Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Thu Nhập Cao
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 90 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
- Thu thập, xử lý thông tin, lập kế hoạch đào tạo/nhân lực hàng năm cho toàn Công ty trên cơ sở các dữ liệu do các bộ phận chức năng đề xuất và định hướng phát triển của Công ty trình Trưởng phòng vào thời gian được quy định;
- Triển khai kế hoạch được phê duyệt theo đúng quy trình;
- Tổng hợp và lưu trữ hồ sơ;
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu.
- Ứng viên có độ tuổi từ 22-25
- Địa điểm làm việc:
VP1: số 10 đường An Vũ, Hiến Nam, TP Hưng Yên, HY
VP2: số 289 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nôi (tòa vinaconex 1)
- Triển khai kế hoạch được phê duyệt theo đúng quy trình;
- Tổng hợp và lưu trữ hồ sơ;
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu.
- Ứng viên có độ tuổi từ 22-25
- Địa điểm làm việc:
VP1: số 10 đường An Vũ, Hiến Nam, TP Hưng Yên, HY
VP2: số 289 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nôi (tòa vinaconex 1)
Yêu cầu ứng viên
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel)
- Biết sử dụng phần mềm kế toán MISA là một lợi thế
- Giới tính: Nữ.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên Ứng viên Đã có kinh nghiệm làm công tác đào tạo/tuyển dụng ít nhất 1 năm
- Ứng viên có ngoại hình tốt
- Có khả năng thuyết trình tốt, nói rõ ràng, phát âm chuẩn
- Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty
- Có phương tiện di chuyển, có bằng lái xe B2 là một lợi thế
* Đãi ngộ
- Lương từ 6 -7 triệu tùy theo năng lực tăng lương định kỳ
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, …;
- Phúc lợi khác: Bồi dưỡng ăn giữa ca, nghỉ phép, đồng phục, …;
- Được đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn;
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN theo quy định;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, đánh giá theo năng lực.
* Hồ sơ dự tuyển
- Thư ứng tuyển viết tay; 02 ảnh 3x4;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- Giấy khám sức khỏe;
- Bằng tốt nghiệp, chứng chỉ khác (nếu có);
- CMND, Sổ hộ khẩu, Xác nhận tạm trú/KT3.
* Nhận CV tại
Phòng Nhân sự - CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG KTV HƯNG YÊN-HÀ NỘI
- Biết sử dụng phần mềm kế toán MISA là một lợi thế
- Giới tính: Nữ.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên Ứng viên Đã có kinh nghiệm làm công tác đào tạo/tuyển dụng ít nhất 1 năm
- Ứng viên có ngoại hình tốt
- Có khả năng thuyết trình tốt, nói rõ ràng, phát âm chuẩn
- Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty
- Có phương tiện di chuyển, có bằng lái xe B2 là một lợi thế
* Đãi ngộ
- Lương từ 6 -7 triệu tùy theo năng lực tăng lương định kỳ
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, …;
- Phúc lợi khác: Bồi dưỡng ăn giữa ca, nghỉ phép, đồng phục, …;
- Được đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn;
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN theo quy định;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, đánh giá theo năng lực.
* Hồ sơ dự tuyển
- Thư ứng tuyển viết tay; 02 ảnh 3x4;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- Giấy khám sức khỏe;
- Bằng tốt nghiệp, chứng chỉ khác (nếu có);
- CMND, Sổ hộ khẩu, Xác nhận tạm trú/KT3.
* Nhận CV tại
Phòng Nhân sự - CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG KTV HƯNG YÊN-HÀ NỘI
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, …
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN theo quy định
- Được đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN theo quy định
- Được đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG KTV HƯNG YÊN - HÀ NỘI
Số 289 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nôi
Người liên hệ: Ms Liên
Số 289 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nôi
Người liên hệ: Ms Liên
Công ty thành lập năm 2017 Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Thu Nhập Cao trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG KTV HƯNG YÊN - HÀ NỘI. CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG KTV HƯNG YÊN - HÀ NỘI đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Thu Nhập Cao cách đây lúc 12/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG KTV HƯNG YÊN - HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 289 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nôi
Quy mô: 25-99 nhân viên