
- Theo dõi việc thực hiện kế hoạch công việc của Phòng, lập báo cáo định kỳ.
- Thực hiện các công việc hành chính khác của Phòng Tiếp thị.
- Tham gia thực hiện các chương trình PR, Event do Giám đốc Tiếp thị chỉ thị.
- Lập các kế hoạch và báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Giám đốc Tiếp thị.
2. Nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Tiếp thị.
- Tham mưu cho Giám đốc Tiếp thị về những vấn đề khác, thuộc lĩnh vực chuyên môn.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành marketing/ quản trị kinh doanh.
- Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Biết sử dụng các tính năng cơ bản tin học văn phòng và ứng dụng tốt các phần mềm chuyên dụng trong công việc.
- Tiếp nhận thông tin, tổng hợp, phân tích, nhận định tốt.
- Trình bày, thuyết phục và giao tiếp tốt.
- Khả năng làm việc nhóm, chịu áp lực cao.
- Chính trực, nhạy bén, năng động, khách quan, độc lập.
- Có thể đi công tác.

Quyền lợi được hưởng

- - Chế độ đào tạo và phát triển tốt

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT
422 Đào Trí, KP1, Phường Phú Thuận, Quận 7, TPHCM
Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động sản Phát Đạt được thành lập vào năm 2004. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu của công ty: đầu tư phát triển bất động sản, khách sạn, resort cao cấp. Công ty đã không ngừng phát triển, đầu tư kinh doanh nhiều ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động sản Phát Đạt được thành lập vào năm 2004. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu của công ty: đầu tư phát triển bất động sản, khách sạn, resort cao cấp. Công ty đã không ngừng phát triển, đầu tư kinh doanh nhiều dự án bất động sản tại các thành phố trọng điểm và đã trở thành một trong những nhà đầu tư bất động sản cao cấp hàng đầu hiện nay. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Tiếp Thị (Admin Markerting) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT. CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Tiếp Thị (Admin Markerting) cách đây lúc 14/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 422 Đào Trí, KP1, Phường Phú Thuận, Quận 7, TPHCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Tiếp Thị (Admin Markerting)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ