Nhân Viên Hành Chính Pháp Lý Dự Án
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 79 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Hoạch định/Dự án, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
Trực tiếp soạn thảo đơn từ, hợp đồng, văn bản, thầu …..Kiểm tra, kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng, thầu được ban hành, ký kết.
Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến đất đai và lĩnh vực hoạt động của công ty.
Cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất và tham mưu cho giám đốc về pháp luật, luật đất đai, luật đầu tư…..
Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý theo đúng quy định của pháp luật
Trực tiếp liên hệ, làm việc với các cơ quan nhà nước có liên quan về việc thu hồi bồi thường, hỗ trợ tái định cư và giải phóng mặt bằng.`
Trực tiếp liên hệ các cấp chính quyền liên quan đến đơn từ: khiếu nại, khiếu kiện…đến các dự án đầu tư liên quan đến lĩnh vực đất đai.
Hỗ trợ các phòng ban, đại diện công ty tham gia các vụ giải quyết khiếu nại và tố tụng tại các cơ quan hành chính, tư pháp
Chỉnh chu toàn bộ pháp lý liên quan đến công việc mình đảm nhận theo đúng pháp luật.
Báo cáo trực tiếp với giám đốc các công việc được giao.
Làm việc theo yêu cầu cấp trên.
Theo dõi pháp lý dự án
Hỗ trợ ban lãnh đạo làm việc với chủ đầu tư để đảm bảo công việc của dự án theo đúng kế hoạch.
Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến đất đai và lĩnh vực hoạt động của công ty.
Cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất và tham mưu cho giám đốc về pháp luật, luật đất đai, luật đầu tư…..
Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý theo đúng quy định của pháp luật
Trực tiếp liên hệ, làm việc với các cơ quan nhà nước có liên quan về việc thu hồi bồi thường, hỗ trợ tái định cư và giải phóng mặt bằng.`
Trực tiếp liên hệ các cấp chính quyền liên quan đến đơn từ: khiếu nại, khiếu kiện…đến các dự án đầu tư liên quan đến lĩnh vực đất đai.
Hỗ trợ các phòng ban, đại diện công ty tham gia các vụ giải quyết khiếu nại và tố tụng tại các cơ quan hành chính, tư pháp
Chỉnh chu toàn bộ pháp lý liên quan đến công việc mình đảm nhận theo đúng pháp luật.
Báo cáo trực tiếp với giám đốc các công việc được giao.
Làm việc theo yêu cầu cấp trên.
Theo dõi pháp lý dự án
Hỗ trợ ban lãnh đạo làm việc với chủ đầu tư để đảm bảo công việc của dự án theo đúng kế hoạch.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật đầu tư thương mại và hành chánh pháp lý – đất đai
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm lĩnh vực đất đai
Ưu tiên cho làm thư ký cho các văn phòng luật
Có sự cẩn thận và chi tiết trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tạo lập mối quan hệ tốt.
Năng động, nhiệt tình trong công việc
Có thể gắn bó lâu dài với vị trí được tuyển dụng
Kiên nhẫn, sáng tạo nhiệt tình với công việc
Tuổi 25 - 30
Địa điểm làm việc: Phú Quốc hoặc Kiên Giang hoặc Tp.HCM
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm lĩnh vực đất đai
Ưu tiên cho làm thư ký cho các văn phòng luật
Có sự cẩn thận và chi tiết trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tạo lập mối quan hệ tốt.
Năng động, nhiệt tình trong công việc
Có thể gắn bó lâu dài với vị trí được tuyển dụng
Kiên nhẫn, sáng tạo nhiệt tình với công việc
Tuổi 25 - 30
Địa điểm làm việc: Phú Quốc hoặc Kiên Giang hoặc Tp.HCM
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: từ 8tr-20tr ( lương cơ bản + thưởng + chi phí công tác)
Thưởng theo quý, mức độ hoàn thành công việc: 30-50tr tùy kết quả đạt được
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.
Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Thưởng theo quý, mức độ hoàn thành công việc: 30-50tr tùy kết quả đạt được
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.
Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc
- Thư dự tuyển, CV
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)
- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
- Ưu tiên ứng viên ứng tuyển qua website Timviec24h
- Thư dự tuyển, CV
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)
- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
- Ưu tiên ứng viên ứng tuyển qua website Timviec24h
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ USS PHARMA
894 Tạ Quang Bửu - Phường 5 - Quận 8 - TP Hồ Chí Minh.
Người liên hệ: Ms Thuỷ
894 Tạ Quang Bửu - Phường 5 - Quận 8 - TP Hồ Chí Minh.
Người liên hệ: Ms Thuỷ
Công Ty TNHH Dược Phẩm Và Trang Thiết Bị Y Tế USS Pharma đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Pháp Lý Dự Án trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ USS PHARMA. CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ USS PHARMA đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Pháp Lý Dự Án cách đây lúc 18/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ USS PHARMA
Địa chỉ: 894 Tạ Quang Bửu - Phường 5 - Quận 8 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: Đang cập nhật