Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 44 lượt xem

Ngày cập nhật: 28/04/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Đảm nhiệm công tác làm hồ sơ nhân sự cho người lao động là người nước ngoài.

- Quản lý data nhân sự và cập nhập thông tin nhân sự trên hệ thống lưu trữ;

- Quản lý và hệ thống hóa danh sách, hồ sơ nhân sự, bao gồm: HĐLĐ, Quyết định, Thông báo, Công văn đi/đến,...

- Đảm nhiệm việc biên soạn HĐLĐ/ PLHĐLĐ/ MTCV/ Công văn/ Thông báo/ Quyết định/ các văn bản khác,... theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận;

- Thực hiện các công việc liên quan tới chế độ Bảo hiểm bắt buộc cho CBNV của Công ty;

- Thực hiện công tác Tuyển dụng Nhân sự tại 09 chi nhánh tại Hà Nội/ Hồ Chí Minh.

Yêu cầu ứng viên

  • Bằng Đại học trở lên trong các lĩnh vực: Quản trị nhân sự, Kinh tế, Ngoại ngữ, Luật,..
  • Tiếng Anh trình tự tin giao tiếp với người nước ngoài (kỹ năng Nói & Viết);
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tính kỷ luật cao;
  • Ham học hỏi & không ngại việc;
  • Sử dụng laptop cá nhân trong công việc;
  • Thành thạo Microsoft Office (Word, PPT, Hàm Excel,...)

Quyền lợi được hưởng

  • Mức thu nhập: 7-9 triệu đồng/tháng
  • Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động.
  • Được hưởng quyền lợi của gói Bảo hiểm sức khỏe PVI do Công ty tài trợ (hỗ trợ tiền khám, chữa bệnh tại hệ thống bệnh viện trên toàn quốc).
  • Được hưởng 23 ngày nghỉ hưởng nguyên lương trong năm. Mỗi 5 năm kinh nghiệm, nhân viên được cộng thêm 1 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương.
  • Được tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty.
  • Hỗ trợ 70% học phí tại Trung tâm cho nhân viên và người thân sau khi trở thành nhân viên chính thức

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn
Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn
P1001, tòa nhà Keangnam 72 tầng, Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm
Thành lập từ năm 2008 với mục đích mang đến một mô hình đào tạo tiếng Anh chất lượng và hiệu quả, trung tâm Anh ngữ GLN luôn được đánh giá cao bởi phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, tạo cho học viên một môi trường học tập lý tưởng ...Chi tiết
Thành lập từ năm 2008 với mục đích mang đến một mô hình đào tạo tiếng Anh chất lượng và hiệu quả, trung tâm Anh ngữ GLN luôn được đánh giá cao bởi phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, tạo cho học viên một môi trường học tập lý tưởng với 100% giáo viên nước ngoài có trình độ sư phạm ngay từ những chương trình cơ bản ban đầu đến những chương trình luyện thi chuyên sâu, đảm bảo đầu ra cho học viên. Với trụ sở chính tại tầng 10 tòa nhà văn phòng Keangnam cùng các chi nhánh đặt tại tầng 1 và 8 tòa nhà Coalimex 33 Tràng Thi, cùng với các cơ sở tại Nguyễn Thị Định và Trần Đại Nghĩa, GLN không ngừng mở rộng cả về quy mô cùng chất lượng dịch vụ để trở thành một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh tổng quát và luyện thi IELTS hàng đầu Việt Nam. Tại GLN, thành công của bạn là thành công của chúng tôi! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự Tổng Hợp trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn. Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự Tổng Hợp cách đây lúc 20/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: P1001, tòa nhà Keangnam 72 tầng, Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ