Nhân Viên Hành Chính (Thu Nhập Khoảng 11 Triệu/tháng)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 104 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
1. Hỗ trợ xây dựng các quy định, quy trình, giải pháp liên quan đến công tác chuyên môn.
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị phục vụ nhu cầu hoạt động của công ty.
- Cung cấp danh thiếp, bảng tên, thẻ nhân viên, đồng phục theo quy định của Công ty.
- Tổng hợp nhu cầu văn phòng phẩm từ các đơn vị hàng tháng , căn cứ vào lượng tồn kho để có dự trù mua sắm
- Theo dõi lập thủ tục thanh toán các phí hành chính hàng tháng.
- Theo dõi, tổng hợp nhu cầu, dự trù mua sắm, cấp phát quà biếu và các tặng phẩm vào các dịp lễ, tết.
- Triển khai các chương trình tổ chức sự kiện nội bộ liên quan đến hoạt của Công ty và tài trợ cộng đồng.
- Tham gia xây dựng các quy định về quản trị hành chính trong Công ty, tổ chức triển khai các quy định này khi được phê duyệt.
- Phát hành văn thư qua mạng nội bộ
- Quản lý kho chung của phòng Hành chính, cấp phát văn phòng phẩm, vật tư hành chính theo yêu cầu, ghi nhận và báo cáo xuất, nhập, tồn kho định kỳ…
- Thực hiện đăng báo các nội dung đã được phê duyệt theo quy định của Công ty
2.Thực hiện các công việc phát sinh khác thuộc lĩnh vực chuyên chuyên môn của phòng theo yêu cầu của chuyên viên và trưởng phòng.
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị phục vụ nhu cầu hoạt động của công ty.
- Cung cấp danh thiếp, bảng tên, thẻ nhân viên, đồng phục theo quy định của Công ty.
- Tổng hợp nhu cầu văn phòng phẩm từ các đơn vị hàng tháng , căn cứ vào lượng tồn kho để có dự trù mua sắm
- Theo dõi lập thủ tục thanh toán các phí hành chính hàng tháng.
- Theo dõi, tổng hợp nhu cầu, dự trù mua sắm, cấp phát quà biếu và các tặng phẩm vào các dịp lễ, tết.
- Triển khai các chương trình tổ chức sự kiện nội bộ liên quan đến hoạt của Công ty và tài trợ cộng đồng.
- Tham gia xây dựng các quy định về quản trị hành chính trong Công ty, tổ chức triển khai các quy định này khi được phê duyệt.
- Phát hành văn thư qua mạng nội bộ
- Quản lý kho chung của phòng Hành chính, cấp phát văn phòng phẩm, vật tư hành chính theo yêu cầu, ghi nhận và báo cáo xuất, nhập, tồn kho định kỳ…
- Thực hiện đăng báo các nội dung đã được phê duyệt theo quy định của Công ty
2.Thực hiện các công việc phát sinh khác thuộc lĩnh vực chuyên chuyên môn của phòng theo yêu cầu của chuyên viên và trưởng phòng.
Yêu cầu ứng viên
- Số lượng : 01 người
- Giới tính : Nam
- Độ tuổi : Độ tuổi lao động.
- Phạm vi thu nhập : 11 triệu
* Yêu cầu :
1. Nam/Nữ, từ 22 đến 35 tuổi, sức khoẻ tốt.
2. Trình độ Đại học trở lên các ngành Hành chính, Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
3. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Tiếng anh cơ bản.
4. Trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, độc lập.
5. Có tác phong cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao.
6. Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương tự.
- Giới tính : Nam
- Độ tuổi : Độ tuổi lao động.
- Phạm vi thu nhập : 11 triệu
* Yêu cầu :
1. Nam/Nữ, từ 22 đến 35 tuổi, sức khoẻ tốt.
2. Trình độ Đại học trở lên các ngành Hành chính, Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
3. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Tiếng anh cơ bản.
4. Trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, độc lập.
5. Có tác phong cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao.
6. Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương tự.
Quyền lợi được hưởng
- In accordance with Company Policy
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THĂNG LONG
178 & 180 & 182 D2 Phường 25 Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
178 & 180 & 182 D2 Phường 25 Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty Cổ Phần Địa Ốc Thăng Long được thành lập vào năm 2009. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu là đầu tư và phát triển các dự án bất động sản, tư vấn, tiếp thị, môi giới bất động sản, khu resort, du lịch nghỉ dưỡng... Đến nay, công ...Chi tiết
Công ty Cổ Phần Địa Ốc Thăng Long được thành lập vào năm 2009. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu là đầu tư và phát triển các dự án bất động sản, tư vấn, tiếp thị, môi giới bất động sản, khu resort, du lịch nghỉ dưỡng... Đến nay, công ty đã không ngừng phát triển, đầu tư kinh doanh nhiều dự án bất động sản với quy mô lớn hàng trăm hecta tại các tỉnh và thành phố lớn như: Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Thuận. Thăng Long là một trong những công ty cung cấp sản phẩm bất động sản đa dạng và hàng đầu hiện nay. Hiện tại, Thăng Long đã phát triển hệ thống các sàn giao dịch và văn phòng đại diện tại các thành phố trọng điểm. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính (Thu Nhập Khoảng 11 Triệu/tháng) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THĂNG LONG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THĂNG LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính (Thu Nhập Khoảng 11 Triệu/tháng) cách đây lúc 12/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THĂNG LONG
Địa chỉ: 178 & 180 & 182 D2 Phường 25 Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên