Nhân Viên Hành chính Quản Trị (Toà Nhà)
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 129 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
+Quản lý, kiểm tra các nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài bao gồm: Bảo trì, Bảo vệ, Vệ sinh tòa nhà,…
+Thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, thay mới định kỳ/ đột xuất các máy tính bàn của các phòng ban khi có yêu cầu.
Xử lý khi có sự cố hoặc liên hệ các nhà cung cấp để giải quyết các sự cố nếu có.
+Thường xuyên cập nhật thông tin, kịp thời báo cáo xin ý kiến chỉ đạo trong việc xử lý các sự cố khẩn cấp.
+Hàng tháng đánh giá, báo cáo, đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện nghiệp vụ quản lý tòa nhà.
+Quản lý chất lượng dịch vụ của NCC, rà soát và đề xuất thanh toán.
+Các vấn đề liên quan sẽ trao đổi cụ thể qua buổi phỏng vấn.
+Thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, thay mới định kỳ/ đột xuất các máy tính bàn của các phòng ban khi có yêu cầu.
Xử lý khi có sự cố hoặc liên hệ các nhà cung cấp để giải quyết các sự cố nếu có.
+Thường xuyên cập nhật thông tin, kịp thời báo cáo xin ý kiến chỉ đạo trong việc xử lý các sự cố khẩn cấp.
+Hàng tháng đánh giá, báo cáo, đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện nghiệp vụ quản lý tòa nhà.
+Quản lý chất lượng dịch vụ của NCC, rà soát và đề xuất thanh toán.
+Các vấn đề liên quan sẽ trao đổi cụ thể qua buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
1.Trình độ:
Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng/Trung Cấp các chuyên ngành Công nghệ thông tin/Quản trị Hành chính và các chuyên ngành khác có liên quan.
Hiểu biết cơ bản liên quan đến Quản trị Hành chính/Bảo trì- kỹ thuật/ Công nghệ thông tin…
2.Kỹ năng và kinh nghiệm:
Có kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian tốt.
Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
Có kỹ năng phân tích và xử lý thông tin.
Có tư duy sáng tạo, tự trao dồi, nghiên cứu, học hỏi.
Có tư duy chiến lược tốt.
Có kỹ năng sửa chữa/ bảo trì cơ bản.
3.Con người:
Có tác phong nhanh nhẹn, năng động và tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Trung thực, chăm chỉ và kỹ lưỡng.
Tự tin, có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng/Trung Cấp các chuyên ngành Công nghệ thông tin/Quản trị Hành chính và các chuyên ngành khác có liên quan.
Hiểu biết cơ bản liên quan đến Quản trị Hành chính/Bảo trì- kỹ thuật/ Công nghệ thông tin…
2.Kỹ năng và kinh nghiệm:
Có kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian tốt.
Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
Có kỹ năng phân tích và xử lý thông tin.
Có tư duy sáng tạo, tự trao dồi, nghiên cứu, học hỏi.
Có tư duy chiến lược tốt.
Có kỹ năng sửa chữa/ bảo trì cơ bản.
3.Con người:
Có tác phong nhanh nhẹn, năng động và tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Trung thực, chăm chỉ và kỹ lưỡng.
Tự tin, có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
+Cơ hội thăng tiến, cơ hội tham gia vào Ban quản lý Công ty.
+Lương thưởng cạnh tranh, phụ cấp cơm trưa: 40.000 VNĐ/ngày.
+Được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
+Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
+Thưởng các ngày lễ tết theo quy định.
+Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
+Lương thưởng cạnh tranh, phụ cấp cơm trưa: 40.000 VNĐ/ngày.
+Được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
+Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
+Thưởng các ngày lễ tết theo quy định.
+Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Siêu Việt Group
Số 23 Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng HCNS
Số 23 Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng HCNS
Siêu Việt Group là đơn vị chủ quản của 4 website việc làm nổi tiếng: Timviecnhanh.com, Vieclam24h.vn, Viectotnhat.com và Mywork.com.vn Trải qua gần 15 năm phát triển, Công ty cổ phần Nguồn Nhân lực Siêu Việt tự hào là đối tác của hơn 400.000 doanh nghiệp, mang lại cơ hội ...Chi tiết
Siêu Việt Group là đơn vị chủ quản của 4 website việc làm nổi tiếng: Timviecnhanh.com, Vieclam24h.vn, Viectotnhat.com và Mywork.com.vn Trải qua gần 15 năm phát triển, Công ty cổ phần Nguồn Nhân lực Siêu Việt tự hào là đối tác của hơn 400.000 doanh nghiệp, mang lại cơ hội việc làm cho hơn 2 triệu người tìm việc. Hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng, Siêu Việt hiểu rõ tầm quan trọng của con người đối với tổ chức. Công ty luôn ưu tiên và chú trọng tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trẻ. Là một thành viên của Nguồn Nhân Lực Siêu Việt, chỉ cần bạn có đủ nhiệt huyết và thể hiện được năng lực trong công việc, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng dành cho bạn cơ hội thăng tiến cùng những đãi ngộ hấp dẫn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành chính Quản Trị (Toà Nhà) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Siêu Việt Group. Siêu Việt Group đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành chính Quản Trị (Toà Nhà) cách đây lúc 24/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Siêu Việt Group
Địa chỉ: Số 23 Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Quy mô: 500-1000 nhân viên