Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 309 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bình Dương


Mô tả công việc

* CÔNG TÁC TIỀN LƯƠNG, PHÚC LỢI:
- Tổng hợp công và tính lương cho CBNV.
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV của Công ty.
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin liên quan, phục vụ tính lương hàng tháng.

* CÔNG TÁC LƯU TRỮ HỒ SƠ NHÂN SỰ, HDLD và QĐTV
- Lưu trữ hồ sơ nhân sự theo mã số nhân viên.
- Theo dõi nhân viên ký HDLD sau thời gian thử việc và tái ký gửi đến các Trưởng phòng liên quan
- Thực hiện HDLD cho nhân viên đúng thời hạn
- Theo dõi nhân viên tăng giảm trong tháng
- Làm Quyết định thôi việc khi tiếp nhận đơn xin nghỉ của người lao động.

* CÔNG TÁC BẢO HIỂM BẮT BUỘC (BHYT, BHXH, BHTN):
+ Thực hiện các công việc theo quy định với cơ quan Bảo hiểm:
- Định kỳ hàng tháng đối chiếu và thanh toán tiền Bảo hiểm với Cơ quan Bảo hiểm.
- Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ, cắt/trả thẻ BHYT cho CBNV theo quy định.
- Báo tăng, báo giảm, quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)
- Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…)
+ Thực hiện các công việc theo quy định với các bộ phận khác của công ty:
- Định kỳ hàng tháng thực hiện đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận kế toán theo quy định.
- Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm. Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV.

* CÔNG VIỆC KHÁC:
- Thực hiện đăng ký MSTCN, giảm trừ gia cảnh NPT và báo cáo quyết toán thuế.
- Theo dõi BHTN 24/24H
- Thực hiện các công việc C&B khác theo phân công của Trưởng phòng Nhân sự.
Báo cáo trực tiếp : TP.HCNS

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị Nhân sự/Kinh tế Lao động & Quản lý nguồn nhân lực/Tổ chức và Quản lý nhân sự/Bảo hiểm, khối Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Nắm vững kiến thức Luật lao động, Luật BHXH và Thuế TNCN hiện hành.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (trực tiếp thực hiện và các nghiệp vụ liên quan đến C&B) trong đó có từ 01 năm làm việc tại Công ty, Tập đoàn có quy mô trên 500 lao động.
- Các kỹ năng cơ bản: Sử dụng Excel tốt.

Quyền lợi:
- Cơ hội trau dồi kinh nghiệm thực tế và thăng tiến trong công việc;
- Môi trường làm việc năng động;
- Có cơ hội học hỏi và nâng cao trình độ;
- Tăng lương định kỳ;
- BHXH và Chế độ nghỉ phép năm;
- Các phúc lợi khác: hỗ trợ ốm đau, hiếu hỉ...
- Lương từ 10- 12 mil Gross

Thời gian làm việc : giờ hành chính, nghỉ Chủ Nhật.
Địa điểm làm việc: Địa chỉ: Lô D_8D_CN Đường XE1, KCN Mỹ Phước III, Phường Mỹ Phước, Thị xã Bến Cát,
Tỉnh Bình Dương -

Liên hệ : Ms. Giao (Chuyên viên tuyển dụng)

Quyền lợi được hưởng

- BHXH và Chế độ nghỉ phép năm
- Môi trường làm việc năng động
- Các phúc lợi khác: hỗ trợ ốm đau, hiếu hỉ...

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI PHÚC LONG
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI PHÚC LONG
42/24-42/26 No. 643 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, TP. HCM
Người liên hệ: HR Department
Ra đời từ năm 1968 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Phúc Long với kinh nghiệm truyền thống cha truyền con nối từ sản xuất đến kinh doanh, đã nhanh chóng từng bước phát triển. Đến giữa thập niên ...Chi tiết
Ra đời từ năm 1968 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Phúc Long với kinh nghiệm truyền thống cha truyền con nối từ sản xuất đến kinh doanh, đã nhanh chóng từng bước phát triển. Đến giữa thập niên 70, nhà máy sản xuất đầu tiên được xây dựng và đưa vào hoạt động tại TP.HCM. Các sản phẩm của Phúc Long đã được phân phối rộng khắp hầu hết các chợ và siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Nguồn nhân lực cũng ngày một tăng với đội ngũ lên đến hàng trăm công nhân viên lành nghề cùng chung một niềm đam mê về trà & cà phê. Hiện nay, Phúc Long đã đầu tư xây dựng thêm nhiều nhà máy với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước cũng như xuất khẩu ra thế giới. Trải qua hơn nửa thế kỷ, Phúc Long luôn duy trì những giá trị tâm huyết về chất lượng tốt nhất, cung cách phục vụ nhiệt tình nhất, môi trường làm việc thân thiện nhất để gửi gắm vào từng dòng sản phẩm, giúp mang lại các giá trị đích thực về trà & cà phê cho từng khẩu vị truyền thống của người Việt Nam. Hiện tại Phúc Long đang phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng dịch vụ F&B - Phúc Long Tea & Coffee. Với 12 cửa hàng được xây dựng từ năm 2012 cho đến tháng 9 năm 2015 trong địa bàn TP. HCM, Bình Dương, Phúc Long đã phần nào khẳng định được tên tuổi, thương hiệu của mình và sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thị trường trong thời gian tới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI PHÚC LONG. CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI PHÚC LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp cách đây lúc 28/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI PHÚC LONG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 42/24-42/26 No. 643 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, TP. HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ