NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TỔNG HỢP
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 125 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
Thực hiện chấm công cho nhân viên Công ty
Theo dõi, cập nhật ngày phép cho toàn thể CBNV trong Công ty (qua Đơn xin nghỉ phép do các phòng ban chuyển đến phòng HCNS.)
Tính lương cho nhân viên hàng tháng và cập nhật việc thay đổi lương của nhân viên có phát sinh trong tháng.
Cập nhật và hoàn thiện các nội quy, quy chế lương, điều lệ của công ty, …
Giải quyết trong phạm vi cho phép các vướng mắc, khiếu nại của người lao động về các công việc đang phụ trách.
b/ Kiểm soát các biến động liên quan đến nhân sự:
Thực hiện soạn các hợp đồng thử việc, cộng tác viên, hợp đồng chính thức, hợp đồng tái ký.
Quản lý hồ sơ CBNV của công ty.
Thực hiện các thủ tục đăng ký sử dụng lao động theo đúng quy định của cơ quan quản lý lao động.
Thực hiện các báo cáo đăng ký BHXH, BHYT, BHTN với Cơ quan Bảo hiểm, cung cấp kịp thời và đầy đủ 100% thẻ BHYT cho CBNV đã được ký kết hợp đồng trong toàn Công ty và chốt sổ cho nhân viên nghỉ việc.
Thực hiện và hoàn thiện thang bảng lương, đăng ký MST, giảm trừ gia cảnh, khai thuế hàng tháng/quý và quyết toán thuế TNCN, ….
Thực hiện các thủ tục liên quan đến nhân sự theo quy định của Luật Lao Động.
c/ Theo dõi và ghi nhận hồ sơ đào tạo:
Tổ chức triển khai kế hoạch đào tạo đã được phê duyệt.
Lập báo cáo kết quả các khóa đào tạo gửi Ban Giám đốc.
Theo dõi và ghi nhận kết quả đào tạo của nhân viên vào hồ sơ nhân sự.
d/ Soạn thảo các văn bản nhân sự:
Soạn thảo các công văn, quyết định, thông báo…. liên quan đến phạm vi công việc được giao
Soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến nhân sự theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
Đôn đốc các bộ phận thực hiện đúng yêu cầu và thời hạn các nội dung văn bản gửi đi.
e/ Các công việc hành chính khác:
Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBNV toàn công ty
Lập và theo dõi các hồ sơ thanh toán của công ty.
Kiểm tra, giám sát dịch vụ vệ sinh văn phòng. Đề xuất và theo dõi cấp phát VPP
Theo dõi các hợp đồng cung cấp dịch vụ như thuê máy photocopy, thuê văn phòng, ….
Gửi phát văn thư, kiểm kê tài sản công ty hàng năm.
Lưu và lập danh mục các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
Chuẩn bị, sắp xếp phòng họp, các buổi trainning của công ty
Thực hiện và giải quyết công việc nhân sự phát sinh hàng ngày.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc công ty.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học trở lên, kinh nghiệm 03 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Thành thạo word, excel, …..
Am hiểu các quy định của luật lao động, BHXH, BHYT, thuế TNCN,....
Có khả năng làm việc độc lập và hiệu quả.
Làm việc theo giờ hành chính từ thứ 2- sáng thứ 7 (nếu có việc).
Nghỉ chiều thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định của luật lao động.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển nghề nghiệp
Lương tháng 13 và đầy đủ các chế độ theo qui định nhà nước + thưởng hiệu quả công việc cuối năm khi hoàn thành công việc được giao.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNNN,... theo quy định.
Hình thức: Nhân viên chính thức
Chế độ nghỉ mát hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm…..
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

88 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: Phụng
Công ty chuyên cung cấp thiết bị điện trung, hạ thế cho các dự án
Ẩn chi tiếtCÔNG TY TNHH ELECO VIỆT NAM
Địa chỉ: 88 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10-25 người