Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 20 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Nhân sự, Hành chính/Văn phòng, Logistics

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hưng Yên


Mô tả công việc

Nhân sự:

  • Tuyển dụng nhân sự mới và cũ theo kế hoạch phê duyêt
  • Đào tạo hướng dẫn hôi nhập & Kế hợp bộ phận chuyên môn đào tạo
  • Kiểm soát các thủ tục hồ sơ đầu vào
  • Đánh giá tỷ lệ nghỉ việc nhân viên theo tháng
  • Lập các báo cáo tuyển dụng Tuần/ Thánh / Quý / Năm
  • Đánh giá NLĐ khi hết hạn các hợp đồng lao động
  • Kiểm soát nhân sự: Công, ; thêm giờ, chất lượng lao động, năng suất
    hiệu quả công việc
  • Kiểm soát chi phí nhân sự với Doanh thu, lợi nhuận của chi nhánh

Hành chính: 

  • Các Chi phí hành chính : thuê văn phòng/ Kho bãi, thắp hương, điện
    nước …
  • Mua sắm kiểm soát Vật tư văn phòng phẩm theo đề xuất của các bộ phận
  • Cầu nối , phối hợp giải quyết giữa các cơ quan bên ngoài với các bộ
    phận chuyên môn
  • Triển khai các sự kiện chung của công ty tại chi nhánh or tại chi nhánh
    phụ trách
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp &
    giám đốc chi nhánh/ chuyên môn

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ học vấn/chuyên môn: Cao đẳng trở lên
  • Kinh nghiệm từ 6 tháng - 1 năm trở lên ở công tác hành chính, tuyển dụng, đào tạo (ưu tiên trong ngành Logistics)
  • Có kỹ năng phỏng vấn đánh giá ứng viên, kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc có hiệu quả
  • Những kỹ năng chung để thực hiện tốt công việc như lãnh đạo, đàm phán, giải quyết vấn đề, …

Quyền lợi được hưởng

  • Được tham gia bảo hiểm theo quy định của nhà nước: BHYT,BHXH,BHTN…
  • Thu nhập: tới 8 – 10 triệu + thưởng
  • Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hỗ trợ và cởi mở.
  • Tham gia vào các hoạt động văn hóa, hoạt động xã hội, và các sự kiện của công ty.
  • Tham gia các chương trình team building, du lịch hàng năm cùng công ty
  • Được hưởng lương tháng thứ 13 (khi làm đủ 12 tháng)
  • Được nghỉ phép 12 ngày/năm và nghỉ các ngày lễ,tết theo quy đinh luật lao động
  • Có cơ hội nâng cao kiến thức, phát triển và thăng tiến trong công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín
18A Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Giới thiệu chung Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (gọi tắt là “Nhất Tín Logistics”) được thành lập ngày 02 tháng 06 năm 2014 với sự tham gia của các cổ đông đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực Chuyển Phát Nhanh – Logistics. Chúng ...Chi tiết
Giới thiệu chung Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (gọi tắt là “Nhất Tín Logistics”) được thành lập ngày 02 tháng 06 năm 2014 với sự tham gia của các cổ đông đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực Chuyển Phát Nhanh – Logistics. Chúng tôi cung ứng Dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội tỉnh, liên tỉnh và Quốc tế được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép, trong đó lĩnh vực phục vụ chính của Công ty là nhận và chuyển phát tận nơi: Thư báo, Bưu phẩm bưu kiện, Hàng mẫu, Tài liệu khoa học kỹ thuật, Chứng từ Thương mại hồ sơ thầu… Hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho… Đặc biệt là vận chuyển hàng Thương mại điện tử e-Logistics (phát hàng thu tiền – COD). Với thái độ tự nguyện mong muốn chạm tới cảm xúc từng khách hàng. SỨ MỆNH “Hơn cả một dịch vụ” Mong muốn không chỉ mang đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế với sự trải nghiệm Thân thiện và Nhiệt tình mà còn cùng khách hàng của mình xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt. TẦM NHÌN NHẤT TÍN 2022 Trở thành Công ty số 1 về chất lượng Dịch vụ và chỉ số niềm tin cho từng đơn hàng. Là nơi làm việc hấp dẫn, Cùng đóng góp công sức – Cùng chia sẻ thành công. Nhất Tín Logistics đứng Top 3 về Quy mô và Mạng lưới chuyển phát tại Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp trong ngành Nhân sự được tuyển dụng tại Hưng Yên bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín. Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp cách đây lúc 31/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 18A Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Quy mô: Quy mô nhân sự:Trên 300 người nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ