Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 178 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Ngân hàng/ Tài chính, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng

- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng.

- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.

 - Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.

- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng.

- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.

2. Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề

- Tổng hợp nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo cho từng đối tượng lao động định kỳ trình Trưởng phòng.

- Đề xuất lựa chọn cơ sở đào tạo và trực tiếp liên hệ, phối hợp, giám sát các chương trình đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề cho CBNV và các Phòng Ban.

- Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo trình Trưởng phòng.

3. Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty

- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán thanh toán theo quy định.

- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.

- Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Trưởng phòng xem xét.

- Hỗ trợ với Trưởng phòng lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Giám đốc phê

duyệt.

4. Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định:

 - Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc.

-  Hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá đúng kế hoạch.

- Kiểm tra và yêu cầu các đơn vị hoàn thiện các mẫu biểu, tài liệu (nếu cần thiết).

- Tổng hợp kết quả đánh giá toàn Công ty trình Trưởng phòng.

5. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty:

- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.

- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.

6. Phối hợp với các đơn vị nghiên cứu, xây dựng các chương trình, kế hoạch, quy định An toàn lao động, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ...và theo dõi, giám sát thực hiện.

- Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị bảo hộ, an toàn lao động. Theo dõi, giám sát việc cấp phát, sử dụng trang thiết bị.

- Phối hợp xây dựng các quy định, chương trình hành động về an toàn - vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ. Tổ chức đào tạo, hướng dẫn và giám sát các phòng Ban thực hiện.

- Kiểm tra định kỳ và lập báo cáo hàng tuần về tình hình thực hiện công tác ATLĐ, PCCN; đề xuất phương án khắc phục trình cấp trên phê duyệt.

7. Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:

 - Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởng phòng xem xét để báo cáo Giám Đốc.

- Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.

- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định.

8. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu

- Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của người lao động.

 - Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các dự án, các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ theo phân công.

 - Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.

- Thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Trưởng phòng Hành Chính – Nhân sự


Yêu cầu ứng viên

- Giới tính Nữ 

- Độ tuổi Từ 21 tuổi trở lên

- Sức khoẻ Tốt

- Trình độ văn hoá Tốt nghiệp Trung cấp hệ chính quy chuyên ngành.

-  Chuyên môn Có nghiệp vụ thư ký – HCVP, thành thạo vi tính văn phòng

- Kỹ năng - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel), biết sử dụng phần mềm kế toán.

- Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.

- Nói rõ ràng, phát âm chuẩn.

 Kinh nghiệm 02 năm kinh nghiệm

Quyền lợi được hưởng

- BHXH, BHYT, .....

- Phụ cấp ăn trưa, sinh nhật, lễ tết,.....

- Du lịch hàng năm

.......

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần giao dịch hàng hóa Thành phố Hồ Chí Minh
Công ty cổ phần giao dịch hàng hóa Thành phố Hồ Chí Minh
301A Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

CÔNG TY CP GIAO DỊCH HÀNG HÓA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO DỊCH HÀNG HÓA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH (HCT JSC) tự hào là một thành viên kinh doanh của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam (MXV), được chính thức cấp phép và ...Chi tiết

CÔNG TY CP GIAO DỊCH HÀNG HÓA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO DỊCH HÀNG HÓA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH (HCT JSC) tự hào là một thành viên kinh doanh của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam (MXV), được chính thức cấp phép và bảo lãnh về Giao dịch phái sinh hàng hóa.

Chúng tôi hỗ trợ bạn:

Đăng ký, hướng dẫn, đặt lệnh, nộp/rút tiền và giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan

Cung cấp thông tin thị trường, nhận định hàng ngày, khuyến nghị đầu tư

Tư vấn chiến lược hàng ngày và chiến lược dài hạn

Sản phẩm giao dịch được niêm yết trên các Sở giao dịch hàng hóa lớn trên thế giới như CBOT, NYMEX, CME Group, TOCOM, …

25 sản phẩm được chia làm 4 nhóm chính:

Nông sản: Khô đậu tương, Dầu đậu tương, Đậu tương, Lúa mì, Ngô

Nguyên liệu: Cà phê Robusta, Arabica, Cao su TRS20, Cao su RSS3, Đường, Bông, Ca cao

Kim loại: Quặng sắt, Đồng, Bạch kim NYMEX, Bạc COMEX

Năng lượng: Hiện chưa được phép giao dịch

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần giao dịch hàng hóa Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty cổ phần giao dịch hàng hóa Thành phố Hồ Chí Minh đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp cách đây lúc 06/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần giao dịch hàng hóa Thành phố Hồ Chí Minh

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 301A Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ